5 loại bánh trung thu sang chảnh nhất năm nay

Giá mỗi hộp bánh trung thu từ 2-6 triệu đồng vẫn được mua nhiều, bởi nó được thiết kế tinh tế, sang trọng, nhân bánh ngon và lạ.

Bánh Trung thu là bánh cổ truyền, được sử dụng mỗi dịp Rằm tháng Tám. Trước đây, giá cả bánh Trung thu cũng ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của đa số người dân, từ thành thị đến nông thôn. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, bánh Trung thu đã dần trở thành một món hàng xa xỉ.

Combo Brodard cao cấp Hoàng Gia VIP 2

5 loại bánh trung thu sang chảnh nhất năm nay

Bộ hộp bánh combo hoàng gia VIP, đây là mẫu combo đặc biệt nhất của Brodard năm nay, được thiết kế lịch lãm, sang trọng quyền quý. Có 5 mã bánh khác nhau tương ứng với 5 loại nhân, mẫu bánh này, nó được thiết kế với hai tầng bánh. Bên trên là tầng là dành cho sản phảm yến sào, phía dưới dành cho 2 mẫu bánh. Chính vì vậy, loại bánh này có giá đến 6 triệu đồng.

Bánh Kinh đô Mondelez

5 loại bánh trung thu sang chảnh nhất năm nay

Bánh kinh đô này còn có tên khác là trăng vàng kim cương trường khang có vỏ hộp được làm bằng gỗ sơn mài. Bên trong gồm 6 bánh nướng nặng 180gr, với các nhân khác nhau gồm cua, trà xanh, tôm, hạt sen, nhân sâm và bào ngư. Đây là mẫu bánh cao cấp nhất của hãng Kinh Đô với mức giá là 4 triệu đồng,

Bánh Trung thu của khách sạn Park Hyatt Saigon

5 loại bánh trung thu sang chảnh nhất năm nay

Bánh này được làm bởi các đầu bếp của khách sạn nhưng nó có giá đến 3,2 triệu đồng. Bởi trong mỗi hộp bánh có kèm theo hộp trà sen 50 gr và chai rượu vang hiệu Muscat de Beaumes-de-Venise. Bánh có nhân sen trứng muối, trà xanh, thập cẩm, đậu đỏ, mứt cam…

Bánh trung thu Trăng vàng bạch kim đắc lộc

5 loại bánh trung thu sang chảnh nhất năm nay

Vẫn là một sản phẩm thuộc dòng Kinh Đô, với mức giá khá đắt 2,5 triệu đồng cho một hộp bánh gồm 6 bánh, nặng 180 gr, được tặng kèm một hộp trà ooloong 50 gr. Đây cũng được cho là một dòng thượng hạng, thiết kế cũng không kém cạnh các dòng đắt tiền khác. Trăng vàng bạch kim còn có loại mới là bánh mứt cam dẻo thanh ngọt.

Bánh Trung thu Bibica

5 loại bánh trung thu sang chảnh nhất năm nay


Tuy không quá chú trọng về thiết kế như các hãng khác, nhưng thương hiệu Bibica có một dòng bánh cao cấp dành cho những người ăn kiêng, thay mứt bằng hạt điều, hạt mè, mỡ bằng dầu thực vật, màu sắc của bánh là màu tự nhiên.

Hộp cao cấp Đế nguyệt giá 2,2 triệu đồng. Trong mỗi hộp bánh có 8 bánh, mỗi bánh có trọng lượng 120 gr 1 trứng, gồm vi cá, bào ngư, trứng cá hồi caviar, hải sâm, yến xào hạt sen, cranberry hạt sen, trà xanh matcha hạnh nhân, taramisu hạnh nhân và một hộp trà búp non Thái Nguyên hảo hạng.

PHƯỢNG LÊ

theo Tin 24h

“Trái đắng” từ chợ online

“Trái đắng” từ chợ online

Chợ online phổ biến với các hoạt động giao thương, rao vặt và cả tuyển dụng. Tuy nhiên, tiện ích này cũng không tránh gặp những rủi ro, tiền mất tật mang.