Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Sửu được đồng nghiệp hỗ trợ, Thân gặp thách thức.

Ngày 26/12/2019 (1 tháng 12, năm Kỷ Hợi) là ngày Hắc đạo, các giờ tốt trong ngày này là: Canh Tí, Nhâm Dần, Qúy Mão, Bính Ngọ, đinh Mùi, Kỷ Dậu. Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Ất Mão, Qúy Mão, Qúy Tỵ, Qúy Hợi.    

- Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi.

- Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 1 tháng 12, năm 2019 là Trực Thành: Tốt cho các việc nhập học, giá thú, may mặc, thượng lương. Xấu cho các việc kiện tụng, mai táng, châm chích, di cư.       

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân.

Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương. Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu...

- Xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá...

- Xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.       

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ)

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

1. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Tý

Đây không phải là lúc để cảm thấy tiếc cho bản thân, nếu bạn muốn tìm một người để chia sẻ cuộc sống, hãy cho mình mọi cơ hội để gặp một người mới. Đây là lúc biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Hãy can đảm, ra ngoài và giao tiếp, quên đi những suy nghĩ về tình yêu trong quá khứ và háo hức nhìn về tương lai.

Trong công việc bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài; thay vào đó cải thiện năng lực của bạn để lôi kéo người khác. Mọi loại hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp đều suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào cố vấn ngân hàng của mình. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào một thứ gì đó hữu hình hơn, đừng ngại hỏi người khác để được tư vấn.

Trong trạng thái tốt, tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn thoải mái và bạn cảm thấy được tiếp thêm sinh lực. Bạn đánh giá cao khả năng thể thao của mình được cải thiện nhanh chóng như thế nào và nhận thức rõ hơn về những điểm mạnh của mình.

Con số may mắn: 84

Thời gian tốt nhất trong ngày: 15h00

Quý nhân tương trợ: Ngọ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

2. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Sửu

Bạn mong muốn tìm thấy tình yêu mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Hãy khiến bản thân được chú ý, tập trung, đừng che giấu. Sự hấp dẫn của bạn được đánh giá cao bởi đối tác, người có khả năng yêu bạn.

Những quyết định bạn đưa ra có tác động lâu dài cho việc phát triển sự nghiệp và đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời làm việc của bạn. Bạn đã nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bằng cách xem xét ý kiến ​​của họ, bạn có thể tiếp tục thúc đẩy. Họ theo dõi sự tiến bộ của bạn và mong muốn được hợp tác với bạn.

Về tài chính, bạn sẽ khó có thể duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa thu nhập và chi tiêu của mình. Khi mua bạn đủ thông minh để không rơi vào bất cứ thứ gì rẻ. Bạn sắc sảo và khó có thể bị lợi dụng khi tìm kiếm những món đồ xa xỉ. Nếu bạn muốn tiêu tiền, hãy tiếp tục làm theo cách cẩn thận thông thường của bạn.

Cảm giác mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Cơ thể bạn khao khát hoạt động và cần được chú ý. Đến phòng tập thể dục và cố gắng hết sức để tìm một động lực thúc đẩy bạn.

Con số may mắn: 50

Thời gian tốt nhất trong ngày: 16h00

Quý nhân tương trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

3. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Dần

Duy trì cách tiếp cận tự nhiên giúp bạn có được sự chú ý từ bất kỳ người ngưỡng mộ tiềm năng nào. Tận dụng tối đa sự mong muốn và hấp dẫn của bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không lạm dụng sự vênh vang.

Bạn đã tìm thấy sức mạnh bên trong mà các đồng nghiệp nhận ra ở bạn là sự tự tin và liêm chính, cho phép bạn hoàn thành lịch trình làm việc. Khi đồng nghiệp của bạn muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Lời khuyên của bạn về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức của bạn một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi mọi thứ đi. Hãy lắng nghe những gì người khác nói.

Sau khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, hãy đầu tư thời gian để tăng cường cảm giác bình yên nội tâm. Tạo ra một bầu không khí thiền định với ánh sáng dịu nhẹ, dầu thơm và âm nhạc phù hợp. Bạn sẽ quên đi thế giới bận rộn bên ngoài.

Con số may mắn: 53

Thời gian tốt nhất trong ngày: 9h00

Quý nhân tương trợ: Mùi

Tương lai: 2 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

4. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Mẹo

Bạn không cần phải làm gì nhiều để khiến mình được chú ý. Bí quyết chỉ đơn giản là chính bạn. Hãy chuẩn bị cho mọi tình huống, đó là nơi bất ngờ nhất mà người yêu trong mơ của bạn có thể xuất hiện.

Thái độ tích cực cho phép bạn làm việc tốt với những người khác. Các ưu tiên của bạn rõ ràng hơn nhiều, mang lại cho bạn một lợi thế khác biệt so với cách bạn hợp tác với các đồng nghiệp, những người cung cấp cho bạn không gian cần thiết để bạn tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính của bạn đang rất tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay. Bản năng mạnh mẽ của bạn sẽ cảnh báo bạn trong trường hợp mọi thứ bắt đầu sai.

Cả tâm trí và cơ thể đều hòa hợp, bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Đừng lạm dụng chế độ tập thể dục của bạn. Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề.

Con số may mắn: 59

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Mẹo, Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

5. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Thìn

Đánh giá lại cuộc sống cá nhân của bạn. Bằng cách này, bạn có thể tạo ấn tượng tích cực khi lần đầu tiên gặp người khác, họ có thể tôn trọng.

Những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm về tình huống của bạn.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng không nên vội vàng. Giữ một cái đầu lạnh hoặc những điều tồi tệ hơn có thể xảy ra.

Bạn chỉ cần tắm nước nóng, âm nhạc, thư giãn và một cuốn sách hay. Đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Con số may mắn: 36

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

6. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Tỵ

Sự nhiệt tình cho thấy niềm say mê của bạn đối với cuộc sống. Bạn tin rằng bạn có thể tiếp cận bất cứ ai bạn quan tâm, hãy cho họ một tín hiệu. Điều quan trọng là đừng để cơ hội này trôi qua, hãy tận dụng tối đa mọi tình huống.

Có rất nhiều thời gian để xem xét những phát triển mới và lớn hơn, rất ít rào cản, cản trở bước tiến của bạn. Bằng cách tập trung khéo léo vào các khía cạnh quan trọng nhất của dự án công việc của bạn, bạn giảm thiểu khả năng tham gia vào chi tiết không quan trọng và tránh bất kỳ rắc rối nào.

Đối phó với các vấn đề tài chính một cách hoàn toàn thoải mái. Bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận. Đừng làm quá nó, đừng vội ngủ quên trên chiến thắng, và bạn sẽ phá hỏng tất cả những gì bạn đạt được.

Bạn đã sáng tạo, thoải mái và có sự quan tâm hợp lý đối với cơ thể của bạn. Bạn đẩy bản thân đến giới hạn và có thể xử lý các hoạt động mạnh mẽ, nơi bạn thể hiện khả năng phục hồi và sức mạnh phi thường.

Con số may mắn: 69

Thời gian tốt nhất trong ngày: 15h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tương lai: 4 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

7. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Ngọ

Tự nhận thức có thể giúp bạn hiểu những gì cần bạn thay đổi hoặc ít nhất là giúp bạn đánh giá cao quan điểm của người khác.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Nhận bất kỳ trợ giúp nào từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý tốt, hỗ trợ sự phục hồi của bạn và dẫn bạn trở lại đúng hướng.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Hãy đối xử nghiêm túc với bất kỳ cơn đau nhức nào bạn cảm thấy. Tận dụng sức mạnh của sự phục hồi mà bạn đã học được, làm sống lại tâm trí và cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 86

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Tỵ, Thân

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

8. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Mùi

Trong một tâm trạng tồi tệ, cảm thấy không hài lòng với bản thân. Một chút kỷ luật tự giác và một mức độ tự suy nghĩ, bạn có thể làm cho người khác thấy dễ chịu hơn. Trong mối quan hệ gia đình có sự hài hòa, yêu thương.

Đừng để sự thất vọng của bạn can thiệp vào công việc ngay cả khi có vẻ như có một số bất ổn giữa các đồng nghiệp của bạn. Thay vào đó hãy cố gắng hơn để không cho các tương tác với họ cản trở tiến trình của bạn. Đây chỉ là giai đoạn tạm thời.

Bạn cảm thấy rằng tất cả mọi người đang giả dối và lừa đảo. Sự lo lắng này là nguyên nhân đánh giá rõ ràng, khách quan của bạn. Trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện các giao dịch tốt. Hôm nay không phải là ngày tốt nhất cho việc này.

Hãy thoải mái với hoạt động giải trí và đừng khiến bản thân mệt mỏi mỗi ngày. Tạo sẵn một khoảng thời gian cho toàn bộ sức khỏe của bạn, cho phép tâm trí và cơ thể của bạn thư giãn.

Con số may mắn: 28

Thời gian tốt nhất trong ngày: 9h00

Quý nhân tương trợ: Thân

Tương lai: 4 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

9. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Thân

Bất cứ điều gì bạn cố gắng để đạt được đều bị chỉ trích và khó được chấp nhận theo cách thuận lợi. Tốt hơn hết là trì hoãn các hoạt động hoặc quyết định quan trọng cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái về kết quả. Sử dụng khiếu hài hước để giảm bớt căng thẳng. 

Trong mối quan hệ gia đình có thời gian khó khăn. Hãy chấm dứt cảm giác thất vọng lẫn nhau và thành thật với chính mình. Nói chuyện với các thành viên để làm sáng tỏ mọi thứ 

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của mình. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các sự cố.

Tránh rủi ro tài chính và giao dịch một cách an toàn. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro, nhưng hãy dành thời gian của bạn. Hôm nay có thể có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra.

Sống với các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể, bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường. Xây dựng thời gian nghỉ ngơi ngắn vào lịch trình hàng ngày bận rộn của bạn. Đừng ép mình tập thể dục hoặc làm căng cơ thể một cách không cần thiết.

Con số may mắn: 14

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h00

Quý nhân tương trợ: Sửu

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

10. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Dậu

Cho dù bạn muốn bước vào một mối quan hệ lâu dài hay có cuộc sống như hiện tại. Hãy quyết định mẫu người mà bạn thấy phù hợp. Mối quan hệ với gia đình rất tích cực. Bầu không khí đầy cởi mở và niềm say mê cho cuộc sống.

Đi đúng hướng, dường như không có gì bạn không thể hoàn thành. Bạn thể hiện sự tự tin cộng với sự chính trực và mọi người nhận thấy điều này. Các đồng nghiệp của bạn rất ngạc nhiên khi bạn giải quyết các dự án khó khăn và hoàn thành thành công chúng.

Nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó mới, hãy tiếp tục và làm điều đó! Bạn có phương tiện để làm như vậy, và đó là khoảng thời gian bạn đối xử với chính mình. Tài chính của bạn cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Thức dậy vào buổi sáng dễ dàng hơn bình thường, bạn thức dậy và cảm thấy phấn khởi. Những cơn đau nhức nhỏ đã biến mất. Đừng tập quá sức, tập thể dục dễ dàng với mọi hoạt động thể chất có kế hoạch.

Con số may mắn: 14

Thời gian tốt nhất trong ngày: 9h00

Quý nhân tương trợ: Tỵ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

11. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Tuất

Xu hướng lao vào cuộc sống lãng mạn khiến bạn mất đi những ứng cử viên tiềm năng cho tình yêu. Cách tiếp cận mạnh mẽ như vậy có thể có tác động xấu đến người mà bạn mong muốn. Hãy cố gắng phát triển thái độ nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Sự nghiệp phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều. Hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay.

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi. Bạn có thể không biết tất cả sự thật, có thể có một sự bất ngờ khó chịu đang chờ đợi, hoặc một sự trùng hợp bất tiện sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Cơ thể và tâm trí của bạn cần sự chú ý đặc biệt. Tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc. Khi thư giãn, hãy tận hưởng nó mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Con số may mắn: 73

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Tý

Tương lai: 2 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

12. Tử vi thứ 5 ngày 26/12/2019 tuổi Hợi

Bạn nhận được nhiều sự chú ý từ những người ngưỡng mộ. Dù bạn ở đâu, bạn cũng dễ dàng thu hút người khác. Cơ hội lãng mạn là có sẵn nhưng hãy chọn lọc.

Làm việc theo nhóm là cách đúng đắn, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác. Sự tương tác bạn có với đồng nghiệp là hiệu quả. Khả năng làm việc trong nhóm của bạn được chấp nhận nhiệt tình bởi những người bạn chia sẻ nhiệm vụ.

Bạn thực sự nên lấy lời khuyên của người khác về vấn đề tiền bạc, bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn, các giao dịch tài chính hoặc mua lại nếu bạn nói chuyện với các chuyên gia.

Bạn mạnh mẽ và năng lượng bạn sở hữu được sử dụng tốt nhất để gây ảnh hưởng đến người khác. Đừng cô lập, hãy say mê và động viên bạn bè của bạn. Khi bạn làm như vậy, bạn đánh giá cao hoạt động thể thao thú vị như thế nào khi được chia sẻ với người khác.

Con số may mắn: 71

Thời gian tốt nhất trong ngày: 9h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Tỵ, Ngọ

Tương lai: 4 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi hàng ngày 26.12.2019 của 12 con giáp: Tý nên đầu tư, Mẹo làm việc tích cực

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương