5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận

Với điều kiện thời tiết, vị trí địa lí thuận lợi Ninh Thuận đã trở thành vùng đất thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm.

Bigdog Homestay giá từ 300.000 đồng/đêm

Là một địa điểm đẹp, tiện lợi, xếp vào hàng best homestay ở Phan Rang (Ninh Thuận). Tại Bigdog Homestay, không gian phòng ấp không chỉ là nơi để ở mà đó còn là nơi để chill. Gốc ngồi trò chuyện, thưởng trà, ngắm cảnh, đọc sách, … từ bên trong hay bên ngoài sân hiên, lan cang. Tất cả như đang hòa hợp để mang đến một cảm giác thư giãn, thoải mái rất dễ chịu.

5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
1
5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
2

Tại đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy, tay ga (giá từ 100.000 đồng), tiện cho du khách tham quan, khám phá vùng đất nắng gió Ninh Thuận. Tuy nhiên, điểm trừ là homestay không có tủ lạnh, cách âm giữa các phòng chưa thực sự tốt. Địa chỉ: Khu K1, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm. 

Inra Champa Cultures Homestay giá từ 200.000 đồng/đêm

Là một trong số ít homestay ở Phan Rang có không gian đậm chất đồng quê với phong cách lưu trú theo kiểu nhà tranh, vách đất. Chiếc bàn, chiếc giường, chiếc ghế, ô cửa sổ, … đa phần mọi thứ đều được tận dụng bằng tre, nứa và gỗ. Đặc biệt hơn là ngôi nhà này nằm trong một làng của đồng bào Chăm đang lưu trữ nhiều nét văn hóa đặc sắc. 

5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
1a
5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
4c

Hiện Inra Champa Homestay nằm tại nhà Inra Jaka (tác giả của quyển sách “Hành trình văn hóa Chăm”), làng Mỹ Nghiệp, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước. Cách trung tâm TP. Phan Rang khoảng hơn 10km về hướng Nam.

The 1995 Homestay giá từ 200.000 đồng/đêm

Với không gian, phong cách xây dựng thuần theo thập niên 90. Không chỉ vậy, so với nhiều homestay khác khi homestay là sự biến thể của những ngôi nhà cao tầng, bị hạn hẹp về không gian xanh, không gian vườn. Thì đổi lại, The 1995 homestay có đầy đủ điều đó để du khách tận hưởng sau một ngày đi chơi mệt mỏi.

5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
10
5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
4

The 1995 homestay hiện nằm tại số 01 Nguyễn Đình Chiểu, phường Kinh Dinh, thành phố Phan Rang. Vị trí này rất gần các trung tâm mua sắm, đặc biệt là chợ Phan Rang, chợ đầu mối lớn nhất tỉnh Ninh Thuận. Cũng nói thêm, bao bọc xung quanh đường Nguyễn Đình Chiểu là nhiều hàng quán ăn uống nổi tiếng.

Một mí Homestay giá từ 250.000 đồng/đêm

Thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, đa màu sắc làm điểm nhấn. Mỗi không gian phòng, Một Mí trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, xen lẫn đó là nhiều cây cảnh, hoa lá bên trong lẫn, ngoài. Điều này luôn tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả ngày.

5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
6d
5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
7d

Một Mí Homestay còn trang bị cho mình không gian tổ chức tiệc BBQ đậm chất bụi, lộ thiên. Cùng với đó là không gian bếp đa năng. Tất cả luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ du khách một cách tốt nhất.  Nằm trên số 90 Trần Phú, TP. Phan Rang (Tháp Chàm), cách sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) khoảng 64km, ga Tháp Chàm 5,4km và trung tâm TP. Phan Rang 3km.

Sea Urchin Homestay giá từ 350.000 đồng/đêm

Với thiết kế cực kỳ đẹp mắt, màu sắc hài hòa, Sea Urchin Homestay mang lại cho du khách cảm giác ấm cúng và thân thiện. Một số phòng ở đây có cửa sổ to nhìn ra bên ngoài rất đẹp, tiện nghi được trang bị đầy đủ và không gian thoải mái, sạch sẽ.

5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
188196955
5 homestay đẹp và giá rẻ ở Ninh Thuận
sea-urchin-homestay-o-phan-rang-1

Tại đây có 4 dạng phòng ngủ để bạn lựa chọn. Phòng đơn với ô cửa nhỏ vừa đủ ánh sáng, giúp bạn ngắm khung cảnh thành phố. Phòng King view hồ, tầm nhìn rộng, đầy đủ tiện nghi. Phòng Queen với giường đôi, thiết kế đẹp, phù hợp nhóm 4-6 người. Địa chỉ: Khu K1, P.Mỹ Bình, TP. Phan Rang (Tháp Chàm).

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương