Tử vi hàng ngày 20/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Facebook mảnh đất màu mỡ cho những ai đã, đang và sẽ có ý định bán hàng trực tuyến. Những cuốn sách dạy quảng cáo Facebook sau đây được ra đời nhằm đáp ứng xu thế phát triển và nhu cầu tìm hiểu của bạn đọc.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm lận đận. Bạch Dương chưa gây được ấn tượng tốt với những người khác giới vì thiếu khéo léo trong việc bày tỏ tình cảm. Một số khác thì còn rụt rè trong việc giao tiếp với những người xung quanh.

Vận trình sự nghiệp diễn ra vô cùng hanh thông. Bằng trực giác nhạy bén, tầm nhìn xa trông rộng cũng như khả năng ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống mà chòm sao này đạt được nhiều bước tiến đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần học cách có trách nhiệm với lời nói của mình hơn để không gây ấn tượng xấu trong mắt người khác.

Mọi hoạt động tài chính trong ngày diễn ra tốt đẹp. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới.

Tình hình sức khoẻ tương đối tốt, bạn nên duy trì thói quen ăn uống điều độ và chăm tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Tính tình nóng nảy, hành xử bộp chộp dễ khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội quý báu.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Kim Ngưu trở nên lãnh đạm và không còn nhiều thiết tha, mặn nồng đối với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Và điều này dễ gây cho đối phương cảm giác thiếu tôn trọng cũng như quan tâm.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Bạn dễ dàng thoả hiệp với lời đề nghị của người khác mà không có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Cùng với việc thoái thoát trách nhiệm mà chòm sao này gây nên ấn tượng xấu trong mắt cấp trên.

Tử vi hôm nay cho thấy, bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa với bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tiền. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn có ý định kinh doanh. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn chắc chắn sẽ tìm được dự án kinh doanh phù hợp dành cho mình.

Thời gian sinh hoạt bị xáo trộn hoàn toàn do những sự thay đổi bất ngờ trong chỗ ở, nơi làm việc gây ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần, sức khoẻ bạn.

Tâm trạng: Bạn dễ dàng cảm thấy chán nản vì thiếu sức sống trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm có bước chuyển rực rỡ. Trái tim bạn bỗng chốc bị xao xuyến bởi một vài hành động quan tâm nhỏ nhặt của người ấy. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa nhờ sự nỗ lực giữ gìn, vun vén tình cảm của những người trong cuộc.

Công việc gặp một vài vấn đề bất lợi. Chòm sao này được khuyên là nên cân nhắc thận trọng trong cách hành xử cũng như những sự lựa chọn trong ngày. Phương diện tài chính có dấu hiệu thất thoát do Song Tử thiếu khéo léo trong việc kiểm soát chi tiêu.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Điều này có thể là một trải nghiệm tích cực để chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn.Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Thói quen sống tích cực phải được rèn luyện trong một thời gian dài nên dễ khiến bạn cảm thấy chán nản và muốn bỏ cuộc giữa chừng.

Tâm trạng: Cảm xúc bị bào mòn ít nhiều bởi những điều không thuận theo ý muốn.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 26

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Kim Ngưu, Cự Giải

Tiểu nhân: Bạch Dương

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm còn nhiều vướng mắc chưa được giải quyết. Cự Giải đôi lúc để tâm quá mức đến cái tôi của mình mà quên đi cảm nhận, thái độ của người ấy. Hai người càng thêm xa cách vì những lời nói ra nói vào của kẻ có ý muốn phá hoại tình cảm này.

Công việc gặt hái được những thành tựu nổi bật. Tinh thần nhiệt huyết, hăng hái trong công việc giúp bạn có thêm động lực để hoàn thành những việc còn dang dở. Chưa kể, nhờ có cát tinh nâng đỡ mà chòm sao này có thể nhanh chóng khắc phục được những sai lầm đã gây ra trước đó.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao may mắn của bạn sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Cơ thể bạn đang lên tiếng đòi được nghỉ ngơi và Cự Giải nên sớm xây dựng lại thời gian biểu của mình để có không gian thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Bạn không cần phải cố gắng che dấu cảm xúc thật của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Kim Ngưu

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm được duy trì ở mức ổn. Nhưng thời gian mà các cặp đôi dành cho nhau còn hạn chế dẫn tới việc lạnh nhạt, xa cách cũng là điều dễ hiểu. Người độc thân cần mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để tìm kiếm cơ hội yêu đương mới.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Ở chòm sao này luôn có sự quyết đoán, mạnh mẽ và dũng cảm hiếm tìm thấy ở những người khác. Một khi lòng đã quyết, Sư Tử sẽ một mực tìm mọi cách để hoàn thành mục tiêu mà không chút nghi ngại tới sự phản đối của bất kỳ ai.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, các sự kiện sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Tình hình sức khoẻ không có điều gì đáng lo, ngoại trừ việc bạn vẫn còn duy trì thói quen thức khuya và sử dụng các chất kích thích thường.

Tâm trạng: Tâm tình vui vẻ, thoải mái và có niềm tin mãnh liệt vào sự lựa chọn của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Sư Tử

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm dễ gặp điều buồn phiền. Tử vi phương Tây nhận xét chòm sao này còn thể hiện sự yếu đuối, nhẹ dạ khi yêu. Chỉ cần một hành động nhỏ của đối phương cũng khiến bạn lo được lo mất và liên tưởng đến những chuyện không vui.

Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Trong công việc, bạn luôn thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu và đâu ra đó. Nhưng đôi khi điều này lại biến Xử Nữ trở thành người cứng nhắc và thiếu linh hoạt trong cách xử lý những vấn đề khác nhau.

Tử vi báo rằng hôm nay, là khoảng thời gian để bạn có thể giải quyết các vấn đề tài chính nổi bật. Tất nhiên, nên cẩn thận hơn thường ngày khi giao dịch với tiền. Ngoài ra, bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được là hữu ích.

Sức khoẻ không thực sự tốt do bạn đang bỏ quên việc chăm sóc cơ thể mình, trước tiên là trong chế độ ăn uống.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn có thể vì chuyện không vui ở nơi làm việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi tìm được bến bờ hạnh phúc. Sau bao ngày kiếm tìm tình yêu thì chòm sao này cũng được đáp trả bằng một người hết lòng hết dạ với mình. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu sớm có quyết định về ra mắt hai bên gia đình.

Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Bạn không khống chế tốt cảm xúc của mình và đang để nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình làm việc. Bên cạnh đó, Thiên Bình không có đủ sự linh hoạt để có thể xử lý tốt khối lượng công việc tăng lên chóng mặt.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Tình hình sức khoẻ có chuyển biến khá lên, nhưng bạn đừng quên đi khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt tốt tình trạng cơ thể mình.

Tâm trạng: Chòm sao này thể hiện rõ sự thiếu thoải mái nếu phải tiếp xúc với nhiều người, đặc biệt là những người mới quen.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Ma Kết 

Tiểu nhân: Song Tử 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm vô cùng rực rỡ. Bọ Cạp mang đến cho những người xung quanh nguồn năng lượng đặc biệt giúp họ dễ dàng mở lòng với bạn hơn. Đây là thời điểm phù hợp để chòm sao này ngỏ lời yêu đương, tỏ tình với người mình cảm mến.

Tiến độ công việc có tiến triển tốt nhờ Bọ Cạp luôn có sự chủ động, tự giác trong quá trình làm nhiệm vụ. Bên cạnh đó, bạn được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần cầu tiến và tính kiên trì bền bỉ, làm bất cứ việc gì nếu chưa hài lòng thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn có chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

Sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại liên tục sẽ gây ra các vấn đề nguy hại cho não bộ, xương khớp và tinh thần.

Tâm trạng: Bọ Cạp tháo bỏ lớp nguỵ trang bí hiểm mà thay vào đó là sự quyến rũ đặc biệt.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Bạn tinh tế những ra những thay đổi bất thường trong tình cảm, cách thể hiện cảm xúc của đối phương với mình. Nhân Mã sẵn sàng bày tỏ sự hoài nghi, ghen tuông khó hiểu gây mất hoà khí gia đình.

Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Lời khuyên cho chòm sao này là nên mở rộng các mối quan hệ xã giao để thu về nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Dù có tài giỏi đến đâu thì việc ham học hỏi, quan sát và khám phá sẽ giúp bạn dễ dàng thành công hơn.

Tài chính đang làm tốt và bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các mối liên hệ mới trong kinh doanh vì chúng có thể cực kỳ hữu ích trong tương lai.

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề cần quan ngại, song bạn vẫn nên giữ thái độ quan tâm đối với những thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Cảm xúc mãnh liệt dễ khiến chòm sao này có những thái độ quá khích.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm hài hoà và tốt đẹp. Ma Kết nên tận dụng khoảng thời gian này để lên kế hoạch hâm nóng tình cảm cùng người bạn đời của mình. Trong những cuộc tranh cãi, đừng quá coi trọng cái tôi của mình mà nhẫn tâm gây ra tổn thương cho nửa kia.

Công việc diễn ra dễ dàng và gặt hái được không ít thành quả như mong đợi. Dù có thay đổi môi trường làm việc thì chòm sao này vẫn có thể thích ứng tốt và chiếm được cảm tình cảu cấp trên. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ với những người xung quanh nếu không muốn bị lợi dụng.

Trong ngày hôm nay, nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó thì bạn nên tiếp tục thực hiện. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ phải biết chi tiêu một cách thông minh.

Sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề rắc rối. Chòm sao này nên duy trì thói quen ăn uống điều độ và tăng cường tập thể dục thể thao để duy trì vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: Ma Kết hay dùng trực giác và cảm tính để đánh giá người khác.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Bạc hà

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Chòm sao này luôn bắt bản thân phải thế này thế khác, cùng lúc lại hy vọng quá nhiều vào tình cảm của đối phương nên dễ chịu cảm giác thất vọng tràn trề.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khó khăn. Các kế hoạch những tưởng sắp thu được thành quả đáng kể thì lại gặp rắc rối bất ngờ khiến bạn khó lòng xoay trở kịp. Bạn nên mạnh dạn tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh thay vì tự gồng mình gánh vác mọi chuyện.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay liên quan đến tài chính của bạn. Đã đến lúc trải nghiệm hoạt động kinh doanh để phát triển nguồn tài chính của mình.

Bảo Bình nên tránh xa những thực phẩm gây dị ứng cho cơ thể như rượu bia, hải sản nếu không muốn rơi vào tình trạng tồi tệ.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy vui vẻ, lạc quan và phấn chấn dù các phương diện cuộc sống chưa thật sự hoàn hảo.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10

Màu may mắn: Sao Hải Vương

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Những người xa cách lâu ngày may mắn tìm thấy nhau nhờ duyên số sắp đặt. Bạn nên biết trân trọng thời khắc hiện tại vì biết đâu bỏ lỡ một lần nữa thì sẽ lạc nhau mãi mãi.

Vận trình sự nghiệp đạt được bước tiến mới. Nguồn năng lượng tràn đầy cung cấp cho bạn đủ các ý tưởng cũng như sự tiến bộ trong tư duy. Dù có thất bại, bạn cũng không cho phép bản thân thoả hiệp với nó mà luôn giữ thái độ cầu thị, kiên trì.

Trong ngày hôm nay, bạn nên quyết định và bắt đầu các dự án tài chính mới. Một dự án mang lại lợi ích cho bạn và giúp bạn có thêm thu nhập trong thời gian sắp tới.

Tình hình sức khoẻ có chút vấn đề. Càng về cuối năm thì chòm sao này cần phải thận trọng hơn trong việc đi lại cũng như tham gia giao thông.

Tâm trạng: Cảm xúc bình ổn, dường như không có điều gì khiến bạn nặng lòng trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương