Bích Phương lên tiếng giữa lùm xùm bị cơ quan quản lý mời làm việc vì hát nhép

"Tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó. Và tôi không hát nhép”, nữ ca sĩ khẳng định.

Tối 2/11, nữ ca sĩ Bích Phương đã có một status trên FB về vụ lùm xùm hát nhép ở Quảng Ninh.

Cô nhấn mạnh toàn bộ sự việc không phải lỗi ở ca sĩ trên sân khấu: “Em bé đi lạc không phải lỗi của tôi. An ninh lỏng lẻo không phải lỗi của tôi. Việc tôi bị 1 người đàn ông lạ mặt xông thẳng lên sân khấu giành lấy chiếc mic khi tôi đang hát không phải lỗi của tôi”.

Ngày 30/10, khi Bích Phương đang biểu diễn tại chương trình Mùa hoa anh đào - xứ sở ngàn hoa thì một khán giả đã đi lên sân khấu và giật míc cô đang cầm trên tay để thông báo tìm con trai thất lạc.

Thừa nhận rất sốc thời điểm đó nhưng sau giây phút ngỡ ngàng, nữ ca sĩ cũng mong mọi người thông cảm và tiếp tục phần trình diễn.

Lùm xùm hát nhép khiến nữ ca sĩ
Lùm xùm hát nhép khiến nữ ca sĩ "phát hoảng"

Tuy nhiên, khi mic rời khỏi Bích Phương, vẫn có tiếng hát vang lên từ loa. Điều này dấy lên tranh cãi là ca sĩ đã hát nhép hay hát đè.

Đến chiều 2/11, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết Sở đã gửi thư mời tới phía công ty quản lý của nữ ca sĩ Bích Phương đến làm việc về việc hát nhép và trình diễn tại chương trình khi chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép.

Trong status sau khi có tin tức cơ quan quản lý mời lên làm việc, Bích Phương nhiều lần khẳng định cô không làm gì sai cũng không hát nhép. Những lùm xùm sau đó khiến cô “thật sự phát hoảng”.

 “Tôi đã và sẽ cố gắng hơn, để hát tốt hơn, nhảy đẹp hơn, tôi hứa như thế. Nhưng trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì đã không thể làm vừa lòng tất cả mọi người’, nữ ca sĩ bày tỏ.

Theo Sở Văn hoá và thể thao tỉnh Quảng Ninh, cuộc gặp làm việc với nữ ca sĩ Bích Phương sẽ diễn ra vào tuần tới.

TH

Nghi hát nhép, Bích Phương phải giải trình với cơ quan quản lý

Nghi hát nhép, Bích Phương phải giải trình với cơ quan quản lý

Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh cho biết đã có văn bản yêu cầu ca sĩ Bích Phương giải trình nghi vấn hát nhép.