5 món lẩu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt bên cạnh những cảnh quan tuyệt đẹp cùng các công trình kiến trúc cổ kính, đây còn là một thiên đường ẩm thực với các món ăn đường phố hấp dẫn nhất Việt Nam.

1.  Léguda Buffet Rau Đà Lạt - Nhà Ga Cáp Treo

5 món lẩu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Không thể không kể đến một phần đặc sắc trong ẩm thực Đà Lạt đó là Buffet rau. Tọa lên trên đỉnh đồi Robin, ngay ga cáp treo, Léguda Buffet Rau Đà Lạt là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi đây còn món lẩu với đặc trưng là vô số những loài rau xanh nổi tiếng Đà Lạt. Với một tín đồ thích rau xanh thì đây sẽ như thiên đường cho bạn. Không gian sang trọng, đồ ăn ngon mà giá cũng rất vừa túi tiền. Giá tham khảo: 150.000-200.000 đồng/người. Địa chỉ: Lầu 1, Nhà Ga Cáp Treo, P. 3, TP. Đà Lạt.

2.  Lẩu Bò Quán Gỗ  

5 món lẩu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Nếu chưa biết ăn gì ở Đà Lạt vào buổi trưa thì lẩu bò là một lựa chọn hợp lý. Lẩu bò là món ăn trưa hay ăn tối ở Đà Lạt đều được. Đây là một trong các món ăn ngon ở Đà Lạt mà du khách nên thử một lần. Food tour Đà Lạt mà không có món lẩu bò thì đúng là thiếu sót lớn. Quán Gỗ chuyên phục vụ món lẩu bò cùng nhiều những món ăn ở Đà Lạt khác. Giá tham khảo: 140.000-300.000 đồng/lẩu. Địa chỉ tham khảo: Số 1/29 Hoàng Diệu, P5, TP. Đà Lạt.

3.  Lẩu Ghẹ Kim Chi

5 món lẩu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Lẩu ghẹ kim chi là một quán lẩu ở Đà Lạt chuyên phục vụ các món từ hải sản. Không gian quán rộng rãi và thoáng đãng. Đến quán nhất định phải ăn món lẩu ghẹ kim chi. Nồi lẩu lớn với rất nhiều kim chi cùng các loại nấm. Ghẹ dù không to nhưng lại chắc thịt và rất tươi. Nước lẩu được nêm nếm cũng rất vừa ăn. Giá tham khảo: 300.000 đồng/4 người ăn lẩu lớn. Địa chỉ: Số 151 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt.

4. Lẩu đuôi bò và ốc nhồi thịt Quán 33

5 món lẩu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Không gian quán cũng khá rộng rãi với bàn ghế gỗ nhỏ gọn. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn nên dù trong những dịp cao điểm thực khách vẫn không phải chờ đợi quá lâu. Ốc mang lên còn nóng hổi và tỏa hương thơm sả ớt vô cùng hấp dẫn. Ngoài món ốc nhồi thịt thì lẩu đuôi bò của quán cũng nhận được nhiều phản hồi tốt từ thực khách. Giá tham khảo: 120.000 đồng/người. Địa chỉ: 4D Hai Bà Trưng, P. 6; 33 Hai Bà Trưng; 41 Hai Bà Trưng và 157 Hai Bà Trưng.

5.   Lẩu Hong Kong ChungKing Express

5 món lẩu không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt

Lẩu Hong Kong ChungKing Express được nhiều bạn trẻ bình chọn là nơi không thể bỏ qua mỗi khi đến Đà Lạt, với món lẩu nấm thập cẩm. Thời tiết ôn hòa, ẩm ướt quanh năm khiến cho Đà Lạt trở thành thiên đường của các loại nấm. Do đó, với một suất lẩu nấm thập cẩm, bạn sẽ được biết và thưởng thức rất nhiều những loại nấm đa dạng khác nhau. Ngoài ra, lẩu nấm của bạn sẽ càng hoàn hảo hơn khi được dùng kèm với những loại hải sản tươi sống. Đị chỉ: 94 Trương Công Định, P. 2, TP. Đà Lạt.

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương