Vụ bà nội giết cháu gái 11 tuổi: Nghi phạm từng tham gia Hội thánh đức chúa trời

Được biết, cháu T. ở với bà H. từ khi mới 4 tháng tuổi vì bô mẹ phải vào Nam làm việc.

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.T. (SN 2008, học sinh lớp 6) bị bà  H. (bà nội nạn nhân) sát hại tại đập nước thủy lợi Bàu Ganh tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), đại diện UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ bà H.  để tiếp tục làm rõ động cơ gây án. 

Vụ bà nội giết cháu gái 11 tuổi: Nghi phạm từng tham gia Hội thánh đức chúa trời

Đại diện địa phương cho hay, bà H. thường nấu rượu bán cho các quán, trước đây từng tham gia hội thánh đức chúa trời, tuy nhiên sau đó gia đình khuyên răn nên bà không theo nữa.

Sau khi sát hại cháu T.,  bà H. trở về lấy xe tại quán tạp hóa và ngay trong đêm bắt xe ra Hà Nội để đi làm thuê. Khi công an triệu tập bà H. lên trụ sở công an để làm việc, bà H. vẫn tỏ ra như không biết chuyện gì, thái độ rất bình thường. Được biết, cháu T. ở với bà H. từ khi mới 4 tháng tuổi  vì bố mẹ cháu phải vào miền Nam làm việc.

Chiều 3/11, em T. cùng nhóm bạn đạp xe đến xóm Phú Thượng (xã Hậu Thành) để dự sinh nhật bạn. Đến tối chưa thấy T. về, gia đình tá hỏa đi tìm  nhưng không có tung tích gì. Đến sáng 5/11, thi thể em T. được phát hiện nổi lên mặt nước. Nghi vấn đây là vụ án mạng, công an đã trích xuất camera tại một cửa hàng bên đường và phát hiện, chiều 3/11, khi T. đi sinh nhật về thì gặp bà H. trên đường. Hai bà cháu sau đó đi về đập nước Bàu Ganh (xã Hậu Thành), cách khu dân cư khoảng 400m. Gần 19h cùng ngày, bà H. đi bộ quay lại quán tạp hóa lấy xe đạp và đi về nhà. Trong đêm  4/11, lực lượng công an huyện Yên Thành đã tạm giữ bà H. để điều tra nguyên nhân cái chết của cháu gái 11 tuổi.

btl

Cháu bé bị bà cố nội đánh đập  dã man

Cháu bé bị bà cố nội đánh đập dã man

Cháu bé 6 tuổi ở tỉnh Quảng Nam bị bà đánh đập tàn bạo khiến cộng đồng mạng bức xúc.