Cách đặt tên bé trai năm 2022 để con hưởng giàu sang, uy dũng

Thường smartphone sẽ được trang bị một dung lượng pin vừa phải đủ cho một ngày dùng, nhưng với các mẹo hay tiết kiệm pin cho Android dưới đây sẽ giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng thiết bị đáng kể mà không cần lo hết pin khi đang dùng.

1. Tên con hàm nghĩa giàu sang, phú quý năm 2022

Kim Bảo: Một vật bảo quý làm bằng vàng, sau này bé sẽ trở thành người tài giỏi có “một không hai”, bởi vật bảo thường quý hiếm.

Kim Trung: Có lòng nhân hậu, trung hiếu với cha mẹ, tính tình ngay thẳng và trung trực.

Thái Khang: Cuộc sống yên bình, an khang, ít gặp sóng gió trong đời. Bên cạnh là sự phù hộ của tổ tiên nên kẻ xấu không thể hãm hại.

Dương Minh: Trí tuệ hơn người, khôi ngô, sáng sủa như ánh mặt trời, thông minh làm điều phi thường.

Duy Anh: Mạnh mẽ, tư duy thông thạo, biết được hướng đi cần làm. Mọi sự quyết định đều có phần đúng đắn.

Thanh Tùng: Trước mọi khó khăn đều vững chải, ý chí bền chặt như cây tùng, cây bách.

Thiện Tâm: Có lòng bồ tát, bao dung với tấm lòng thánh thiện. Hay khuyến khích làm từ thiện giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn. Chắc chắn sau này sẽ được nhiều người thương yêu.

Thiên Ân: Sự ra đời như công đức, ân huệ của trời đất ban tặng. Do đó con là món quà đặt biệt so với nhiều đứa trẻ còn lại.

2. Tên con mang nghĩa độc lập, kiên trung năm 2022

Thế Vỹ: Cái tên gắn liền với sự tham vọng, quyền lực gánh vác giang sơn. Con sẽ là niềm tự hào to lớn của bố mẹ sau này.

Thế Sơn: Diện mao khôi ngô, vững chắc làm điều phi phàm to lớn như núi non. Mai này dù có mọi chuyện khó khăn cũng dám đương đầu trước mọi thử thách.

Quang Khải: Trí tuệ thông minh sáng suốt. Tư duy luôn được khai thông, cuộc đời ít rơi vào bế tắc.

Phúc Thịnh: Bắt tay vào việc gì thì việc đó luôn phất. Phúc đức đời trước để lại phù hộ cho con một đời giàu sang.

Thế Huân: Mong ước mau sau vinh hiển, lập công làm rạng danh đất nước. Mọi bước đi đều trải dài những huân chương sáng giá.

Anh Bình: Mong ước một đời bình an, không thích lao vào thế giới xa hoa xô bồ. Sống an yên tự tại với cuộc sống bình thường, tránh xa mọi cám dỗ cuộc đời.

Bảo Khang: Con là vật bảo quý giá mà trời đất ban tặng, mong con luôn mạnh khỏe và hiếu thuận mẹ cha.

3. Đặt tên bé trai năm 2022 theo bộ

Bé trai tuổi Nhâm Dần hợp mệnh với Tuất, Ngọ, vì thế bố mẹ nên đặt tên theo bộ này để bé có vận mệnh tốt đẹp, hưởng số giàu sang phú quý.

Lưu ý, Thân, Tị, Hợi là những tuổi xung khắc với Dần, do đó không được đặt tên theo bộ này. Nguyên nhân sẽ khiến tài lộc con suy giảm, cuộc sống gặp trở ngại và mai sau dễ bị tiểu nhân hãm hại. 

4. Tên con với nghĩa tài cao, đức độ năm 2022

Đức Bình: Con sinh ra sẽ luôn bình yên, kèm theo đó là tài cao đức độ. Thường có quý nhân phù trợ và ít gặp kẻ tiểu nhân.

Hùng Cường: Cái tên nói lên sự mạnh mẽ, Cường đây không phải cường hào mà chính là cường tráng. Bé sẽ ít bị ốm đau bệnh tật, bởi có sức khỏe cường tráng, lực lưỡng.

Minh Đức: Tài cao đức độ, thông minh khi tuổi đời còn nhỏ, sau này làm rạng danh đất nước. Đa phần cái tên này thường được nhiều vận may.

Anh Tuấn: Ngoại hình đẹp đẽ, khôi ngô tuấn tú. Lớn lên chắc chắn nhờ ngoại hình mà bén duyên với nghệ thuật, số lắm nữ nhân đeo đuổi.

Quang Vinh: Số tỏa hào quang, đạt vinh hiển khi chớm tuổi trưởng thành. Cái tên này nhẹ nhàng, nhưng không kém phần tôn lên sự phú quý ẩn mình bên trong.

Đức Toàn: Tài đức vẹn toàn, lớn lên hay giúp người nên sẽ được Trời Phật phù hộ, độ trì.

Tuấn Kiệt: Bé vừa đẹp đẽ, vừa tài giỏi. Ngoại hình sáng lạng kèm theo chí khí hào kiệt, uy phong lẫm liệt

Tùng Sơn: Người con trai tài giỏi, ý chí vũng chải như sông núi, kiên cường vượt qua mọi khó khăn của hoàn cảnh mà vẫn sống tốt.

Trung Kiên: Bé sẽ luôn vững vàng, không có thế lực nào có thể thay đổi quyết định bên trong, có quyết tâm và chính kiến. Thường sẽ thay Trời hành đạo chống lại mọi sự gian dối.

Trường An: Mong con luôn có một cuộc sống an lành, sức khỏe dài lâu, vượt qua mọi ốm đau bệnh tật.

5. Tên con với nghĩa dũng cảm, đại thành năm 2022

Việt Dũng: Con luôn dũng cảm và thành đạt, dù có mọi trở ngại vẫn dám đương đầu không sợ lùi bước. Thông minh và khéo léo hơn người nên sẽ gặp thành công vang dội.

Xuân Trường: Tâm hồn lúc nào cũng tồn tại mùa xuân nên sẽ an yên, tự do tự tại không bị vướng bận thế giới xô bồ. Con sẽ có cuộc sống đầy đủ và bên cạnh là sự sum vầy của gia đình, bởi mùa xuân là mùa của Tết đoàn viên.

Thiện Sơn: Có lòng tự thiện bao la như núi, lớn lên hay thích làm việc giúp người.

Uy Vũ: Mọi lời nói thốt ra như lời vàng ngọc, hơn nữa là chí khí uy nghi lẫm liệt. Lời nói như hô mưa gọi gió có ảnh hưởng đến xã hội.

Tuấn Dũng: Dũng cảm, kiên cường kèm theo đó là ngoại hình sáng sủa thu hút người đối diện.

Kiến Tường: Cái tên mang ý nghĩa xây dựng gian san. Sau này chắc chắn con sẽ có tương lai làm trong bộ máy nhà nước để kiến tạo nước nhà.

Trung Nghĩa: Có chí khí trọng nghĩa tình, một khi đã hứa là không bao giờ thất hứa. Về tình cảm giữ trọn lời thề sắt son, một lòng chung thủy.

Nam Sơn: Bản lĩnh kiên cường, mạnh mẽ như núi.
Nam Thiên: Đĩnh đạc, biết nhìn xa trông rộng, mọi hành động trước khi quyết định đều cân nhắc rõ ràng, không thực hiện qua loa, cẩu thả.

Nam Thành: Bản chất nam tính vượt trội. Ước ao sự thành công, mọi việc lớn đều xử trí nhanh gọn.

Trúc Bình (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương