Bà Tân Vlog xuất hiện với câu nói "siêu to khổng lồ" quen thuộc trong phim của Trấn Thành

Dù chỉ xuất hiện trong một phân đoạn nhỏ trong bộ phim nhưng bà Tân Vlog cũng đã gây ấn tượng với khán giả.

Trong năm 2019, bà Tân Vlog được coi là một trong những hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Nhờ vào những thành công này, bà Tân Vlog được mời tham gia các show truyền hình và giao lưu với các nhân vật hài nổi tiếng.

Gần đây nhất bà Tân còn góp mắt trong seri phim Bố Già của MC Trấn Thành khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Bên cạnh dàn diễn viên Trấn Thành, Lê Giang, Tuấn Trần, Uyển Ân, NSND Ngọc Giàu, Lê Quốc Nam, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Trúc Nhân, Quốc Khánh… bà Tân Vlog mang đến nhiều tình tiết thú vị cho người xem.

Một phân cảnh của bà Tân Vlog trong phim
Một phân cảnh của bà Tân Vlog trong phim "Bố già"

Ngay từ mở màn tập 1 của Bố già, bà Tân Vlog đã xuất hiện với cụm từ "siêu to khổng lồ" vô cùng quen thuộc: "Cháu Thành ơi, hôm nay bà hạnh phúc lắm. Bà nấu nồi bánh chưng siêu to khổng lồ để cùng các cháu ăn Tết". Hoạt cảnh tiếp theo là Trấn Thành nhìn thấy khói, bà Tân hốt hoảng chạy ra nói: "Ôi hôm nay bà lại đốt nhà siêu to khổng lồ rồi". 

MC Trấn Thành cho biết dù chưa từng tham gia diễn một bộ phim nào nhưng bà Tân Vlog vẫn thể hiện sự nhiệt tình và tập trung với các yêu cầu của đạo diễn. Vai diễn ngắn ngủi khoảng 30 giây của bà Tân tạo nên nhiều thiện cảm với khán giả.

MC Trấn Thành trong vai bố già.
MC Trấn Thành trong vai bố già.

Chỉ sau 1 giờ lên sóng YouTube, “Bố già” hút hơn 1 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận khen ngợi từ khán giả. Mỗi nhân vật dù xuất hiện với thời lượng dài hay ngắn đều được “đo ni đóng giày” kỹ lưỡng từng lời thoại, bối cảnh.

Thanh Mai

Doanh nhân Việt ở nước ngoài muốn làm cầu nối để hàng Việt xuất khẩu

Doanh nhân Việt ở nước ngoài muốn làm cầu nối để hàng Việt xuất khẩu

Các doanh nhân người Việt ở nước ngoài được huy động làm cầu nối với các doanh nghiệp trong nước để xuất khẩu hàng hóa trong nước thuận lợi hơn.