Top 3 cung hoàng đạo ''chi tiền không tiếc tay'' cho các món hàng xa xỉ

Có một số người có xu hướng thích tiêu xài, mua sắm không ngần ngại chi mạnh tay vào các mặt hàng xa xỉ. Nhưng hãy thận trọng để bảo vệ túi tiền của bạn.

1. Sư Tử

Cung hoàng đạo đứng đầu thiên về vật chất đó chính là cung Sư Tử. Họ không chỉ sống trong thế giới vật chất mà còn muốn sở hữu nó. Họ thích thâu tóm và phô trương những thứ đắt tiền. Người Sư Tử cực kỳ hào phóng, họ thích tiêu nhiều tiền để mua những món quà xa xỉ.

Sư Tử luôn thèm muốn những thứ vật chất mà người khác có và sẽ tập trung sức lực, tiền bạc của mình để có được chúng. Vì họ tin rằng có những món đồ xa xỉ, đắt tiền khiến họ trông đẹp hơn và giúp họ nâng cao vị trí của mình đối với người khác.

2. Kim Ngưu

Là người đầy tham vọng, có nghĩa là họ sẽ không bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục tiêu của mình. Một trong số họ có khả năng sống một cuộc sống tốt đẹp và giàu có. Họ ghét bất cứ thứ gì rẻ tiền, vì vậy họ sẽ làm việc cho đến khi có được cuộc sống của giới thượng lưu.

Khi nói đến thị hiếu hàng đắt tiền, thì bạn không thể đánh bại cung Kim Ngưu. Nếu bạn chưa bao giờ nhận thấy điều này ở bạn bè của mình, hãy thử và phân tích mô hình mua sắm của họ. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra tại sao họ được gọi là những cung hoàng đạo "cao cấp".

Dù là nội y, son môi, giày dép hay sách vở... bất cứ thứ gì Kim Ngưu sở hữu đều không hề rẻ. Kim Ngưu không muốn kìm hãm chi tiêu khi nhìn trúng những thứ mình yêu thích. 

3. Thiên Bình

Thiên Bình dễ bị ấn tượng bởi những thứ vật chất xa xỉ. Vì luôn bị thu hút bởi những sự sang trọng, hào phóng bên ngoài.

Họ là những người chi tiêu lớn ngay cả khi không có tiền sẵn trong túi. Và luôn muốn những thứ mình sở hữu đều tốt hơn của người khác, ngay cả khi họ không có đủ khả năng để mua chúng.

Thái độ này có thể khiến Thiên Bình gặp rắc rối. Nếu có thể tiết chế chi tiêu của mình, thì sẽ không gặp rắc rối về tài chính.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương