Bản cập nhật Windows 10 mới nhất đang bị lỗi kết nối Internet

Mới đây, Microsoft đã tung ra bản cập nhật Windows 10 cho người dùng nhằm khắc phục lỗi CPU cao. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Microsoft, bản cập nhật này đang gây ra một lỗi khá nghiêm trọng khiến máy tính tự động vô hiệu hóa kết nối Ethernet và WiFi.

Bản cập nhật này còn khiến máy tính gặp một số lỗi khác như sự cố trên MenuStart, Windows Search, âm thanh...

Trên diễn đàn của Microsoft, Reddit và Windows 10 , một số người dùng Windows cũng đã báo cáo lỗi này sau một thời gian cập nhật bản vá mới nhất của Windows 10. Dù người dùng đã tìm cách khắc phục bằng cách gỡ và cài đặt lại drivers nhưng vẫn không thành công.

Hiện Microsoft đã ghi nhận lỗi này và đang tìm cách khắc phục sớm nhất có thể. Trong trường hợp tệ nhất thì chúng ta phải đợi đến cuối tháng 4, đầu tháng 5 mới có bản cập nhật theo đúng lộ trình.

Bản cập nhật Windows 10 mới nhất đang bị lỗi kết nối Internet

Theo tìm hiểu của Redmond, những máy tính sử dụng máy chủ proxy (cả thiết lập thủ công và tự động) đang bị lỗi không thể kết nối Internet. Lỗi này đã gây phản ứng dây chuyền và làm ảnh hưởng đến một số ứng dụng như Office, Outlook, Office 365, Internet Explorer và một vài phiên bản của trình duyệt Edge.

Bản cập nhật Windows 10 mới nhất đang bị lỗi kết nối Internet

Theo Gizchina, để khắc phục tạm thời thì bạn cần vào mục Settings > Update and Security > View Update History và chọn Uninstall Updates, gỡ bản cập nhật mã KB453599 sau đó khởi động máy.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương