Cả gia đình bí thư xã Trà Leng mất tích trong vụ sạt lở

Ông Lê Hoàng Việt, bí thư xã Trà Leng đã mất liên lạc từ hôm qua, nhiều khả năng ông Việt cũng là nạn nhân trong vụ sạt lở này.

Theo Tuổi trẻ, vào lúc 8h45p, một lãnh đạo văn phòng UBND & HĐND huyện Nam Trà My ( tỉnh Quảng Nam) xác nhận ông Lê Hoàng Việt, bí thư xã Trà Leng đã mất liên lạc từ hôm qua.

Vị lãnh đạo này cũng thông tin vị trí sạt lở ở thôn 1 nơi gia đình ông Việt trú ngụ nên nhiều khả năng ông Việt cũng là nạn nhân trong vụ sạt lở. 

  Lực lượng quân đội đang nỗ lực để mở đường vào Trà Leng, nhưng các điểm sạt lở rất phức tạp. Ảnh: HIẾU SANG

Lực lượng quân đội đang nỗ lực để mở đường vào Trà Leng, nhưng các điểm sạt lở rất phức tạp. Ảnh: HIẾU SANG

Do hậu quả của bão số 9 toàn huyện đã mất sóng điện thoại, chỉ còn mạng Vinaphone có thể liên lạc được. Hiện vẫn chưa biết có bao nhiêu điểm sạt lở trên đường dẫn vào xã Trà Leng.

“Hiện đoàn công tác của huyện đang cùng các đơn vị vào hiện trường nhưng do điện mất, sóng điện thoại nhiều nơi không có nên thông tin vẫn chập chờn” - vị này nói.

Trước đó, một quả đồi ở xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam đã bị sạt lở, vùi lấp một ngôi làng có 11 hộ dân sinh sống.

Rạng sáng 29/10, nhiều đoàn cứu hộ của các lực lượng đã lên đường tiếp cận hiện trường các vụ sạt lở. Tuy nhiên, tuyến đường từ TP Tam Kỳ đi Nam Trà My và hai điểm sạt lở đang bị sạt lở ở nhiều điểm, cây cối ngã đổ, khu vực xảy vùi lấp các nạn nhân không có sóng điện thoại. Theo thông tin ban đầu, có 45 người ở xã Trà Leng mất tích, đến sáng ngày 29/10, đã tìm thấy hơn 10 thi thể.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 27/10 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 27/10 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 27/10 ở tất cả các rạp.