25 người đẹp lọt vào chung kết 'Người đẹp Du lịch Non nước Cao Bằng 2019'

Cuộc thi “Người đẹp Du lịch Non nước Cao Bằng 2019” được tỉnh Cao Bằng phát động từ trung tuần tháng 8 vừa qua với mong muốn quảng bá hình ảnh con người Cao Bằng, nét đẹp trong văn hóa truyền thống của cộng đồng các dân tộc vùng Việt Bắc, qua đó đẩy mạnh du lịch đến với các dân tộc trên mảnh đất Cao Bằng.

Đặc biệt, sân chơi cũng là dịp để giáo dục lòng nhân ái, truyền thống yêu quê hương đất nước, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ các dân tộc Việt Bắc nói riêng. Bên cạnh các nhan sắc là con em các dân tộc tỉnh Cao Bằng, cuộc thi cũng mở rộng đối tượng dự thi đến các tỉnh lân cận như: Thái Nguyên, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Giang.

ng dep non nc
ng dep non nc

Mới đây, vòng sơ khảo cuộc thi đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cao Bằng. Các thí sinh dự thi đều được kiểm tra nhân trắc học và trắc nghiệm về kiến thức trước khi đến với phần tự giới thiệu bản thân và trình diễn catwalk trên sân khấu. Sau vòng sơ khảo, 25 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn ra để tiếp tục tham dự vòng chung khảo diễn ra từ ngày 24-9 đến 2-10-2019. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào tối 4-10 tới. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Cao Bằng, và tiếp phát sóng tại 14 tỉnh, thành trong khu vực.

6 vẻ đẹp Cao Bằng lọt vào vòng trong của cuộc thi Người đẹp non nước Cao Bằng
6 vẻ đẹp Cao Bằng lọt vào vòng trong của cuộc thi Người đẹp non nước Cao Bằng

Trước đó, 25 thí sinh sẽ tham gia một số hoạt động trước thềm chung kết. Theo đánh giá của Ban giám khảo, phần lớn thí sinh đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, biểu diễn tự tin, phô diễn khéo léo những nét đẹp hình thể, sự năng động của người phụ nữ hiện đại.

Hoa hậu Lương Thùy Linh là mở đầu của những mùa nhan sắc Cao Bằng
Hoa hậu Lương Thùy Linh là mở đầu của những mùa nhan sắc Cao Bằng


Theo thông tin từ BTC cuộc thi, cơ cấu giải thưởng và các danh hiệu sẽ lần lượt được trao như sau: Người đẹp du lịch non nước Cao Bằng (Đại sứ du lịch): Danh hiệu và tiền thưởng trị giá 100.000.000 đồng; Người đẹp thứ Hai: Danh hiệu và tiền thưởng trị giá 60.000.000 đồng, Người đẹp thứ Ba: Danh hiệu và tiền thưởng trị giá 30.000.000 đồng.

Các danh hiệu khác: Danh hiệu và tiền thưởng (mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng): Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất; Người đẹp có gương mặt khả ái nhất; Người đẹp trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất; Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất; Người đẹp trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất; Người đẹp thân thiện; Người đẹp ảnh; Người đẹp được bình chọn nhiều nhất. Các thí sinh tham gia vòng chung khảo đều được nhận giấy chứng nhận và quà tặng của Ban Tổ chức (trị giá 5.000.000 đồng).

Minh An

Hoa hậu Huỳnh Tiên: 'Gặp Lâm Vũ tôi muốn lập gia đình ngay'

Hoa hậu Huỳnh Tiên: "Gặp Lâm Vũ tôi muốn lập gia đình ngay"

Lâm Vũ - Huỳnh Tiên yêu và kết hôn một cách chóng vánh sau 1 tuần quen biết gây sự bất ngờ cho khán giả.