BTS "trắng tay" ở AAA 2019

Ngày 26/11 vừa qua, Lễ trao giải AAA 2019 đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, hiện đang có rất nhiều tranh cãi về khâu tổ chức và giải thưởng.

Lễ trao giải lần này là nơi quy tụ của hơn 80 nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc như Super Junior, TWICE, Seventeen, TXT, YoonA, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Jung Hae In, ITZY, Kang Daniel, NU'EST, MOMOLAND, GOT7, Jang Dong Gun,... với rất nhiều giải thưởng danh giá.

Tuy nhiên mặc dù đã kết thúc nhưng AAA vẫn liên tiếp vướng vào hàng loạt lùm xùm giữa BTC và ekip Hàn Quốc từ việc thảm đỏ, nội dung, chương trình… cho đến hậu trường. Không chỉ vậy, chủ nhân các giải thưởng cũng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Ở hạng mục giải thưởng Daesang (giải thưởng danh giá nhất của AAA) dành cho mảng âm nhạc mọi năm chỉ có 1 giải tuy nhiên năm nay lại có đến 4 giải bao gồm: "Ca khúc của năm", "Ca sĩ của năm", "Màn trình diễn của năm" và "Album của năm".

Ở hạng mục này, Red Velvet “ẵm” giải “Ca khúc của năm” và đây cũng là Daesang thứ 2 trong sự nghiệp nhóm. Giải Daesang thứ 3 – “Ca sĩ của năm” thuộc về TWICE. Daesang “Màn trình diễn của năm” và “Album của năm” lần lượt thuộc về GOT7 và SEVENTEEN. Đây cũng là giải thưởng lớn đầu tiên mà 2 nhóm này được nhận trong suốt sự nghiệp.

Red Velvet 
Red Velvet 
GOT7
GOT7
SEVENTEEN
SEVENTEEN
TWICE
TWICE

Năm 2018, chủ nhân của giải Daesang là nhóm nhạc BTS, tuy nhiên năm nay là một năm khá thành công với ban nhạc này lại không hề được xướng tên ở bất kỳ hạng mục nào.

BTS đạt giải Daesang năm 2018.
BTS đạt giải Daesang năm 2018.

Năm 2019, album "Map of the soul: Persona" của BTS là album bán chạy nhất với số lượng 3,7 triệu bản, BTS cũng là nhóm duy nhất đạt Perfect All-kill ở mảng digital với ca khúc chủ đề "Boy With Luv". Tour diễn "Love Yourself / Love Yourself: Speak Yourself" của BTS đạt con số kỷ lục 246 triệu USD.

Chưa kể doanh thu của nhóm cũng cao nhất lịch sử âm nhạc Hàn Quốc, đồng thời còn được gọi tên tại Melon Music Awards 2019 trong top 10 nghệ sĩ hàng đầu Kpop năm 2019. Độ nổi tiếng của BTS ngày càng rộng rãi, hầu hết người hâm mộ tin rằng BTS hoàn toàn xứng đáng đạt gỉải thưởng Daesang.

Các hạng mục giải thưởng năm nay đã khiến các ARMY vô cùng phẫn nộ vì công sức của BTS đã bị bỏ quên hoàn toàn, nhiều fan cho rằng vì nhóm không tham gia trao giải nên bị cắt giải.

Thanh Mai

Động đất ở Cao Bằng, dân Hà Nội cũng thấy rung lắc

Động đất ở Cao Bằng, dân Hà Nội cũng thấy rung lắc

Cộng đồng mạng đang xôn xao một số nơi tại khu vực có hiện tượng rung lắc đặc biệt là các tầng cao.