Apple bất ngờ phát hành iOS 15.2.1 và iPadOS 15.2.1 để sửa lỗi

Sau khi phát hành iOS 15.2 và iPadOS 15.2 cho người dùng iPhone/iPad vào tháng trước, Apple hôm nay đã tung ra bản sửa lỗi đầu tiên của bản cập nhật này.

Theo đó, “Táo khuyết” mới đây vừa tung ra iOS/iPadOS 15.2.1 cho các mẫu iPhone/iPad tương thích và nó dường như chỉ là một bản cập nhật tập trung sửa lỗi chứ không mang đến bất kỳ tính năng gì mới.

ios-15-2-1-cover.jpg

Cụ thể, ghi chú phát hành của Apple cho thấy iOS/iPadOS 15.2.1 sửa một lỗi khiến Messages gửi qua iCloud Link không tải được và sửa lỗi ứng dụng CarPlay của bên thứ ba không phản hồi với đầu vào. Ngoài ra, iOS 15.2.1 và iPadOS 15.2.1 nhiều khả năng cũng giúp cải thiện hiệu năng trên các mẫu iPhone đời cũ để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Hiện tại, người dùng các mẫu iPhone và iPad được hỗ trợ có thể cập nhật thiết bị của mình lên iOS/iPad 15.2.1 bằng cách truy cập vào ứng dụng Cài đặt, chọn Cài đặt chung, sau đó chọn Cập nhật phần mềm.

Apple hiện cũng đang phát triển iOS 15.3 và hiện đã đi đến bản thử nghiệm thứ hai. Nó giúp bổ sung khá nhiều tính năng mới chưa được phát hành trên iOS 15 và dự kiến sẽ sớm được tung ra cho người dùng iPhone trong vài tuần tới.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương