Apple Store bất ngờ đóng cửa ngay trước giờ ra mắt iPhone 12 series

Cửa hàng trực tuyến của Apple (Apple Store) đã ngừng hoạt động trước sự kiện “Hi,Speed”, nơi công ty sẽ ra mắt loạt iPhone 12 cùng một số sản phẩm khác.

Theo iphonehacks, ở thời điểm hiện tại, khi bạn truy cập vào store.apple.com chỉ nhận được thông báo “sẽ quay trở lại ngay” với logo Apple nhiều màu sắc. Việc cửa hàng trực tuyến không thể truy cập và điều bình thường, vì Apple có thể đang chuẩn bị đẩy nội dung sản phẩm mới, hình ảnh, video và các thứ liên quan khác về các sản phẩm sắp ra mắt.

Tại sự kiện “Hi, Speed” diễn ra vào đêm nay (theo giờ Việt Nam), dự kiến ​​sẽ công bố 4 mẫu iPhone 12 mới . Tất cả chúng đều được mong đợi sẽ có 5G, chip A14 Bionic nhanh hơn, màn hình OLED, thiết kế mới và hơn thế nữa.

Apple Store bất ngờ đóng cửa ngay trước giờ ra mắt iPhone 12 series

Các mẫu Pro đắt tiền hơn cũng được cho là sẽ có máy quét LiDAR cho các tính năng AR nâng cao. Có rất nhiều điều mà iPhone mới sẽ trở lại và sẽ rất thú vị khi xem những tính năng mới mà Apple ra mắt với chúng.

Dòng sản phẩm iPhone 12 dự kiến ​​sẽ cho đặt hàng trước vào cuối tuần này và đến các cửa hàng bán lẻ vào tuần tới, trong khi iPhone 12 Pro sẽ bị trì hoãn ra mắt vào nửa đầu tháng 11.

Ngoài ra, Apple cũng được đồn đại sẽ công bố HomePod mini, một bản làm mới của Apple TV và có thể là hai bộ sạc không dây mới. Có tin đồn về AirTags và AirPods Studio cũng được công bố tại sự kiện này nhưng những rò rỉ gần đây cho thấy việc ra mắt bị trì hoãn. 

Những tin đồn xung quanh chiếc HomePod mini giá 99 USD đã nổi lên gần đây. HomePod đầu tiên được khen ngợi về chất lượng âm thanh nhưng được đánh giá cao về độ "thông minh'' và mức giá cao. 

Nếu mức giá 99 USD của HomePod mini trở thành sự thật và nếu đi kèm với chip U1 Ultra Wideband, Apple có thể sẽ cung cấp một số tính năng mới với loa thông minh có thể khiến đối thủ bị bỏ xa.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương