Giá USD hôm nay 23/3: Tăng mạnh

COVID-19 đã khiến thị trường bán lẻ ngưng trệ ở Mỹ sau nhiều tháng đóng cửa các cửa hàng. Giờ đây, các nhà bán lẻ đang mong chờ cho một “Thứ Sáu Đen” hưng thịnh trở lại.

Fed đã đưa ra đợt tăng lãi suất trên vào tuần trước trong một động thái được đo lường nhằm chống lại giá cả tăng cao trong khi cố gắng tránh một lỗi chính sách có thể khiến nền kinh tế Mỹ rơi vào suy thoái.

Những bình luận gần đây của Powell khiến các nhà đầu tư tập trung vào tốc độ và quy mô tiềm năng của các đợt tăng lãi suất trong tương lai.

Trong khi đó, các nhà đầu tư tiếp tục theo dõi cuộc chiến Nga-Ukraina khi các cuộc đàm phán hòa bình đang diễn ra không đạt được tiến triển.

Các nhà phân tích cảnh báo rằng xung đột Ukraina có khả năng tiếp tục, làm trầm trọng thêm tình trạng gián đoạn nguồn cung và gia tăng áp lực lạm phát sẽ hỗ trợ giá thầu trú ẩn cho đồng USD.

USD dự kiến ​​sẽ giao dịch ở mức 96,06 vào cuối quý này, theo các mô hình vĩ mô toàn cầu của Trading Economics và kỳ vọng của các nhà phân tích. Trong tương lai, dự tính USD sẽ giao dịch ở mức 97,33 trong thời gian 12 tháng.

Bảng giá ngoại tệ trong nước hôm nay

TRUNG HIẾU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương