Cập nhật 5 kiểu túi tote thời trang cho mùa Hè 2020

Túi đan cói, đan macramé đậm chất Bohemian đến túi canvas họa tiết sặc sỡ, túi tote sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến du ngoạn mùa Hè.

Là một trong những dáng túi phổ biến nhất, túi tote được phái đẹp ưu ái nhờ sức chứa lớn và thiết kế tối giản, phù hợp với mọi hoàn cảnh. Mùa Hè đến, túi tote khoác lên mình chất liệu tự nhiên là gợi ý tuyệt vời cho những cô gái yêu thích phụ kiện mộc mạc. Nếu đang băn khoăn chưa thể lựa chọn phụ kiện cho chuyến du lịch sắp đến, bạn có thể tham khảo 5 kiểu túi tote sành điệu sau.

Túi tote canvas

Được yêu thích bởi tính tiện dụng và vẻ đẹp tối giản, túi tote canvas có thể đi cùng bạn đến nơi công sở cũng như đến bãi biển mùa Hè. Canvas còn là chất liệu có thể dễ dàng được cách tân bằng những màu sắc và họa tiết nổi bật.

Ảnh: @jenvly
Ảnh: @jenvly

Để mùa Hè thêm hứng khởi, bạn có thể lựa chọn gam màu tươi sáng hoặc họa tiết bắt mắt. Túi canvas in tên mình hay một câu nói bạn yêu thích cũng là một gợi ý thú vị để “F5” kiểu túi quen thuộc.

Ảnh: @jkeely_
Ảnh: @jkeely_

Túi Tote cói

Chuyến du lịch biển sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự đồng hành của những chiếc túi đan cói hoặc đan mây. Chiếc túi được làm từ chất liệu thiên nhiên này sẽ làm “xiêu lòng” cô gái theo đuổi vẻ ngoài nữ tính và nhẹ nhàng.

 Ảnh: Instagram 
túi tote đan cói mùa hè đầm thêu hoa xanh
 Ảnh: Instagram 

Diện tích chứa đồ rộng rãi cho phép phái đẹp thoái mái “gói ghém cả thế giới” vào túi tote. Một điểm cộng khác chính là độ nhẹ cân và bền chắc của chất liệu cói có thể cùng bạn chu du khắp nơi. Những chi tiết như tua rua, tay cầm bằng da sẽ là điểm nhấn sang trọng và hiện đại hơn cho thiết kế túi xách mộc mạc này.

Túi cói sẽ mang tinh thần sảng khoái và tích cực từ đại dương đến với trang phục công sở mùa Hè. (Ảnh: @irisdaily_)

Túi đan lưới macrame

Một gợi ý túi tote khác dành cho ngày dạo chơi bên bãi biển chính là kiểu túi đan lưới macramé. Nếu là tín đồ trung thành của phong cách Bohemian, hãy thử kết hợp một đầm ren trắng với túi macramé và phụ kiện mũ cói vào mùa Hè.

 Ảnh: Instagram  
tui-tote-dan-luoi-macrame-mua-he-bikini-the-beach-people
 Ảnh: Instagram  

Túi tote macramé thường được đan từ sợi cotton, linen hoặc len với những nút thắt đủ đơn giản để bạn có thể tự tay đan tại nhà từ áo thun cũ. Trong khi chiếc túi được đan thưa mang vẻ mềm mại và phóng khoáng, kiểu đan dày sẽ phù hợp hơn với những cô gái ưu tiên tính tiện lợi.

Không chỉ dành riêng cho bãi biển, bạn còn có thể tận dụng túi tote macrame mỗi khi đi mua sắm thay cho túi nilon hoặc túi giấy.

Túi tote trong suốt

Ưu điểm của túi tote trong suốt không chỉ là kiểu dáng độc đáo mà còn là chất liệu vinyl hoặc PVC chống thấm nước, phù hợp trong những ngày thời tiết ẩm ương. Chiếc túi này còn giúp bạn tiết kiệm thời gian phối đồ do thiết kế trong suốt có thể đi cùng hầu hết kiểu trang phục và họa tiết.

Ảnh: Style Du Monde
Ảnh: Style Du Monde

Chất liệu trong suốt tuy sành điệu nhưng cũng cần được bảo quản cẩn thận để tránh bị xước hoặc mờ đục. Ngoài túi trong suốt thường thấy, bạn còn có thể lựa chọn những chiếc túi có màu sắc độc đáo, vừa lạ mắt vừa dễ vệ sinh hơn.

Ảnh: @junvu95
Ảnh: @junvu95

Túi tote họa tiết mùa Hè

Từ sọc ngang lấy cảm hứng từ áo thun kẻ sọc thủy thủ, họa tiết nhiệt đới (tropical) đến những gam màu loang lổ tie-dye mang phong cách thập niên 80, túi tote in họa tiết sẽ là điểm nhấn giúp bộ trang phục trông lạ mắt và trẻ trung hơn.

Túi tote kết hợp hai chất liệu canvas và cói sẽ là một lựa chọn vừa tiện dụng vừa lạ mắt. Ảnh: Instagram  
túi tote đan cói mùa hè họa tiết cherry 3d đầm ren đỏ
Túi tote kết hợp hai chất liệu canvas và cói sẽ là một lựa chọn vừa tiện dụng vừa lạ mắt. Ảnh: Instagram  

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương