5 sao nữ bị lộ clip nhạy cảm, có người suýt đánh mất sự nghiệp

Trong số những sao nữ Việt bị lộ clip nhạy cảm, có người bị ảnh hưởng tâm lý nặng, có trường hợp suýt đánh mất luôn sự nghiệp.

Trong thời gian vừa qua, rất nhiều trường hợp sao nữ trong showbiz Việt Nam đã bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm của bản thân. Sự việc xảy ra ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, tên tuổi của các cô gái, có thể khiến họ bị suy sụp tinh thần và đánh mất sự nghiệp.

Trước những vấn nạn như hack camera nhà riêng, tung clip nhạy cảm,...ngày càng trở nên trầm trọng, nếu không có sự can thiệp kịp thời của luật pháp, cơ quan chức năng cũng như lời tố cáo đanh thép của các nạn nhân thì có lẽ hành vi quay lén vụng trộm ấy sẽ còn tiếp tục và gây nguy hại cho nhiều người hơn nữa.

Những trường hợp sao nữ bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội:

Trâm Anh

Khoảng giữa tháng 4/2019, mạng xã hội xôn xao vì một clip nóng được cho là của hot girl Trâm Anh người từng được mệnh dnah là bạn gái Pew Pew (từng là streamer nổi tiếng tại Việt Nam) và một người bạn trai.

Khi đó, vụ việc đã khiến hot girl của Nóng cùng World Cup chịu nhiều thiệt hại nặng nề về sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1996 giữ im lặng giữa "bão" scandal. Cô khóa chức năng bình luận trên Facebook, lặng lẽ ẩn những bài đăng năm 2019. Đồng thời Trâm Anh âm thầm nhấn nút like những comment hay status bênh vực cô.

Trâm Anh phải mất hết nửa năm mới quay lại showbiz hoàn toàn.
Trâm Anh phải mất hết nửa năm mới quay lại showbiz hoàn toàn.

Sau nửa năm kể từ khi vụ việc xảy ra, Trâm Anh mới dần trở lại showbiz thông qua những động thái như đăng status mới nói về nỗi lòng và lần lượt mở bình luận Facebook. Hot girl 9X thể hiện hình ảnh vui vẻ, lạc quan khi tham gia game show ghi hình thực tế phát trên You Tube. Ngoài ra, để thay đổi diện mạo mới mẻ hơn, Trâm Anh cắt tóc ngắn, vào Nam phát triển sự nghiệp, ngừng công việc dược sĩ.

Văn Mai Hương

Trong khoảng thời gian cuối năm 2019, ca sĩ Văn Mai Hương không khỏi bàng hoàng khi rất nhiều clip nhạy cảm của cô được ghi lại từ nhà riêng đã bị kẻ xấu đăng tải lên mạng xã hội một cách công khai. 

Theo đó, kẻ xấu đã ăn cắp dữ liệu từ hệ thống máy ghi hình, đăng tải các đoạn clip nhạy cảm của nữ ca sĩ ở nhà riêng với mục đích xấu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Văn Mai Hương báo cáo lên cơ quan chức năng để họ nhập cuộc điều tra, riêng bản thân nữ ca sĩ giữ thái độ im lặng trước những chỉ trích về ngoại hình, những lời bàn tán khó nghe từ dân mạng.

Văn Mai Hương cảm thấy nhà riêng không còn an toàn sau vụ lộ clip nhạy cảm.
Văn Mai Hương cảm thấy nhà riêng không còn an toàn sau vụ lộ clip nhạy cảm.

Trước sự việc xảy ra với mình, Văn Mai Hương đã có lúc chia sẻ với người bạn thân thiết của mình, bày tỏ sự lo lắng, áp lực đến mức muốn tử tự. Tuy nhiên, sau khi được gia đình, fan hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp đứng ra lên tiếng an ủi, động viên giọng hát "Cầu hôn" đã lấy lại được bình tĩnh và ổn hơn sau lùm xùm clip nóng.

Ngân 98

Ngân 98 là cái tên khiến dân tình sôi sục trong những ngày giữa tháng 12 vì một clip nóng của cô gái trẻ được cho là có gương mặt hao hao hot girl này.

Trước khi vướng tin đồn, Ngân 98 thường gây nhức nhối bởi những clip, hình ảnh khoe thân khá sốc. Cô và nam ca sĩ Lương Bằng Quang trải qua mối tình nhiều thị phi.

Ngân 98 vẫn thích diện đồ hở bạo sau lùm xùm clip nóng.
Ngân 98 vẫn thích diện đồ hở bạo sau lùm xùm clip nóng.

Ngay sau đó, Ngân 98 lên tiếng thẳng thắn giải thích về việc bị lộ clip nóng. Theo đó, cô bị mất điện thoại từ trước, chiếc điện thoại không cài pass (mật khẩu mở máy) và kẻ đó tống tiền cô. Tuy nhiên, sau những lùm xùm clip nóng, cô nàng vẫn thích kiểu cách ăn mặc hở bạo và luôn được đặt vào tầm ngắm của dân mạng.

Mới đây, cô nàng đã bị Sở Văn Hoá và Thể Thao đã quyết định đưa lệnh cấm biểu diễn 4 tháng vì hành vi ăn mặc phản cảm, theo đó, Ngân 98 "mặc như không" và phô hình thể quá lố khi đi làm DJ ở một quán bar tại Hà Nội.

Ngọc Trinh

Vào tháng 7/2020, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ tố giác hàng xóm với nghi ngờ người này có hành vi quay lén nhà riêng của nữ nghệ sĩ.

Theo đó, Ngọc Trinh biết được tài khoản mạng xã hội TikTok của cô gái kia đã chia sẻ hình ảnh căn hộ của Ngọc Trinh và có những bình luận khiếm nhã về cô nàng.

Ngọc Trinh thẳng tay cảnh cáo kẻ quay lén nhà riêng của nữ nghệ sĩ.
Ngọc Trinh thẳng tay cảnh cáo kẻ quay lén nhà riêng của nữ nghệ sĩ.

Ngọc Trinh đã đáp trả hành động trên bằng cách làm thủ tục kiện cáo với đầy đủ các bằng chứng và tuyên bố trên trang cá nhân để người hàng xóm kia "chuẩn bị tinh thần".

Về người hàng xóm của Ngọc Trinh, người này đã đổi tên tài khoản cá nhân cũng như xoá clip, hình ảnh nhạy cảm. Nhận thấy đối phương có thành ý hối lỗi, Ngọc Trinh quyết định không nộp đơn kiện ngay mà sẽ giữ lại những bằng chứng kia để răn đe bài học nhớ đời với những đối tượng có ý nghĩ xấu xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Amee

Trong các sự việc sao nữ bị tung clip nhạy cảm, thỉ Amee được xem là trường hợp xảy ra gần đây nhất và đang được cộng đồng mạng quan tâm đến.

Amee được nhiều người bênh vực sau khi bị đăng tải clip nhạy cảm.
Amee được nhiều người bênh vực sau khi bị đăng tải clip nhạy cảm.

Cụ thể, sáng ngày 4/8, đoạn  clip Amee  đang tập thể dục với trang phục thoải mái, để lộ nội y bị phát tán trên mạng. Theo đó, những khoảnh khắc này được cho là do một người bạn của cô quay lại trong phòng riêng. Trong làn sóng phẫn nộ, rất nhiều người đứng về phía Amee trong vụ việc này và mong cô có biện pháp mạnh tay để trừng trị kẻ đứng sau phát tán clip nhạy cảm.

Ngay sau đó, đại diện của Amee - công ty ST.319 đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc, khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật vào cuộc cũng như tha thiết mong cộng đồng mạng ngừng lan truyền hình ảnh nhạy cảm bởi Amee đang phải chịu đựng cú sốc tinh thần cực kì lớn ở tuổi 20.

(Nguồn: Tổng hợp)

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương