Bị yêu cầu mua đồ mang đi, nữ thực khách nổ súng bắn 3 nhân viên

Khi được yêu cầu mua đồ về thay vì ăn tại cửa hàng, nữ thực khách đã cãi lại và sau đó mang súng đến bắn nhân viên.

Tối 6/5, nữ thực khách Woody đã cự cãi với nhân viên cửa hàng khi được yêu cầu mua mang đi. Cô ta đã quay trở lại với khẩu súng ngwans và bắn bị thương 3 người bên trong. 

Sự việc xảy ra ở nhà hàng McDonald ở Oklahoma (Mỹ), cảnh sát đã bắt giữ nữ thực khách.

  Nghi phạm Woody tại đồn cảnh sát - Ảnh chụp màn hình

Nghi phạm Woody tại đồn cảnh sát - Ảnh chụp màn hình

Theo CNN, có ít nhất 4 người bị thương, trong đó có 3 người bị bắn vào phần mềm, 1 người bị thương ở đầu khi cãi nhau. Họ đã được đưa đến bệnh viện, may mắn là không ai gặp nguy hiểm. 

Cảnh sát thành phố Oklahoma cho biết Woody bước đầu bị khởi tố tội tấn công và sử dụng vũ khí nguy hiểm chết người.

Mọi việc bắt nguồn từ quy định đảm bảo giãn cách xã hội, tiệm ăn nhanh yêu cầu Woody mua mang đi thay vì ăn tại cửa hàng. Tuy nhiên, cô này đã từ chối rời khỏi tiệm và xảy ra xô xát với một nhân viên buộc những người khác phải hợp sức đẩy cô này ra ngoài. Woody rời đi nhưng quay trở lại với khẩu súng ngắn và bắn những người bên trong.

Đây là vụ bạo lực mới nhất giữa khách hàng và nhân viên vì các biện pháp giãn cách xã hội nhằm hạn chế sự lây lan của virus Covid-19.

Trước đó, tại cửa hàng Family Dolla, khi nhân viên yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, vị khách này đã bắn nhân viên. Một trường hợp khác là người đàn ông 68 tuổi quệt mũi vào áo của nhân viên cửa hàng Dollar Tree khi bị nhắc đeo khẩu trang.

Một người đàn ông ở California đội mũ chùm kín đầu chỉ hở mắt của hội kín Ku Klux Klan cổ xúy thượng tôn da trắng khi đi vào cửa hàng tiện lợi. Các nhân viên đã đề nghị người này cởi bỏ chiếc mũ và đeo khẩu trang nhưng bị phớt lờ.

Thanh Mai

Hà Nội cách đây 135 năm qua những bức ảnh của bác sĩ Pháp

Hà Nội cách đây 135 năm qua những bức ảnh của bác sĩ Pháp

Bác sĩ Hocquard, người Pháp đã chụp lại những người lao động, người dân, người phụ nữ Hà Nội và các tỉnh lân cận cách đây hơn 100 năm.