Ai phù hợp làm "hôn phu" của 12 cung hoàng đạo nữ?

Là con gái ai cũng mong tìm được một nửa yêu thương, tìm được hạnh phúc cả đời. Vậy ai sẽ là ý trung nhân của 12 cô nàng hoàng đạo?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cô gái Bạch Dương mong muốn một tình yêu và cả cuộc sống phong phú nhiều sắc màu. Luôn dũng cảm và dám nghĩ dám làm, cô ấy sẽ ở bên người mình chọn đến cuối cuộc đời. Chàng trai phù hợp nhất với cô cũng thuộc cung Lửa, Sư Tử luôn kiêu ngạo và sẽ là nguồn cổ vũ động viên tinh thần tốt nhất để Bạch Dương tiến được xa hơn trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cô gái Kim Ngưu rất nhập tâm vào chuyện tình cảm, làm gì cũng toàn tâm toàn ý. Quyết định ở bên cạnh ai sẽ nỗ lực hết mực vì người ấy, xây dựng một bến đỗ gia đình an toàn và ấm áp. Chàng trai Ma Kết ham mê sự nghiệp nhưng lại hết mực chung thủy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô gái luôn thiếu thốn sự an toàn Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không chịu được những tình yêu thiếu sức sống. Luôn cảm thấy cuộc đời có quá nhiều khoảng trống cần tình yêu để bù đắp, người yêu thích hợp nhất với Song Tử là Bảo Bình. Cô ấy thích những chàng trai thông minh, mà Bảo Bình vừa hay là người như thế, khiến cuộc sống của cô ấy màu sắc hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là cô gái che giấu sự yếu đuối của mình dưới lớp vỏ cứng rắn. Người đàn ông của Cự Giải phải đủ quan tâm và biết yêu thương đau xót cho cô ấy và bao bọc cô trong một mái ấm gia đình lý tưởng. Người như thế chỉ có thể là Song Ngư, chàng biết cách đối nhân xử thế, luôn nâng niu yêu chiều cô gái của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nhìn vẻ ngoài tự tin kiêu ngạo của Sư Tử không mấy ai hiểu được sự bất an sâu trong lòng họ. Sư Tử có thể tìm người sùng bái cô ấy như nữ thần, nâng niu chiều chuộng cô ấy cả đời. Bạch Dương chính là chàng trai lý tưởng đó, vừa phóng khoáng, vui vẻ lại có rất nhiều điểm chung trong tính cách có thể thấu hiểu và cảm thông sâu sắc với Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sống thầm lặng và kín đáo, luôn giấu kín nỗi lòng của mình để không ai hay biết. Thế nhưng lại lựa chọn những lời nói bén sắc để bảo vệ cho mình. Chỉ có Bọ Cạp, chàng trai có cái nhìn sâu thẳm và rất biết thấu hiểu cảm xúc con người mới có thể mở được thế giới bí mật của Xử Nữ, để cô ấy được làm một cô gái trẻ trung vui tươi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cô gái Thiên Bình luôn kỳ vọng vào một tình yêu lý tưởng. Hoa quà hay những điều đặc biệt ngọt ngào cũng chưa chắc đã đủ làm cho cô ấy hài lòng. Và nàng cũng thực chỉ hợp với chính chàng trai Thiên Binh mà thôi. Chàng trai nhã nhặn đa tài này sẽ có thể nương theo được mọi ý muốn của bạn đó.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Sự chung thủy của Bọ Cạp chẳng thể xếp thứ 2, nhưng cũng chính sự ghen tuông đó khiến họ nhiều khi bỏ qua cơ hội hạnh phúc. Sự xúc động đó chỉ có ích khi Bọ Cạp tìm được một người cũng giàu tình cảm và cảm xúc như Cự Giải. Hai người họ quan tâm và sưởi ấm, an ủi lẫn nhau, sẽ là một cặp đôi hoàn hảo.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cô gái Nhân Mã như gió như lửa, luôn phóng khoáng và tự do trong thế giới của riêng mình. Thế nhưng gặp được chàng trai mình ưng ý, nàng cũng sẵn sàng để họ tham gia vào những cuộc du ngoạn vui vẻ. Và bạn đồng hành tốt nhất không ai khác hơn chính Nhân Mã, để cùng nhau tận hưởng những thú vui và những chuyến đi chơi xa vui nhộn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn biết mình muốn gì và sẽ làm tất cả những gì có thể để đạt được điều đó. Cô ấy cần một chàng trai tự tin hơn mình, biết phấn đấu và cố gắng vì gia đình hơn cả. Xử Nữ là một chàng trai như thế, họ không cần màu mè hoa mỹ mà sẽ cố gắng vì nhau rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là một cô gái phức tạp, nhưng lại muốn ở bên một chàng trai đơn giản cho cuộc đời thanh thản. Nên cô ấy chọn Song Tử, người không chỉ là người yêu mà còn là một người bạn đáng quý, sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui, và làm mọi điều chỉ để dỗ dành cô ấy vui vẻ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cô gái Song Ngư rất lãng mạn và hay mơ mộng, nhưng lại vì vậy mà thiếu đi khả năng ứng phó với cuộc sống bên ngoài và dễ bị tổn thương. Thế nên tốt nhất cô ấy nên lựa chọn chàng trai thực tế và vững chãi Kim Ngưu, để chàng đưa đường dắt lối cho cuộc sống của cả hai đến bền bờ hạnh phúc.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương