5 bước bật chế độ im lặng của tin nhắn Facebook

Nhiều người có xu hướng không thích bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng chuông thông báo Facebook và vẫn đang loaỵ hoay không biết làm sao để tắt đi âm thanh này.

Tính năng Quiet mode trên Facebook sẽ dừng các thông báo ứng dụng bao gồm cả âm thanh thông báo ứng dụng trong khoảng thời gian nhất định do bạn thiết lập. Khi đó bạn sẽ lựa chọn thời gian cố định trong tuần, hoặc theo ngày để tắt thông báo Facebook.

Với nhiều người thì tính năng này sẽ giúp chúng ta hạn chế được sự ồn ào của Facebook, tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn hay làm ồn bạn khi đang họp hay làm việc. Hiện tại thì tính năng Quiet mode đã được áp dụng cho hầu hết các tài khoản Facebook, khi bạn chỉ cần cập nhật ứng dụng lên bản mới nhất.

Chỉ với 5 bước dưới đây sẽ giúp bạn bật chế độ im lặng Facebook:

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để truy cập vào giao diện menu của ứng dụng, sau đó nhấn vào tùy chọn Thời gian bạn ở trên Facebook.

Lúc này bạn sẽ thấy giao diện các tùy chỉnh để xem thời gian trên Facebook, chúng ta nhấn vào phần Xem công cụ tại Quản lý thời gian.

5 bước bật chế độ im lặng của tin nhắn Facebook

Bước 2:

Lúc này bạn cần kích hoạt chế độ im lặng bằng cách gạt nút tròn sang phải tại Chế độ im lặng. Bạn chọn thời gian muốn bật chế độ im lặng. Tính năng này sẽ ẩn hết thông báo đẩy và hạn chế dấu chấm thông báo. Khi mở lại ứng dụng thì chúng ta sẽ nhận được lời nhắc Chế độ im lặng đang bật.

5 bước bật chế độ im lặng của tin nhắn Facebook

Bước 4:

Ngoài ra chúng ta cũng sẽ được lựa chọn lên lịch chế độ im lại tại Chế độ im lặng theo lịch. Sau đó bạn cũng chọn ngày lên lịch và thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc. Facebook sẽ tự động thêm lịch đã đặt. Nếu muốn đổi sang lịch khác thì bạn cũng có thể xóa lịch đã lên.

5 bước bật chế độ im lặng của tin nhắn Facebook

Bước 5:

Ngoài ra cũng có tính năng Lời nhắc hàng ngày để nhắc bạn đã hết thời gian sử dụng Facebook qua thời gian thiết lập ở bên dưới.

5 bước bật chế độ im lặng của tin nhắn Facebook

(Nguồn: quantrimang.com)

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương