Xem tử vi hàng ngày 24/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Quy Nhơn đang trở thành điểm đến vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều resort với dịch vụ đẳng cấp cùng không gian lưu trú sang trọng, giúp khách du lịch có những ngày nghỉ thư giãn thoải mái.

1. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Các kế hoạch hay dự án mà con giáp này đang nắm giữ nhìn chung đều lý tưởng. Những biểu hiện tài tình trong công việc giúp bản mệnh nhận được sự tín nhiệm và nhiều trọng trách mới từ cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sa sút. Ảnh hưởng ít nhiều tới tình cảm lứa đôi. Vợ chồng hay cãi vả vì những hiểu lầm không đáng, cuối cùng lại tự gây tổn thương lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Dự báo bên cạnh thu nhập ổn định thì lương thưởng còn tăng nhanh, mang lại cho bản mệnh cuộc sống dư dả.

Cẩn trọng: Nên đặt mình vào vị trí của người khác để có sự lắng nghe và thấu hiểu.

+ Tuổi Bính Tý: Công việc gặp nhiều cản trở.

+ Tuổi Nhâm Tý: Không có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 19

2. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Công việc diễn ra trôi chảy với những tính toán, cân nhắc kỹ lưỡng của con giáp này. Tuy nhiên, bản mệnh nên tập trung phát triển cho các kế hoạch hiện tại thay vì cứ ‘đứng núi này trông núi nọ’.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có phần lạnh nhạt. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Sửu với nửa kia có sự xa cách, rạn nứt rõ rệt. Bản tính tự kiêu, xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia dễ tạo ra nhiều bất hoà trong tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Thu nhập có dấu hiệu tăng, mặc dù không nhanh nhưng lại ổn định.

Cẩn trọng: Không nên thay đổi công việc hay mạo hiểm đầu tư trong thời gian này.

+ Tuổi Đinh Sửu: Không giỏi kiểm soát các cảm xúc tiêu cực.

+ Tuổi Kỷ Sửu: Không nên chủ ý công kích người khác.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 14

3. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Người tuổi Dần đang có những dự định, mục tiêu riêng trên con đường công danh. Tham vọng của những người này là không nhỏ, nhưng bằng tinh thần hăng hái và quyết tâm cao độ thì không có điều gì có thể làm khó được bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trúc trắc. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này với nửa kia đang chịu nhiều áp lực từ gia đình. Chưa kể, khoảng cách địa lý và tuổi tác còn tạo ra nhiều sự bất đồng trong việc đi tìm tiếng nói chung của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Chính Ấn nâng đỡ mang đến cho những người này khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực kiếm tiền của mình.

Cẩn trọng: Nếu không đủ kiên nhẫn và lòng tin thì làm chuyện gì cũng khó.

+ Tuổi Nhâm Dần: Mâu thuẫn tình cảm lên tới đỉnh điểm.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 6, 23

4. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Giúp người tuổi Mão dễ dàng thực hiện các dự định riêng của mình. Khối lượng công việc tăng nhanh nhưng không gây áp lực cho bản mệnh vì tinh thần của họ lúc nào cũng được đẩy lên cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút vấn đề. Mâu thuẫn, cãi và là chuyện thường thấy trong bất cứ mối quan hệ nào. Chỉ cần cả hai cố gắng giữ bình tĩnh, sự thẳng thắn và kiên nhẫn lắng nghe đối phương thì chuyện gì cũng có thể dung hoà.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Cơ hội kiếm tiền được con giáp này nắm bắt khéo léo dù có nhiều cản trở trông thấy.

Cẩn trọng: Sự nóng vội, xốc nổi bao giờ cũng gây ra những vấn đề nghiêm trọng.

+ Tuổi Kỷ Mão: Công việc đặt ra nhiều thách thức.

+ Tuổi Quý Mão: Còn chủ quan trong việc chăm sóc cơ thể.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 11

5. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Tuổi Thìn đang phải đối diện với nhiều thách thức khi đánh mất đi sự tập trung và nghiêm túc trong quá trình làm việc. Nếu không sớm điều chỉnh thái độ này thì e rằng sẽ còn nhiều phiền phức tìm tới nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu lứa đôi đủ đầy những cung bậc cảm xúc không thể thiếu của tình yêu. Tuổi Thìn độc thân cũng có cơ hội tỏ bày tình cảm với người mình yêu quý.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Sự tăng trưởng đáng kể trong mức thu nhập giúp con giáp này có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Cẩn trọng: Tình trạng sức khỏe tụt dốc không phanh, nên chú ý hơn nữa.

+ Tuổi Bính Thìn: Mất tập trung khi làm việc.

+ Tuổi Canh Thìn: Mọi bất cẩn, sơ suất đều để lại hậu quả nặng nề.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 19

6. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Kiếp Tài chiếu mệnh đặt ra cho con giáp này nhiều mối lo toan trong quan hệ xã hội, ngoại giao. Con giáp này nên thay đổi cái thói nhẹ dạ cả tin của mình nếu không muốn trở thành đối tượng lợi dụng của kẻ xấu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Không khí gia đình lúc nào cũng được duy trì ở mức ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của các cặp đôi. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng dần tính tới chuyện về chung một nhà.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Khó khăn tài chính trong ngày không cho phép bản mệnh nóng vội mà mạo hiểm đầu tư lớn.

Cẩn trọng: Nên học cách nhìn người, phân biệt đúng – sai, phải – trái rõ ràng.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Các mối quan hệ xã hội không lành mạnh.

+ Tuổi Kỷ Tỵ: Trở thành đối tượng bị lợi dụng của người khác.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 5

7. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Người tuổi Ngọ luôn tự tin với năng lực làm việc khoa học, quyết đoán và linh hoạt của mình. Cấp trên cũng đã sớm ghi nhận các biểu hiện đó và sẵn sàng cất nhắc bạn lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Đây là khoảng thời gian thích hợp để các cặp đôi hẹn hò một bữa cho ra trò. Tình cảm có dấu hiệu phai nhạt đang rất cần được hâm nóng kịp thời, nếu không sẽ rất dễ rạn nứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Quý nhân soi đường chỉ lối giúp con giáp này nhìn ra được các cơ hội kiếm tiền tiềm năng mà không nhiều người thấy được.

Cẩn trọng: Tính cách kiêu ngạo, bảo thủ gây nhiều cản trở cho công việc.

+ Tuổi Bính Ngọ: Nên cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi sự lựa chọn.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 7, 9

8. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. May mắn có quý nhân giúp sức mà công việc làm ăn của con giáp này luôn được thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, sự tự tin quá mức dễ khiến bản mệnh chủ quan bỏ qua ý kiến của người khác rồi phạm sai lầm lúc nào không hay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Mùi độc thân được mai mối cho những cơ hội hẹn hò lý tưởng vào lúc bản mệnh còn chưa sẵn sàng. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội tốt để những người này quên đi những vết thương lòng trong quá khứ.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Thực Thần chiếu mệnh cùng lúc mang tới cho con giáp này không ít cơ hội kiếm tiền tiềm năng.

Cẩn trọng: Chủ quan, bảo thủ nên chẳng chịu lắng nghe ai.

+ Tuổi Quý Mùi: Đừng quá tự ti vào năng lực của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 4

9. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Nguyên nhân lớn nhất mà tuổi Thân chưa thu được hiệu quả công việc như ý là bởi vì không biết cách sắp xếp khối lượng công việc hợp lý. Kết cục là chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe lẫn tinh thần chứ không cải thiện được chất lượng công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điều buồn phiền. Dự báo người tuổi Thân có thể sẽ rơi vào tình huống ‘tình cũ không rủ cũng tới’ trong hôm nay. Nhưng đếu đã dứt khoát muốn quên đi thì con giáp này sẽ có cách để cắt đứt mọi liên lạc với người ấy.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất thường. Con giáp này cần phải kiểm soát lại kế hoạch chi tiêu của mình nếu không muốn sớm rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Sức khỏe đi xuống, tình trạng hoa mắt và chóng mặt đáng lo ngại.

+ Tuổi Mận Thân: Tài chính được cải thiện nên không cần phải quá lo lắng.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 7, 8

10. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. May mắn được Thiên Tài nhập mệnh cho nên dù khối lượng công việc có hơi quá sức thì con giáp này cũng gặt hái được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Cả người làm kinh doanh lẫn làm công ăn lương cũng có được những bước tiến đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Dậu nếu có cảm tình với ai thì hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với họ vì cơ hội thành đôi sẽ là rất lớn. Số còn lại dễ dàng gây ấn tượng với những người khác giới nhờ sự tinh tế, lối ứng xử khôn khéo của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Dậu có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ điều gì.

Cẩn trọng: Nên tuân thủ luật giao thông, pháp luật để hạn chế tối đa các rắc rối không mong muốn.

+ Tuổi Kỷ Dậu: Tránh áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

+ Tuổi Tân Dậu: Cần có sự lắng nghe và chia sẻ với nửa kia.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 5

11. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Con giáp này có sự hứng khởi, thoải mái trong quá trình làm việc. Bản mệnh còn được đánh giá cao bởi những ý tưởng sáng tạo, mới lạ trong các kế hoạch hiện tại. Con đường thăng quan tiến chức với người tuổi này hứa hẹn sẽ vô cùng rộng mở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận hoà. Các mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó dần được xoá bỏ, tình cảm vợ chồng lại khăng khít như xưa. Tuổi Tuất độc thân chưa thật sự sẵn sàng để đón nhận một mối quan hệ mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Thu nhập ổn định, song các khoản phát sinh ngoài dự tính lại tăng nhanh đáng kể.

Cẩn trọng: Chất lượng giấc ngủ giảm sút nghiêm trọng do tinh thần nặng nề, căng thẳng.

+ Tuổi Bính Tuất: Lòng tin bị lợi dụng không thương tiếc.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Thái độ làm việc chưa được đánh giá cao.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 13

12. Tử vi hàng ngày 24/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Chính Quan nâng đỡ mang tới cho người tuổi này không ít các tin vui liên quan tới con đường thăng quan tiến chức. Bản mệnh cứ an tâm cố gắng và kiên trì, hoa thơm trái ngọt đang chờ ở phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Người độc thân mãi mà chưa tìm được một nửa yêu thương vì ngũ hành tương xung. Những người đã lập gia đình thì quá khắt khe, khó tính với nửa kia nên dễ tạo cho đối phương cảm giác ngột ngạt.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện. Bản mệnh cũng có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo gánh nặng tài chính như trước.

Cẩn trọng: Đừng nên quá khó tính với bản thân và cả người khác.

+ Tuổi Quý Hợi: Nhiệt tình quá mức cũng không phải là tốt.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 10

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương