Bắt giữ "hot girl” lừa đảo hơn 160 tỉ đồng ở Bình Dương

Ngày 25/9, Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, Bình Dương) bị công an tỉnh này bắt tạm giam để điều tra hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Để bắt giữ được Trương Thị Cao Thảo, lực lượng chức năng đã phải tổ chức nhiều cuộc điều trần. Cụ thể, ngày 11/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, sau qua quá trình xác minh thông tin về hành vi lừa đảo bằng hình thức huy động vốn kinh doanh để chiếm đoạt tiền tỉ của "nữ quái". 

Tiếp đó, ngày 17/9, nhà chức trách tiếp tục khởi tố bị can đối với Thảo về hành vi trên. Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định truy nã, tiến hành các biện pháp truy bắt để xử lí Thảo, do bị can bỏ trốn.

Quá trình điều tra xác định, để chiếm đoạt được số tiền lên đến hàng tỉ đồng, Trương Thị Cao Thảo đã lên kế hoạch và triển khai trong một thời gian dài. Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục đề nghị những người có liên quan nhanh chóng ra trình báo.

Nguyễn Hoa

Thu giữ gần 1.500 khẩu súng nhựa nhập lậu tại Bình Dương

Thu giữ gần 1.500 khẩu súng nhựa nhập lậu tại Bình Dương

Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương đang tạm giữ gần 1.500 súng nhựa, kiếm nhựa nhập lậu từ một cửa hàng tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.