Xem tử vi hàng ngày 19/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 19/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất lợi. Do tác động của Tỷ Kiên nên con giáp này cần phải cố gắng đề phòng có kẻ hãm hại, nói xấu. Đối diện với kẻ có tâm ý xấu, người tuổi Tý nên cố gắng giữ vững quan điểm, lập trường lẫn cảm xúc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Tình yêu nồng nàn và ngày một khăng khít hơn nhờ ngũ hành tương sinh nâng đỡ. Các cặp đôi xem nhau là người bạn đồng hành lý tưởng cũng như là hậu phương vững chắc để vượt qua các khó khăn trong cuộc sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên bổng xuống trầm. Bản mệnh nên sớm có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Cẩn trọng: Tránh nhẹ dạ cả tin hay dễ thoả hiệp trước kẻ có ý hà hiếp mình.

+ Tuổi Giáp Tý: Dễ vướng phải các phi vụ tranh quyền đoạt lợi.

+ Tuổi Canh Tý: Tránh hành động tuỳ hứng và cảm tính.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 30

2. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ thở. Tuổi Sửu thể hiện tốt đức tính khiêm tốn, siêng năng và sự thận trọng trong mọi công việc mình đảm nhiệm. Thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao của bản mệnh luôn được cấp trên đánh giá cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối vui vẻ. Công việc bận rộn cũng không làm cho tuổi Sửu và nửa kia quên dành cho nhau khoảng thời gian hạnh phúc, lãng mạn. Tuổi Sửu độc thân cũng có cơ hội tỏ bày tình cảm với người mình yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Các kế hoạch đầu tư, làm ăn tăng trưởng tốt và cùng lúc mang lại cho bản mệnh khoản doanh thu đáng kể.

Cẩn trọng: Dễ chịu khủng hoảng cảm xúc vì những áp lực nặng nề trong công việc.

+ Tuổi Tân Sửu: Nên tự tin và cố gắng thể hiện năng lực của bản thân.

+ Tuổi Quý Sửu: Đừng nên giữ áp lực, nặng nề trong lòng.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 5

3. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không quá dễ dàng. Tác động của ngày Dần Mộc tự hình nên con giáp này luôn có cảm giác bất an, buồn phiền. Người tuổi Dần có xu hướng so sánh bản thân với người khác song lại không biết rằng mọi sự so sánh đều khập khiễng và không công bằng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Theo trithuctot.com đây là khoảng thời gian thích hợp để người tuổi Dần làm quen, mở rộng mối quan hệ xã giao. Bản mệnh có thể tìm thấy được một nửa yêu thương trong những cuộc gặp gỡ bạn bè đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Thực Thần cho thấy tín hiệu có nhiều lộc làm ăn trong ngày, nhất là đối với những người làm kinh doanh.

Cẩn trọng: Tránh để lợi ích che mờ mắt mà làm nên những chuyện phi pháp.

+ Tuổi Bính Dần: Không nên chần chừ, do dự mà bỏ lỡ cơ hội.

+ Tuổi Mậu Dần: Chi tiêu không hợp lý, dễ lâm vào cảnh túng thiếu.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 19

4. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất an. Điềm báo tuổi Mão sẽ phải đối mặt với những thị phi gây ảnh hưởng tới danh dự, uy tín của mình. May mắn nhờ có quý nhân giúp đỡ kịp thời nên bản mệnh nhanh chóng cân bằng lại tinh thần và có cách xử lý thông minh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tam hội thúc đẩy giúp tuổi Mão trở nên tinh tế, nhạy cảm hơn trong việc nhìn nhận và nắm bắt cảm xúc của người đối diện. Đặc biệt là người độc thân lại càng dễ dàng hơn trong việc tạo ấn tượng, thu hút người khác giới trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định củng cố chất lượng cuộc sống cũng như quỹ tích luỹ của những chú Mèo.

Cẩn trọng: Cẩn thận trong vấn đề lời ăn tiếng nói vì dễ bị vạ miệng.

+ Tuổi Tân Mão: Cố gắng sắp xếp công việc và căn chỉnh thời gian hợp lý.

+ Tuổi Quý Mão: Nên rèn luyện lối sống khoa học cho bản thân.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 5

5. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Mặc dù thể hiện được tài năng và bản lĩnh trong quá trình làm việc nhưng những chú Rồng lại gặp phải khá nhiều rắc rối do tính cách kiêu căng, ngạo mạn của mình. Nếu con giáp này có thể hành xử khiêm tốn hơn thì sẽ không bị cô lập trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Tình yêu tươi đẹp và mặn nồng là kết quả của sự nỗ lực, dốc lòng vun vén tình yêu của người trong cuộc. Đời sống vợ chồng êm ấm, thuận hoà cũng là ước mong của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Sự nhẹ dạ cả tin dễ khiến con giáp này trở thành đối tượng lợi dụng của không ít người.

Cẩn trọng: Tình trạng sức khoẻ đáng báo động, đặc biệt là vấn đề về da và tóc.

+ Tuổi Bính Thìn: Cố gắng đặt mình vào vị trí của người khác.

+ Tuổi Nhâm Thìn: Tính cách bảo thủ, cố chấp với quan điểm của mình.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 4

6. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Tỵ Dần tương hình dễ đẩy con giáp này vào tình cảnh thất vọng tràn trề vì những nỗ lực của mình không được đền đáp xứng đáng. Cơ hội chuyển mình tưởng chừng nắm chắt trong tay lại bất ngờ bị ‘cuỗm’ mất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ. Tình yêu thắm sắc đem đến cho những người trong cuộc cảm giác bình yên, ngọt ngào hiếm có. Tuổi Tỵ độc thân cũng không ngừng tìm kiếm một người đồng hành lý tưởng để thoát khỏi cảnh cô đơn lẻ bóng.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Công việc không thuận nhưng với người làm kinh doanh thì không thiếu tiền để đầu tư vào những dự án tiềm năng.

Cẩn trọng: Dễ nản lòng, bỏ cuộc trước những khó khăn, thách thức.

+ Tuổi Ất Tỵ: Dễ vướng thị phi, tranh chấp nơi công sở.

+ Tuổi Tân Tỵ: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 7

7. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Người tuổi này trở nên hăng hái và bản lĩnh hơn trong mọi nhiệm vụ được giao trong ngày. Bản mệnh nhanh chóng hoàn thành công việc của mình và còn dư thời gian để giúp đỡ những người xung quanh, nhờ đó mà nhận được sự yêu quý của rất nhiều người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Nhân duyên rực rỡ đặc biệt có lợi cho người độc thân có ý muốn tìm kiếm đối tượng hẹn họ lý tưởng. Con giáp này có nhiều cơ hội gặp được một nửa yêu thương, dù chưa thể tiến tới tình yêu nhưng đừng nên vội vàng quá mức.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Nhìn chung thì cơ hội làm đầy túi tiền chỉ đang bước vào giai đoạn khởi động.

Cẩn trọng: Cần sớm thay đổi tính cách cả thèm chóng chán của mình.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Tính cách nóng nảy, vội vàng gây ra nhiều sai lầm.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 1, 6

8. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Cát tinh nâng đỡ giúp những người này gặp nhiều may mắn trong quá trình làm việc. Sự tỉnh táo, sáng suốt và quyết đoán đem lại cho bản mệnh nhiều sự tín nhiệm của cấp trên và tin tưởng của đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Đào hoa dữ có thể sẽ gây ra ít nhiều tranh cãi, nghi kỵ lẫn nhau trong đời sống vợ chồng. Tuổi Mùi và nửa kia cần phải thẳng thắn với nhau hơn để không chất chứa khúc mắc trong lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Khả năng kiếm tiền tài tình mang tới cho con giáp này chất lượng cuộc sống trên mức trung bình.

Cẩn trọng: Hạ thấp cái tôi để tránh gây xung đột với người khác.

+ Tuổi Kỷ Mùi: Nên suy nghĩ thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

+ Tuổi Tân Mùi: Cần có trách nhiệm với việc mình làm.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 14

9. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này phát huy tối đa tài năng, bản lĩnh trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Đường công danh vô cùng rộng mở trong ngày Thiên Ấn, nhưng tuổi Thân đừng vội ngủ quên trên chiến thắng mà không biết tự tạo cơ hội cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Thân và nửa kia đang trong giai đoạn tìm hiểu đã có ý định về ra mắt hai bên gia đình. Tình cảm vợ chồng nồng nàn, thắm thiết cũng là ước muốn lý tưởng của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể nhờ doanh thu trong công việc làm ăn, buôn bán.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn, căng thẳng và áp lực nặng nề do ảnh hưởng của cục diện Thân Dần tương xung.

+ Tuổi Giáp Thân: Làm việc lao lực, vất vả mà không được công nhận.

+ Tuổi Canh Thân: Cần có kế hoạch thay đổi các thói quen xấu của mình.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 6, 23

10. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối mà con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh không ngừng cố gắng và chứng minh thực lực của mình chỉ để xứng đáng với niềm tin, sự yêu quý của mọi người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu ngọt ngào, lãng mạn và không ngừng được hâm nóng bởi những ý tưởng sáng tạo của con giáp này. Người độc thân cũng mau chóng tìm được người thương sau những vết thương lòng trong quá khứ.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Khả năng kiếm tiền và quản lý tài chính tốt giúp bản mệnh có thể giữ vững nguồn tích luỹ cho mình.

Cẩn trọng: Đề phòng các mối quan hệ xã giao, tránh tin người quá mức.

+ Tuổi Đinh Dậu: Nên có niềm tin vào tương lai.

+ Tuổi Tân Dậu: Tình cảm lạnh nhạt và kém sắc.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 6

11. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không có trở ngại. Tuất Dần tam hợp củng cố tốt các mối quan hệ xã giao xung quanh. Đây cũng được xem là thời điểm thuận lợi để người tuổi này tiến hành ý định ký kết hợp đồng hay mở rộng quy mô làm ăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Tuổi Tuất và nửa kia không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau nên ít nhiều cũng nảy sinh những khác biệt trong suy nghĩ. Cả hai nên cho nhau khoảng không gian riêng tư cần thiết để suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Việc kinh doanh, mở rộng quy mô kinh doanh tiến triển suôn sẻ và mang lại cho bản mệnh khoản hời đáng kể.

Cẩn trọng: Đề phòng trong cách nói năng và cư xử, tránh để người khác bắt lỗi.

+ Tuổi Mậu Tuất: Suy nghĩ bốc đồng, cố chấp gây ra nhiều sai lầm.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Không nên chuyện gì cũng giấu trong lòng.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 9

12. Tử vi hàng ngày 19/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khả quan. Khối lượng công việc phức tạp và quá sức những tưởng sẽ khiến con giáp này nhanh chóng bị ‘ngộp’ thở. Nhưng không, bản mệnh càng bị kích thích bởi điều đó và càng có cơ hội để phát huy tối đa năng lực, khả năng chiến đấu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn an. Tuổi Hợi dù độc thân hay đã lập gia đình cũng có khoảng thời gian vui vẻ, yêu thương ngập tràn. Tình yêu làm cho con người ta giữ được mãi nét trẻ rạng ngời, điều này quả không sai với người tuổi Hợi.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Hợi Dần lục hợp cho thấy tín hiệu có nguồn thu nhập khá, con giáp này không gặp bất cứ khó khăn nào liên quan tới vấn đề tài chính.

Cẩn trọng: Thiếu tinh tế trong các mối quan hệ xã hội.

+ Tuổi Tân Hợi: Không cần phải quá lo lắng tới đánh giá của người khác về mình.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 10

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương