Bé trai 8 tuổi tử vong trong tư thế treo lơ lửng nghi học theo trò chơi trên mạng

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình lập tức bế bé ra khỏi nhà vệ sinh và đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong trước đó.

Theo Trí thức trẻ, ngày 25/11, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa qua trên địa bàn ấp Trà Cổ, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom vừa xảy ra sự việc bé trai tử vong nghi do học theo trò chơi "Thử thách Momo". Nạn nhân là một cháu bé 8 tuổi, tên là V.P.L.

  Hiện trường nơi bé trai tử vong. (Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai)

Hiện trường nơi bé trai tử vong. (Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai)

Vào khoảng 20h30 ngày 21/11, cháu L ngồi xem tivi tại phòng khách cùng mẹ, anh trai và em trai của mình. Sau đó chau đi vào nhà vệ sinh để tắm. Đến 21h, cả nhà không thấy bé ra nên gõ cửa nhà vệ sinh gọi nhưng không thấy L. trả lời. 

Lo lắng có chuyện chẳng lành, mẹ bé đã nhờ người phá cửa và phát hiện cháu L. treo cổ sát tường bằng áo thun, còn cổ áo móc trên móc treo quần áo trong nhà vệ sinh. Gia đình lập tức bế bé ra khỏi nhà vệ sinh và đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tắt thở và tử vong trước đó.

Gia đình cho biết cháu L. không có bệnh tật gì, thường ngày là đứa trẻ hiếu động. Khi chơi đùa cháu thích móc quần áo đang mặc vào cành cây. 

Thời gian gần đây rất hiều trường hợp trẻ em học các trò chơi trên mạng bao gồm cả trò treo cổ. Trước đó, một bé gái 5 tuổi đã mất mạng sau khi xem và làm theo video hướng dẫn trò "thắt cổ nhưng vẫn thở được" trên youtube xảy ra mới đây tại TP.HCM.

Thanh Mai

Bảng giá đất thị trấn Xuân Mai, Hà Nội giai đoạn 2020 - 2024: Cao nhất 8 triệu đồng/m2

Bảng giá đất thị trấn Xuân Mai, Hà Nội giai đoạn 2020 - 2024: Cao nhất 8 triệu đồng/m2

Theo bảng giá đất Hà Nội giai đoạn 2020 - 2024 tại thị trấn Xuân Mai, các tuyến đường như QL 6, hay tỉnh lộ 421B có giá đất ở cao nhất.