Bật mí bí quyết chăm sóc da tại nhà của chuyên gia Melanie Grant, gương mặt và niềm tin của Victoria Beckham

Melanie Grant là chuyên gia chăm sóc da mặt của Chanel Australia trong nhiều năm và mới đây, cô đã ký hợp đồng chính thức với thương hiệu Chanel US.
Bật mí bí quyết chăm sóc da tại nhà của chuyên gia Melanie Grant, gương mặt và niềm tin của Victoria Beckham

Có thể nói, Melanie Grant là người sở hữu làn da rạng ngời, một vẻ đẹp không tỳ vết, khiến nhiều người lầm tưởng rằng Grant đang dùng phấn nền và kem che khuyết điểm nhưng không hề. Với vai trò là bác sĩ thẩm mỹ cho Victoria Beckham, Karolina Kurkvova và Nicole Warne và cũng là người có nhiều phương pháp điều trị da chuyên sâu, Grant hiện đã có hơn 55 nghìn người theo dõi trên Instagram, nhiều trung tâm thẩm mỹ và đang săn lùng địa điểm mới ở New York. Tại Mỹ, ấn tượng đầu tiên của mọi người về salon của Grant là thiết kế của cầu thang đều được bọc gương toàn bộ, không thể nhầm lẫn vào đâu được.

Khi được phỏng vấn về bí quyết chăm sóc da , bao gồm cả thói quen làm sạch ba phần, cách chăm sóc da ban đêm, cô rất thẳng thắn chia sẻ trên Elle.

Thói quen chăm sóc da khi đi máy bay

Trước khi lên máy bay, Melanie Grant thường rửa mặt bằng nước micellar để tinh thần sảng khoái và sử dụng huyết thanh chống oxy hóa. Sau đó, Grant sử dụng dầu Chanel Huile de Jasmine để thoa lên mặt, tóc và toàn thân. Ngoài ra, cô còn mang theo những chiếc mặt nạ dưỡng ẩm để sử dụng trên máy bay, có thể mặt nạ giấy hoặc mặt nạ dạng kem. Xịt khoáng cũng là bước chăm sóc da không thể thiếu khi ngồi nhiều giờ trên máy bay.

Các bước chăm sóc da buổi sáng

Bật mí bí quyết chăm sóc da tại nhà của chuyên gia Melanie Grant, gương mặt và niềm tin của Victoria Beckham

Melanie Grant là người bận rộn, có hàng trăm việc phải làm vào buổi sáng, kể cả vai trò của người mẹ. Vì vậy, Grant thường sử dụng những sản phẩm chăm sóc da đa năng. Cô luôn luôn rửa mặt vào buổi sáng. Vào mùa đông, Grant sẽ sử dụng loại dầu tẩy trang. Đối với những ngày hè oi bức, cô thường sử dụng nước micellar Bioderma.

Sau đó, Grant sẽ thoa huyết thanh chống lão hóa, giúp bổ sung vitamin C cho làn da săn chắc và rạng ngời và mát xa theo hướng từ dưới cằm lên trên để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Tiếp đến là sản phẩm đặc trị mắt và kem dưỡng ẩm có tích hợp SPF. Một mẹo nhỏ được Grant chia sẻ, khi thoa từng loại sản phẩm lên da, cô luôn dành ít phút để mát xa trước khi qua bước tiếp theo.

Chăm sóc da ban đêm

Buổi tối, Grant dùng Chanel Sublimage để làm sạch bước đầu, tiếp đến cô sử dụng tẩy tế bào chết axit lacic và dùng miếng bông thấm 1 lượng nhỏ micellar water để lau lại vì mọi da đã hoàn toàn sạch sẽ. Sau đó, cô thoa retinoid. Những loại retinol hiện nay được sản xuất với thành phần và liều lượng thấp, có thể sử dụng mỗi đêm mà không lo kích ứng da. Cuối cùng là bước khóa ẩm.

Grant thường tẩy tế bào chết 2 lần một tuần. Cô thích axit lactic vì nó nhẹ nhàng hơn, tuy nhiên nếu những người da dày hơn hoặc có dầu thì sẽ thích axit glycolic. Cô cũng chuẩn bị mặt nạ kem một hoặc 2 lần một tuần để làn da trở nên khỏe khoắn hơn.

Chăm sóc mắt

Bật mí bí quyết chăm sóc da tại nhà của chuyên gia Melanie Grant, gương mặt và niềm tin của Victoria Beckham

Grant thích sử dụng một loại gel mắt nhẹ hoặc huyết thanh vào ban ngày và một cái gì đó phong phú hơn vào ban đêm. Cô sử dụng ngón tay để thoa và mát xa vùng da xung quanh mắt. Mọi người thường không nhận ra rằng vết chân chim của họ chủ yếu là do mất nước. Trong quá trình điều trị cho khách hàng, cô sử dụng dung dịch lột và dịch truyền hydrat, không ngờ vết chân chim đã biến mất.

Ở nhà, Grant sẽ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng quanh mắt, và bằng cách đó, serum và kem mắt thẩm thấu tốt hơn.

Chăm sóc đôi môi

Grant sử dụng bàn chải đánh răng chà xát lên môi để môi hơi sưng lên và có màu hồng, sau đó cô sử dụng son dưỡng môi. Grant thích thương hiệu Lanolips của Úc và dòng sản phẩm dưỡng môi Chanel Hydra Beauty và Biologique Recherche BioKiss.

Để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất có thể, họ cần chăm sóc da mặt trước bao lâu?

Bật mí bí quyết chăm sóc da tại nhà của chuyên gia Melanie Grant, gương mặt và niềm tin của Victoria Beckham

Liệu trình này thường mất khoảng 3 tháng khi sử dụng phương pháp điều trị khắc phục như laser hoặc lột hóa chất. Luôn tồn tại những rủi ro trong quá trình điều trị, chăm sóc nên mốc thời gian 3 tháng giúp chúng ta có đủ thời gian để sửa sai (nếu có). Sau đó, bạn có thể thực hiện một số liệu trình khác để chăm sóc da mặt hàng tháng trước ngày lễ trọng đại hoặc dưỡng da tại nhà, 48 giờ trước khi bước vào lễ đường.

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương