Gợi ý những lời chúc ý nghĩa trong tiệc Tất niên

Chắc hẳn ai cũng mong nhận được những lời chúc tiệc Tất niên thực sự ý nghĩa. Chuẩn bị trước những lời chúc đầy đủ ý nghĩa giúp bạn đỡ bối rối.

Lời chúc tất niên hay dành cho cấp trên

Gợi ý những lời chúc ý nghĩa trong tiệc Tất niên

"Chúc “thuyền trưởng” của chúng ta tiếp tục cố gắng chèo lái con tàu tiến lên phía trước, ngày càng vững mạnh, vượt lên các con thuyền khác trên thị trường."

"Chúng em chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình hương, một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình."

"Thay mặt anh chị em trong công ty, em xin chúc sếp năm mới sức khỏe dồi dào, luôn trẻ trung và dẫn dắt chúng em đi trên con đường thành công."

“Chúc “đầu tàu” của chúng ta sức khỏe dồi dào, trí tuệ minh mẫn để tiếp tục đưa công ty phát triển hơn bao giờ hết.”

Chúc cho bạn bè , đồng nghiệp

“Năm mới chúc cho anh chị em tràn đầy sức khỏe! Hạnh phúc viên mãn! Sự nghiệp thành công”

“Năm mới sắp đến, chúc cho chúng ta gắn kết keo sơn, cùng nhau phát triển, cùng nhau cố gắng.”

"Happy New Year! Chúc mọi người năm mới gặp nhiều điều tốt đẹp, may mắn và có một sức khỏe dồi dào để thực hiện những ước mơ của mình."

"Năm mới tết đến, rước hên vào nhà, quà cáp bao la, mọi nhà no đủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc."

"Năm mới đến rồi! Chúc mọi người một bầu trời sức khỏe, biển cả tình yêu, đại dương tình cảm, một tình bạn mệnh mông, một gia đình hạnh phúc."

"Năm mới, kính chúc tất cả các anh chị em tràn đầy niềm vui và hạnh phúc! Luôn vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, thành công trong công việc."

Chúc cho ông bà , con cháu

Gợi ý những lời chúc ý nghĩa trong tiệc Tất niên

“Năm hết tết đến, con/cháu chúc cha mẹ/ông bà phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn; luôn luôn khỏe mạnh vui vầy cùng con cháu.”

“Một năm mới lại đến, là một năm nữa vợ chồng mình sát cánh bên nhau. Anh/Em chúc em/anh luôn vững vàng trong cuộc sống, cùng nhau gánh vác gia đình,  xây dựng tổ ấm hạnh phúc.”

“Ông bà/Bố mẹ chúc các con sang một năm mới học hành tấn tới, ngoan ngoãn nghe lời và trở thành điểm tựa vững chắc cho gia đình mình.”

"Chúc ông bà sống lâu trăm tuổi. Chúc các cô chú thành công trong công tác. Chúc các em tiền đầy lì xì, học hành chăm chỉ."

"Năm mới, con xin chúc cả nhà một năm an khang, thịnh vượng, một năm mới an lành với nhiều điều may mắn và thành công."

"Con kính chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng vui vẻ, tươi trẻ như thời mới yếu. Mong cả nhà mình lúc nào cũng hạnh phúc, quây quần bên nhau để chúng con được nghe những tiếng cười đùa vui vẻ của bố  mẹ."

"Chúc bố mẹ mùa xuân năm nay tràn đầy sức khỏe, vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi để tận hưởng niềm vui cùng con cháu."

Lời chúc dành cho vợ chồng

Gợi ý những lời chúc ý nghĩa trong tiệc Tất niên

"Một năm đã đi qua với bao niềm vui, nỗi buồn những cũng thật nhiều hạnh phúc và tiếng cười bởi dù có chuyện gì xảy ra thì vợ chồng mình vẫn luôn ở bên cạnh nhau, cùng nhau chia sẻ, gánh vác và vượt qua. Anh mãi là chỗ dựa vững chắc cho vợ! Vợ yêu!"

"Em chúc anh công tác tốt, công việc thuận lợi, là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em. Chúc gia đình nhỏ của chúng ta năm mới với nhiều niềm vui và thành công. Chúc năm mới bình an, hạnh phúc đến mọi nhà."

"Chồng yêu ơi! Vậy là chúng ta lấy nhau cũng được hơn năm rồi. năm mới sắp đến, vợ chúc chồng luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt công việc được giao. Mãi yêu chồng!"

Lời chúc tiệc tất niên chung với tất cả mọi người

“Mừng xuân mới, cùng chúc nhau sức khỏe dồi dào, thành công trong công việc, gia đình quây quần hạnh phúc.”

“Chào xuân mới, chào tương lai, vạn sự may mắn, triệu tỷ niềm vui.”

"Mừng năm 2020, kính chúc mọi người một năm mới sức khỏe dồi dào, luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống, thành công trong sự nghiệp."

Gợi ý những lời chúc ý nghĩa trong tiệc Tất niên

"Hoa đào nở, chim én về. Chúc một năm mới vạn sự như ý, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc."

"Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều - Tiền bạc rủng rỉnh thoải mái tiêu - Gia đình hạnh phúc, bạn bè quý."

"Tết là thời điểm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, kết thúc một chu kỳ 365 ngày đã qua và lại tiếp tục với chu kỳ 365 ngày sắp tới. Tết là thời điểm sum vầy, là thời gian người người chung vui hội ngộ. Xin gửi tới tất cả mọi người lời chúc tiệc tất niên ấm áp và yêu thương."

"Năm hết Tết đến. Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài."

"Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong."

"Ra đi gặp được bạn hiền. Quay về gặp được người thương yêu mình. Sang xuân sự nghiệp hanh thông. Tài cao, chí lớn vẫy vùng đó đây."

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ lựa chọn được một lời chúc phù hợp và ý nghĩa gửi tặng người thân, gia đình bạn bè mình nhé!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương