Bạn gái của Whitney Houston ra mắt tự truyện kể về mối tình đồng tính bị ngăn cấm của hai người

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt, Robyn Crawford quyết định kể tất cả về mối quan hệ giữa cô và danh ca Whitney Houston

Robyn Crawford - trợ lý, người phụ nữ được cho là thân thiết nhất với Whitney Houston vừa ra mắt cuốn tự truyện "A song for you: My life with Whitney Houston"

Cuốn tự truyện của Robyn Crawford
Cuốn tự truyện của Robyn Crawford

Theo People, Robyn cho biết: "Bảy năm sau ngày Whitney qua đời, tôi cảm thấy cần lên tiếng về tình bạn này, về người phụ nữ tài năng ấy. Chúng tôi đã rất muốn đến với nhau như người tình nhưng sợ gia đình và xã hội phản đối". 

Hai người quen năm 1980, khi Robyn 19 tuổi và Whitney 17 tuổi, tình cảm nhanh chóng nảy sinh. "Chúng tôi chưa từng gọi tên mối quan hệ là đồng tình nữ. Chúng tôi chỉ tận hưởng cuộc sống và làm những điều mình muốn", Robyn nói. 

Whitney Houston và Robyn Crawford xuất hiện tại một sự kiện
Whitney Houston và Robyn Crawford xuất hiện tại một sự kiện

Từ năm 1982, hai người dừng quan hệ thể xác vì Whitney ký được hợp đồng thu âm với hãng Arista. "Cô ấy cho rằng mối quan hệ của chúng tôi khiến sự nghiệp gặp khó khăn. Tôi đồng ý giữ kín tình cảm và làm bạn thân của Whitney", Robyn chia sẻ. Trong tự truyện, Robyn cũng tiết lộ việc gia đình phản đối mối quan hệ giữa hai người.

Theo USUK TIMES, mới đây nhất, khi đọc cuốn tự truyện, mẹ của Whitney Houston, bà Cissy Houston đã bật khóc: “Nếu như con gái tôi được sống thật với bản thân nó, nếu như tôi không quá cay nghiệt thì có lẽ giờ con bé vẫn còn sống”. Vậy là phải đến tận sau 8 năm kể từ ngày diva hàng đầu thế giới qua đời, người mẹ của cô mới chấp nhận được sự thật rằng con của bà đã có tình cảm với người cùng giới. Bà nói: “Xin các bậc cha mẹ hãy mở lòng hơn và phải hiểu rằng tất cả chúng ta không có quyền lựa chọn khuynh hướng tình dục của mình. Hãy học cách yêu thương và trân trọng nhau trước khi quá muộn”

Whitney Houston
Whitney Houston

Việc cuộc tình đồng tính đẹp như mơ của Whitney Houston bị chối bỏ đã đẩy cuộc đời của nữ danh ca rơi vào bi kịch đầy cay đắng. Cô phải che giấu sự thật về bản thân mình trong suốt cả cuộc đời, kết hôn với người chồng vũ phu. Tột cùng của bất hạnh, nữ ca sĩ đã phải dùng đến ma tuý để quên đi nỗi đau để rồi vĩnh viễn rời xa thế giới này.

Robyn và Whitney làm bạn thân nhiều năm trước khi nữ ca sĩ qua đời vì sốc thuốc năm 2012. Robyn hiện sống cùng bạn đời Lisa Hintlemann và có hai con nuôi. Robyn hy vọng cuốn sách giúp người đọc hiểu thêm về con người thật của Whitney và tình bạn giữa hai người.

“Tôi ước gì chúng tôi có thể ở bên nhau mãi mãi” - người tình của Whitney chia sẻ

LA (t/h)

Ca sỹ Minh Thu: Cứ sống thật lương thiện, điều lành sẽ ở phía cuối con đường!

Ca sỹ Minh Thu: Cứ sống thật lương thiện, điều lành sẽ ở phía cuối con đường!

Với Minh Thu, "Âm nhạc như một sự hưởng thụ, cũng là dâng hiến!".