4 người tử vong, một người mất tích do mưa lũ tại Khánh Hòa

Sáng 1/12, Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, đã tìm thấy thi thể 3 người trong cùng một gia đình bị lũ cuốn trôi trong đêm 30/11 vừa qua.

Trước đó, theo TTXVN, vào lúc 19h45 ngày 30/11, ba người trong một gia đình gồm Nguyễn Ngọc D. (sinh năm 1985), Nguyên Ngọc Thanh N. (sinh năm 2012) và Nguyễn Ngọc Thanh T. (sinh năm 2009) bị lũ cuốn trôi tại khu vực suối Đồng Bé, thôn Lương Sơn 3, xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang.

Sau nhận được tin báo, lực lượng dân phòng, công an xã Vĩnh Lương, Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức hoạt động tìm kiếm các nạn nhân.

Thi thể 3 cha con ông D. đã được tìm thấy trong sáng 1/12. Ảnh: BVPL
Thi thể 3 cha con ông D. đã được tìm thấy trong sáng 1/12. Ảnh: BVPL

Đến 9h ngày 1/12 đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân. Chính quyền địa phương cũng đã tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình có người gặp nạn.

Về tình hình thiệt hại sau đợt mưa kéo dài tại Khánh Hòa, báo cáo của Ban chỉ huy PCTT&TKCN địa phương cho biết, đến 11h ngày 1/12, có 4 người chết, gồm 3 cha con bị lũ cuốn và chị Nguyễn Thị Làm (SN 1979, trú thôn Tây, Vĩnh Phương, Nha Trang) tử vong do điện giật; còn một người mất tích do bị nước lũ cuốn chưa được tìm thấy.

Liên quan đến nhóm 36 du khách và 9 người dẫn đường bị mắc kẹt trong rừng tại vùng núi Tà Giang, huyện Khánh Sơn, sáng 1/12  đã kết nối được liên lạc và đang được lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa khỏi vị trí nguy hiểm.

(Tổng hợp)

PV

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương