6 địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua trong dịp Tết

Địa điểm du lịch gần Sài Gòn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ bởi vừa kết hợp du lịch đi về trong ngày, giúp tiết kiệm chi phí.

Khám Phá Khu Du Lịch Bửu Long – Biên Hoà, Đồng Nai

Tết Canh Tý 2020, tại đây được trang trí với 250,000 chậu hoa với các thảm thực vật nổi bật như: cánh đồng hướng dương, vườn dạ yên thảo, đảo lan, thảm hoa Du Long, chong chóng hoa tươi... Đặc biệt là hơn 40 hạng mục tham quan và vui chơi giải trí hấp dẫn, hoàn toàn miễn phí trong dịp Tết 2020. Combo trọn gói 1 ngày 1 đêm 650.000 đồng/2 khách trong dịp tết Bửu Long.

6 địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua trong dịp Tết

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 đến 45 phút đi xe, khu du lịch Bửu Long – Đồng Nai – được biết đến với mỹ danh “Vịnh Hạ Long Thu Nhỏ”. Ưu điểm lớn nhất của địa điểm này chính là phong cảnh thiên nhiên hữu tình, với hồ nước nhân tạo trong veo, núi đá sừng sững cùng thảm xanh tươi mát. Du khách không thể nào bỏ qua các góc chụp ảnh “ảo vô cực” như Cầu Tình Yêu, Cành Đồng Hoa Hướng Dương hay Chùa Hang. 

Núi Bà Đen

Được hoàn thành để phục vụ cho nhu cầu tham quan trong dịp Tết nguyên đán 2020, tại Núi Bà Đen mới đây vừa xuất hiện "ban công trên mây" có thể ngắm cảnh đẹp, săn mây hay thậm chí là dựng liều cấm trại vào buổi tối.

6 địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua trong dịp Tết

Núi Bà Đen là đỉnh núi cao và khó chinh phục nhất vùng đất phía Nam. Ngọn núi được biết đến với phong cảnh núi non hùng vĩ, nhiều hang động, chùa chiền nguy nga gắn với nhiều truyền thuyết thú vị. Người ta đến núi Bà Đen để leo núi, ngắm hoàng hôn, bình minh, săn mây và còn để thử thách bản thân, kết giao với những tâm hồn đồng điệu khác. Địa chỉ: Tại xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 110km về phía Tây Bắc.

Suối nước nóng Bình Châu

6 địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua trong dịp Tết

Cách Hồ Tràm không xa là suối nước nóng Bình Châu, đây là cái tên không thể bỏ qua khi chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hồ Tràm. Nơi này thu hút du khách bởi những dịch vụ như tắm bùn khoáng, ngâm nước nóng, tắm khoáng…

Chẳng cần đến Nha Trang hay Đà Nẵng xa xôi, ngay ở Vũng Tàu cũng có nơi đáp ứng cho bạn rồi, ngoài ra ở đây còn có bán trứng ở khu suối với giá 5.000 đồng/quả, sau đó có thể luộc trứng trong giếng. Địa điểm: Tại Quốc lộ 55, từ Quốc lộ 51 rẽ sang Quốc lộ 55 một đoạn sẽ đến được đây.

Hồ Mây

Trong dịp Tết sắp tới, Hồ Mây Park sẽ tổ chức chương trình âm nhạc kéo dài từ ngày 1 cho đến hết ngày 9. Với rất nhiều sự kiện văn hóa khác được quy tụ về nơi đây. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghĩ tốt vui vẻ nhất.

6 địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua trong dịp Tết

Công viên nước Hồ Mây là khu giải trí không quá xa lạ với người Sài Gòn. Tuy nhiên, khi đến với công viên nước Hồ Mây – Vũng Tàu, lần đầu tiên, bạn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch sinh thái, văn hóa và tâm linh được tổ chức và xây dựng trên lưng chừng núi Tương Kỳ.

Với diện tích 100ha, bạn chắc chắn bị cuốn hút bởi cảnh quan tuyệt vời nơi đây, thư giãn với bầu không khí trong lành cùng những cơn gió mát. Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu.

Đi Tour Đồng Bằng Sông Cửu Long Trong Ngày

Chỉ với 898.000 đồng giá vé không bao gồm các chi phí uống ngoài chương trình và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân phục vụ 1 ngày trong dịp Tết nguyên đán 2020.

6 địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua trong dịp Tết

Một trong những chương trình được nhắc nhiều nhất khi đi chơi ở Sài Gòn chính là tour một ngày khám phá đồng bằng Sông Cửu Long , tour kéo dài khoảng 9 tiếng. Đồng bằng Sông Cửu Long nằm ở phía Nam Việt Nam là “ma trận” sông, đảo, chùa KhMer cổ kính.

Bên cạnh đó, tour còn ghé qua chùa Vĩnh Tràng, Hòn Rùa; hay thưởng thức các món ngon, trái cây miệt vườn tại Cái Bè. Chỉ với một ngày đi tham quan đồng bằng Sông Cửu Long bằng tàu cao tốc, bạn sẽ mang về một lượng kiến thức thực tiễn về con người và lối sống người dân miền Tây sông nước.

Hồ Tràm

6 địa điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua trong dịp Tết

Cách Vũng Tàu khoảng 60 km, không khí trong lành dễ chịu, bãi biển Hồ Tràm rất hoang sơ và từng lọt vào top các bãi biển hoang sơ đẹp nhất trên thế giời do tạp chí của Mỹ bình chọn. Biển ở đây mang màu xanh vắt trong trẻo, xung quanh là những khung cảnh mộc mạc, bình dị.

Đi men theo bờ biển, bạn sẽ nhìn thấy rừng dương xanh trải dài. Địa chỉ: Đường Xuyên Phước Cơ, tổ 5, ấp Xóm rẫy, xã Phước thuận, thị trấn Phước bửu, huyện Xuyên Mộc.

PHƯỢNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương