Tử vi hàng ngày 10/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm bấp bênh, Cự Giải công việc phát sinh vài rắc rối.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm bấp bênh. Những quyết định bộc phát, xốc nổi khiến bạn phải nhận lấy kết quả vô cùng tồi tệ. Đối phương thất vọng và chán nản trong mối quan hệ tình cảm với chòm sao này, bạn cũng chẳng được vui vẻ như khoảng thời gian trước.

Công việc diễn ra thuận lợi. Tinh thần ‘thép’ giúp chòm sao này đạt được những thành tựu vượt ngoài sự mong đợi. Tuy nhiên, những mâu thuẫn và bất đồng với đồng nghiệp vô hình trung sẽ khiến Bạch Dương ít nhiều bị tổn hại trên phương diện tài chính lẫn tinh thần.

Hôm nay nhờ sự nhạy bén mà bạn đầu tư sinh lời, thu nhập rất tốt, tài vận khởi sắc. Chòm sao này thể hiện mình là người có khiếu về bất động sản cũng như các quan hệ đối tác. 

Làm việc quá sức dễ gây ra các triệu chứng tiêu cực cho vấn đề sức khoẻ.

Tâm trạng: Bạn vô cùng phấn khởi, nhiệt tình và không ngại khó khăn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm thuận lợi và tốt đẹp. Kim Ngưu và người ấy có khoảng thời gian hạnh phúc và thuận hoà. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương thông qua những cuộc gặp gỡ, trò chuyện trong công việc.

Công việc nhìn chung tương đối thuận lợi và suôn sẻ. Sự chăm chỉ và tâm huyết với công việc đem lại cho chòm sao này kết quả ngoài mong đợi. Những thành quả của bạn có thể khiến kẻ xấu dòm ngó và có ý định phá hoại, vì thế phải hết sức thận trọng.

Bạn lại có khả đánh giá tài chính rất tốt. Một khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ rất dễ gần. Bạn có thể thiếu động lực, bất cẩn và không ngăn nắp.

Cơ thể có những dấu hiệu bất lợi. Bạn cần dành cho bản thân khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và bồi bổ dinh dưỡng đầy đủ.

Tâm trạng: Bất an và lo lắng vì có kẻ tiểu nhân rình rập, quấy phá.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 90

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Song Tử 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm gặp điều buồn phiền. Chòm sao này cảm thấy tổn thương vì tình cảm này không được như bạn mong đợi. Bạn dành cho đối phương sự quan tâm, chân thành bao nhiêu thì lại nhận về sự vô cảm bấy nhiêu.

Vận trình công việc dễ dàng. Bản tính cẩn thận, chu đáo và tinh thần trách nhiệm cao đem lại cho Song Tử nhiều thành quả trong công việc. Đường công danh bổng lộc rộng mở, chỉ cần bạn tinh tế và nhạy bén nắm bắt thời cơ thì kết quả sau cùng sẽ được như ý.

Bởi dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, Song Tử khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Chòm sao này có lẽ đã bắt đầu lên kế hoạch mua sắm và dành ra một khoản để tiết kiệm rồi đấy.

Cơ thể mất cân bằng vì thiếu nước và vitamin nên bạn thường cảm thấy mệt mỏi và mất tập trung.

Tâm trạng: Lơ là, nhạy cảm và hay lo lắng những việc nhỏ nhặt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Ma Kết 

Tiểu nhân: Cự Giải

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm không có gì thay đổi. Các cặp đôi yêu nhau luôn dành cho nhau sự tin tưởng, tôn trọng nhất định dù là yêu xa. Đây là lúc bạn nhận ra được tầm quan trọng của đối phương trong lòng mình.

Công việc phát sinh vài rắc rối. Cự Giải đã bước gần đến thành công thì rắc rối bất ngờ phát sinh khiến mọi chuyện bị đảo ngược hoàn toàn. Chòm sao này không cân bằng tốt tinh thần nên dễ rơi vào tình cảnh bất lực, chán nản.

Cự Giải là người khá bảo thủ, bạn có thể đạt được thành công nếu tự điều hành công ty của riêng mình hoặc làm việc cho một tổ chức lớn. Sự kiên nhẫn và những cống hiến của bạn hoàn toàn có thể đem lại sự giàu sang cho bạn. Cung Cự Giải là người căm ghét sự lãng phí và hoang phí. 

Thời tiết thay đổi thất thường khiến chòm sao này dễ bị cảm cúm, sổ mũi.

Tâm trạng: Tâm trạng bất ổn, dễ cảm thấy chán nản và từ bỏ dự định bấy lâu.

Tinh tượng: Mặt Trăng Kim Ngưu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Thiên Bình 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân tìm thấy người trong mộng, tuy nhiên cần thận trọng trong cách biểu đạt tình cảm của mình để gây ấn tượng tốt với người đối diện. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng, các cặp đôi dành cho nhau cảm xúc nồng nhiệt như thuở mới yêu.

Công việc hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Nguồn năng lượng dồi dào không chỉ giúp bạn hoàn thành tốt công việc mà còn truyền được cảm hứng tích cực cho những người xung quanh. Vì vậy mà các khó khăn, thử thách đều được Sư Tử kiểm soát vững vàng

Liên quan đến tài chính, nhờ cách sống thực tế và lo lắng cho tương lai, bạn hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Biết đầu tư vào những thứ xứng đáng và có giá trị sử dụng lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền của.

Tình hình sức khoẻ ổn định, bạn có đủ sức khoẻ để làm việc mình muốn và tính tới các kế hoạch tiếp theo.

Tâm trạng: Dễ chịu, thoải mái và hoà hợp với các mối quan hệ bên cạnh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Tình cảm phai nhạt theo thời gian. Công việc bận rộn vô tình cuốn bạn vào vòng xoáy của sự loay hoay mãi, vì vậy mà không còn thời gian dành cho những người thân yêu bên cạnh. Người độc thân chưa nghĩ tới chuyện yêu đương vì còn mải mê lo xây dựng sự nghiệp.

Áp lực công việc nặng nề dễ khiến tinh thần Xử Nữ dễ sa sút. Chòm sao này cần dành cho mình khoảng thời gian để tĩnh tâm trở lại và phục hồi tốt cảm xúc. Chỉ khi có đủ bình tĩnh, bản lĩnh thì bạn mới có thể đưa ra các quyết định đúng đắn, khôn ngoan.

Có thể số tiền trong tài khoản của Xử Nữ hôm nay sẽ tăng lên đáng kể vì bạn biết cách cân đối chi tiêu, bạn biết cách hài lòng với cuộc sống của mình đồng thời được nhiều người giúp đỡ. Những khoản đầu tư trước đó của bản mệnh cũng bắt đầu sinh lời và mang về nguồn thu nhập khá ổn định, dồi dào.

Cân bằng chế độ ăn uống, hạn chế sử dụng lượng thịt lớn cho thực đơn trong ngày để cải thiện vấn đề tiêu hoá.

Tâm trạng: Uể oải, chán nản và dễ bộc lộ cơn nóng giận vô cớ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm nhiều biến động. Mặc dù các cặp đôi vẫn dành cho đối phương tình cảm nhất định, song cả hai lại không kiểm soát tốt cái tôi của mình mà để các cuộc xung đột gay gắt khiến mối quan hệ ngày càng xa cách.

Công việc không thu được thành quả đúng như dự kiến. Chòm sao này dễ bị thay đổi lập trường bởi các tác động ngoại cảnh. Phức tạp hơn là Thiên Bình đang phải đứng trước các lựa chọn quan trọng, dễ đưa ra các quyết định sai lầm vì không kiên định.

Về khía cạnh tài chính, nếu bạn đang muốn mua một món đồ giá trị hơn thì một chiếc điện thoại hay máy tính xách tay mới có thể giúp bạn giao tiếp, kết nối bạn bè tốt đấy.

Cơ thể xuất hiện một vài triệu chứng tiêu cực vì đã tiêu thụ một lượng lớn các thức ăn nhanh cũng như đồ ăn nhiều dầu mỡ, gia vị.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy vui vẻ, trầm tĩnh và cảm xúc trở nên khó nắm bắt.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 29, 79

Màu may mắn: Xanh lá nhạt, tím lilac

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Tử

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm vượng sắc. Các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió là để thấu hiểu và biết tầm quan trọng của đối phương trong lòng mình. Tình cảm ngày càng mặn nồng và son sắt nhờ nỗ lực vun vén tình cảm từ hai phía.

Công việc phát sinh một vài trở ngại. Song chòm sao này hoàn toàn có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng nhờ vào năng lực của bản thân. Thêm nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp luôn tốt đẹp giúp bạn dễ dàng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.

Về tài chính, bạn kiếm tiền và tiết kiệm tiền không dễ dàng gì, thì phải bảo vệ tiền, từ những nguy cơ làm mất, giảm tiền của chúng ta. Không để mất tiền khi gặp những rủi ro về bệnh tật, tai nạn và tử vong, bằng cách mua bảo hiểm nhân thọ.

Chứng đau đầu xuất hiện chứng tỏ chất lượng giấc ngủ kém, bạn nên ăn uống đúng giờ và xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý hơn.

Tâm trạng: Tự tin vào năng lực của bản thân nhưng lại chưa hài lòng với kết quả hiện tại.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 3, 83

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Nhân Mã

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm hài hoà và như ý. Chòm sao này với người ấy có khoảng thời gian vừa đủ để thể hiện những cử chỉ yêu thương, ngọt ngào. Người độc thân có thể mở rộng các mối quan hệ, đặc biệt là người khác phái, nên trân trọng cơ hội này để tìm được ý trung nhân.

Công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Nhân Mã đang có một ngày làm việc hiệu quả nhờ khả năng sắp xếp công việc hợp lý, biết ưu tiên cho những việc mang tính cấp bách. Lại được quý nhân giúp đỡ nên bạn làm gì cũng được thuận buồm xuôi gió.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Nhân Mã hôm nay bạn sáng tạo và nhạy cảm trên con đường tìm kiếm tiền bạc. Đối với bạn, việc phản ánh lại những ý kiến xung quanh thì dễ hơn là trình bày những quan điểm riêng của mình. Nên bạn không thể cho ai vay tiền ngày hôm nay, bạn sẽ gặp phải rắc rối.

Sức khoẻ được duy trì ở mức bình thường. Chòm sao này được khuyên nên duy trì chế độ ăn uống khoa học và tăng cường tập luyện để có một cơ thể khoẻ mạnh.

Tâm trạng: Dễ chịu, thoải mái và hoà đồng với những người bên cạnh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm kém sắc. Các cặp đôi không có sự thấu hiểu và cảm thông cho người bên cạnh mình. Ma Kết lại là kiểu người thiếu kiên nhẫn nên khó lòng có thể dung hoà tốt mâu thuẫn, hiểu lầm.

Tinh thần làm việc hăng hái và nhiệt tình từng bước đem lại cho Ma Kết những bước tiến đáng kể trong công việc. Song chuyện cá nhân buồn phiền ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng của chòm sao này, nên sớm phân định rạch ròi giữa công việc và tình cảm.

Hôm nay, vận may tiền bạc của Ma Kết có thể sẽ đến từ các công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc bất động sản, nhà đất. Hãy mua bất động sản tại nơi những người giàu có hay lui tới.

Đừng quên rằng, việc lơ là với các chuyển biến thất thường của cơ thể chỉ càng làm cho tâm trạng bạn thêm tồi tệ hơn mà thôi.

Tâm trạng: Bất an, buồn chán vì không tìm được lý tưởng lớn.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử 

Tiểu nhân: Cự Giải

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm đang có dấu hiệu đi xuống do các cặp đôi đang quá bận rộn với các dự định cá nhân. Chính vì vậy mà tình cảm gia đình cũng trở nên lạnh nhạt ít nhiều. Người độc thân không có thời gian đi tìm hạnh phúc cho bản thân.

Công việc tiến triển chậm, rắc rối phát sinh bất ngờ. Bảo Bình cứ ngỡ sắp đến lúc thu nhặt thành quả thì mọi chuyện lại chuyển biến khác hoàn toàn. Chớ nên cố chấp mà gạt bỏ tất cả mọi lời góp ý của người khác trong khi bạn cần chúng vào lúc này.

Về tài chính, cung Bảo Bình nhận được các khoản thu từ việc kinh doanh có lời. Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ tài chính từ người bạn của mình.

Mắt bạn đang cần được nghỉ ngơi, hãy dành cho mình khoảng thời gian thư giãn hợp lý chứ đừng bù đầu với công việc mãi.

Tâm trạng: Căng thẳng, mệt mỏi vì áp lực công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 16, 29

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Ma Kết 

Tiểu nhân: Kim Ngưu

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm hài hoà. Các cặp đôi đang sống trong mật ngọt của tình yêu. Bạn đừng mãi nghĩ đến việc tạo ra những thứ lớn lao cho đối phương, bởi đơn giản, họ cần sự sẻ chia và thấu hiểu từ bạn nhiều hơn.

Công việc diễn ra khá dễ dàng. Tinh thần phấn khởi, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng giúp chòm sao này hoàn thành nhiệm vụ được giao sớm hơn thời hạn quy định. Tuy nhiên, bạn có chút lơ đễnh trong quá trình làm việc nên dễ gây ra sai lầm không đáng có.

Tử vi hàng này nói tình hình tài chính của bạn ở mức bình thường, đôi khi Song Ngư không thấy hạnh phúc với những gì bạn có. Bạn không dễ dàng kiếm được bạn trong hôm nay. 

Tình hình sức khoẻ không có gì đáng lo ngại, sức sống tràn đầy đem lại cho chòm sao này một cơ thể đầy năng lượng.

Tâm trạng: Vui vẻ, hài lòng với những gì bản thân đã và đang có trong tay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Cự Giải

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương