ACB miễn 100% phí chuyển tiền cho khách hàng nữ trong ngày 20/10

Trong tháng 10, ngân hàng ACB sẽ giảm tối đa 100% về phí chuyển tiền và lãi suất tiết kiệm hấp dẫn cho khách hàng là phái nữ.

Các ưu đãi này được áp dụng trong hai ngày 18/10 và 19/10/2019 cho khách hàng nữ giao dịch tại quầy trên toàn quốc.

Cụ thể, ACB sẽ giảm tối đa 100% phí chuyển tiền trong nước cho những khách hàng nữ. Bên cạnh đó, để tăng thêm niềm vui, những khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại quầy đều nhận được lãi suất tặng thêm 0,4-0,7%/năm khi gửi vốn mới từ 50 triệu đồng đối với kỳ hạn 6 tháng và 13 tháng.

Ngân hàng ACB sẽ giảm100% phí chuyển tiền trong nước cho khách hàng nữ.
Ngân hàng ACB sẽ giảm100% phí chuyển tiền trong nước cho khách hàng nữ.

Dành tặng những ưu đãi đặc biệt để gửi lời yêu thương đến phái đẹp là chương trình được ACB thực hiện định kỳ hàng năm với nhiều hình thức khác nhau. Khách hàng có thể gọi vào đường dây nóng của ACB: (028) 38 247 247 để được tư vấn cụ thể thêm về chương trình ưu đãi này hoặc truy cập website www.acb.com.vn. 

Với kết quả hoạt động ấn tượng và những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng đồng thời thực hiện cao nhất những cam kết trách nhiệm với cộng đồng thông qua nhiều chương trình bảo vệ môi trường, ACB đã đạt giải “Doanh nghiệp xuất sắc” tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương (APEA) vào 10/10.

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương