Bạn muốn bật đèn xanh cho "chuyện ấy", hãy thử!

Phụ nữ thường ngại chủ động trong "chuyện ấy" nhưng nếu muốn, bạn vẫn có cách

Tại sao phụ nữ lại ngại nói ra chuyện ấy?

Theo thạc sĩ Kristen Mark, nhà nghiên cứu tình dục hàng đầu của đại học Kentucky cho biết việc nói về chuyện ấy có thể khá ngại ngùng dù các cặp đôi đã kết hôn nhiều năm. Đặc biệt, phụ nữ là những người thường e ngại khi phải nói tới chuyện quan hệ vợ chồng. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không muốn cải thiện chuyện chăn gối.

Nếu ngại phải nói ra, chi bằng bạn thực hiện những cách đơn giản sau để chuyện ấy được diễn ra suôn sẻ, tình cảm vợ chồng gắn bó hơn.

1. Chuẩn bị một bữa tối lãng mạn

Bạn muốn bật đèn xanh cho

Đây là một cách rất tốt cho các bạn nữ nào cảm thấy ngại ngùng, việc chuẩn bị một bữa tối lãng mạn, thêm một chút nền nhạc du dương có thể khiến cho bầu không khí giữa hai người nóng lên, tạo một bước nền cho chuyện ấy. Người đó cũng sẽ cảm nhận được tín hiệu từ bạn, không cần bạn phải làm gì, chỉ cần cuốn theo cảm xúc của cả hai người mà thôi.

2. Cùng nhau nói về chuyện ấy

Chắc chắn không thể đang yên đang lành tự nhiên nói về chuyện ấy rồi vì không chỉ các chị em rất ngại ngùng mà các chàng trai sẽ rất bất ngờ đó. Bạn có thể dẫn dắt câu chuyện, có thể bắt đầu từ câu chuyện vui, cuộc sống ngày thường, sau đó từ từ nói về chuyện tình cảm của hai người, rồi bắt đầu nói về vấn đề tình dục. Tất nhiên, các bạn nữ chắc chắn sẽ ngại ngùng lắm, nhưng đây là cách rất hiệu quả để người ấy bắt tín hiệu của bạn.

3. Massage cho nhau

Massage cho nhau giúp cả 2 cảm thấy được quan tâm, yêu thương và trân trọng. Chuyện “giường chiếu” không chỉ là vấn đề giường chiếu mà còn là một thứ tình cảm sâu sắc và gắn bó. Cảm giác thân mật khi massage sẽ giúp 2 bạn muốn “yêu” nhau nhiều hơn nữa. Massage cũng giúp não giải phóng ra các hóc-môn serotonin và opioid giúp bạn hạnh phúc và ngủ ngon hơn.

4. Xem phim cùng nhau

Bạn muốn bật đèn xanh cho

Chắc chắn không phải là phim hành động, hay phim kinh dị rồi mà là một bộ phim lãng mạn, có cảnh nóng càng tốt. Đơn giản là việc xem những bộ phim tình cảm, lãng mạn sẽ cho bạn cảm giác sự từ từ, chậm rãi như đang nhấm nháp một món ăn vậy, bầu không khí sẽ từ vui vẻ trở nên ấm áp, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, và sẵn sàng khi bầu không khí nóng lên.

Lúc này, nếu bạn đủ dũng cảm thì hãy chủ động trao cho người ấy một nụ hôn nhé, còn không thì hãy để mọi việc tự nhiên, dù sao đến cảnh nóng mà chàng không có phản ứng gì thì chúng ta cần xem xét lại. 

5. Màn dạo đầu lâu hơn

Không giống đàn ông, phụ nữ thường khó lên đỉnh hơn và cơ thể của họ cần được kích thích để tăng khả năng khoái cảm. Vì vậy, nếu chàng bỏ qua màn dạo đầu mà ngay lập tức “lâm trận” thì chắc chắn sẽ làm nàng mất hứng.

Không chỉ vậy, các nàng thường muốn màn dạo đầu này kéo dài hơn. Theo Tạp chí Nghiên cứu tình dục, cả phụ nữ và nam giới đều muốn có màn dạo đầu kéo dài ít nhất 18 phút. Thời gian dạo đầu kéo dài sẽ giúp phụ nữ tăng hưng phấn và sẵn sàng “vào cuộc”, do đó các chàng hãy từ từ lôi kéo nàng bằng những cái ôm hôn, những câu nói dụ dỗ ngọt ngào và đừng bao giờ “đốt cháy giai đoạn”.

6. Ăn mặc gợi cảm hơn

Bạn muốn bật đèn xanh cho

Ngày thường có thể bạn hay gắn mình với những bộ quần áo thục nữ, năng động, và ngại ngùng mặc những bộ quần áo gợi cảm ? Vậy bây giờ bạn có thể thay đổi nhé, không phải hoàn toàn mà có thể trước khi đi ngủ bạn có thể diện bộ đồ ngủ với nóng bỏng hơn như vậy, bạn chẳng cần phải làm gì, chàng cũng đã hiểu bạn đang mong muốn điều gì rồi nhé.

 

7. Tận hưởng du lịch chỉ có hai người

Bạn muốn bật đèn xanh cho

Bạn có thể rủ người ấy của mình đi một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần, cố ý xếp hai người vào một phòng, cùng nhau ngắm cảnh, chụp ảnh, trò chuyện bạn sẽ cảm thấy vô cùng đầm ấm đó và chắc chắn cuộc yêu của hai bạn sẽ diễn ra một cách tự nhiên mà bạn không cần phải làm gì.

DƯƠNG THỤY(t/h)

10 dấu hiệu chứng tỏ sự bền chặt trong mối quan hệ yêu đương

10 dấu hiệu chứng tỏ sự bền chặt trong mối quan hệ yêu đương

Các nhà tâm lý học tin rằng nền tảng của một mối quan hệ “trưởng thành” là niềm tin vào đối phương, tuy nhiên chỉ có niềm tin thôi thì chưa đủ.