7 địa điểm chơi lễ Halloween được giới trẻ Sài Gòn yêu thích

Mặc dù có xuất nguồn tư phương Tây, song những năm gần đây lễ hội Halloween trở nên phổ biến ở Việt Nam. Ở Sài Gòn, lễ Halloween năm nay bạn nên đi đâu và sau đây là những địa điểm gợi ý.

Chợ Ba Tư  

Vẫn giữ nguyên cá tính độc nhất vô nhị, các gian hàng tại Chợ Ba Tư hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho giới trẻ Sài Thành nhân dịp Halloween 2020. Các sản phẩm tự thiết kế với phong cách từ bánh bèo đến bụi bặm, các gian hàng thủ công mỹ nghệ dành cho tín đồ Bohemian và có hơn 100 món ăn hấp dẫn trong khu ẩm thực.

7 địa điểm chơi lễ Halloween được giới trẻ Sài Gòn yêu thích
2

Đặc biệt: Tại đây còn miễn phí các dịch vụ hóa trang, xăm hình henna, sơn móng tay, xem bói tarot,.... và các hoạt động vui chơi giải trí khác. Địa điểm: Mega Market, số 10, đường Bình Phú, P.11, Quận 6. Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 29/10 - 1/11, mở cửa từ 10h - 22h.

AEON Mall Bình Tân

Tối 31/10, AEON Mall Bình Tân sẽ tổ chức gala Halloween, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn như ảo thuật, nhảy múa, ca hát,… Hấp dẫn hơn, đêm gala còn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh, hứa hẹn mang lại không khí sôi động, náo nhiệt tại AEON Mall Bình Tân vào đêm Halloween.

7 địa điểm chơi lễ Halloween được giới trẻ Sài Gòn yêu thích
eo

Ngoài ra, ghé nhà hàng MK, ẩm thực xứ chùa vàng, khách hàng gọi lẩu tomyum hải sản giá 299.000 đồng sẽ nhận được ưu đãi gọi thêm nhiều món ăn hấp dẫn với giá khuyến mãi.

Chưa hết, tại Gogi House, nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc, khách hàng mua combo 300 gram dẻ sườn nướng không xương và dẻ sườn hoàng đế với giá 369.000 đồng sẽ được tặng thêm 300g thịt trong combo cùng 1 lon Coca-cola.

Crescent Mall

Khi đến đây các em nhỏ có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh với những nhân vật Halloween nổi bật năm nay là Milty the Monster, Flora the flower, Greenie the plant, Paul the Pea,.... và nhiều nhân vật khác.

7 địa điểm chơi lễ Halloween được giới trẻ Sài Gòn yêu thích
pt

Cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động thủ công thú vị như: Trang trí chậu cây, vẽ mặt nghệ thuật, trang trí mặt nạ... cùng nhiều hoạt động như ném bóng. Đặc biệt, đêm hội "The Halloween Battle" sẽ bắt đầu từ 16h, ngày 31/10, tại Crescent Mall.

Ngoài ra, còn có 1.000 phần quà miễn phí dành cho 1.000 bé đầu tiên. Đồng thời, các bé còn được nhận kẹo từ đội diễu hành, xem ảo thuật, bong bóng nghệ thuật cùng nhiều tiết mục khác. Sự kiện diễn ra vào 10h30 - 12h30 và 18h - 20h, từ ngày 29/10 - 1/10.

Nhà của nắng Coffee

Ngày 31/10 tại Nhà Nắng sẽ gửi đến khách hàng những chiếc bánh cookies cho 50 đơn đầu tiên, 1 phần quà nho nhỏ gửi đến các bạn nhân ngày Halloween.

7 địa điểm chơi lễ Halloween được giới trẻ Sài Gòn yêu thích

Bên cạnh đó, tại đây khi mua 1 ly Spicy Pumpkin hương vị bí đỏ, được kết hợp với vị ngọt ngào của trà sữa của Nắng với giá chỉ 45.000 đồng. Địa chỉ: 329/13 Nguyễn Trọng Tuyển, P.10, Quận Phú Nhuận.

Tàu Indochina Queen

Tận hưởng ngay không khí Halloween đầy sôi động và ma mị tại tàu Indochina Queen đẳng cấp trên sông Sài Gòn. Cùng hòa vào điệu nhảy thật phiêu, tận hưởng ly bia mát lạnh, các món ăn độc, lạ và thưởng thức tiết mục ca, múa nhạc không thể thú vị hơn. 

7 địa điểm chơi lễ Halloween được giới trẻ Sài Gòn yêu thích

Giá vé buffet trọn gói đêm 31/10 là 599.000 đồng/khách. Địa chỉ: Du thuyền Indochina Junk, 5 Nguyễn Tất Thành, Quận 4.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Náo nhiệt không kém vào ngày lễ Halloween chính là phố đi bộ Nguyễn Huệ. Khu phố này ngày thường đã rộn ràng, nay càng thêm phần sôi động với những góc trang trí bắt mắt. Bạn sẽ được hóa trang và hòa mình vào dòng người tấp nập, những bạn trẻ diện phục trang kinh dị chụp ảnh khắp nơi, và còn được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí khác trong ngày lễ Halloween. 

7 địa điểm chơi lễ Halloween được giới trẻ Sài Gòn yêu thích
halloween-3-1541004633

Đặc biệt là bạn chẳng tốn một đồng phí nào khi đến đây. Phố đi bộ Nguyễn Huệ hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn trong dịp lễ Halloween năm nay.

Phố Tây Bùi Viện

Ngoài ra trong danh sách “Halloween nên đi đâu chơi ở TP.HCM” không thể không nhắc đến phố Tây Bùi Viện. Đây là nơi tập trung rất nhiều du khách nước ngoài nên lễ được tổ chức rất lớn.

7 địa điểm chơi lễ Halloween được giới trẻ Sài Gòn yêu thích
upload_b4baf2cb11215ecb34166caad6b73d6e

Cả con phố nhộn nhịp, tấp nập những người hóa trang thành ma quỷ. Khắp nơi được trang trí lồng đèn bí ngô, nến,... theo đúng chủ đề đêm kinh hoàng. Vì thế mà phố Tây Bùi Viện được xem là địa điểm “hot” nhất dành cho những ai chưa biết Halloween đi chơi ở đâu.

(Tổng hợp)

PHƯƠNG LÊ

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương