Những hãng công nghệ đình đám giảm giá sốc nhất dịp Black Friday 2019

Nhiều mặt hàng đua nhau giảm giá trước ngày Black Friday và kết thúc sớm, tuy nhiên có một số sản phẩm sẽ khuyến mãi đến cuối tháng 11.

Black Friday sẽ là dịp bạn không nên bỏ qua, đặc biệt với các tín đồ công nghệ. Vào ngày Black Friday, tất cả các hệ thống bán hàng công nghệ như: Thế giới di động, FPTShop, Cellphones sẽ tung ra những khuyến mãi tốt nhất năm dành cho khách hàng. Đây là những địa chỉ mua sắm hàng công nghệ chính hãng, giá rẻ. 

Địa chỉ đầu tiên để săn đồ công nghệ giá rẻ dịp Black Friday 2019 đó chính là các website thương mại điện tử của Mỹ, tiêu biểu là Amazon. Với các thức này bạn sẽ sở hữu được nhiều món đồ công nghệ với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, hình thức mua sắm này sẽ phải ship hàng từ Mỹ về Việt Nam nên tình trạng miss đơn có thể sảy ra khi Amazon nhận được rất nhiều đơn hàng trong dịp này.

Một vấn đề nữa là có thể bạn sẽ phải trả thêm một vài phí phụ thu vận chuyển, hải quan khác. Hoặc bạn không rành trong thanh toán quốc tế thì cũng rất khó khắn để mua được công nghệ giá tốt tại Mỹ.

Những hãng công nghệ đình đám giảm giá sốc nhất dịp Black Friday 2019

Nhưng mua sắm trên Amazon không phải là duy nhất. Bạn có thể mua công nghệ trong ngày Black Friday 2019 ngay Việt Nam tại các hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ uy tín. Một trong số đó là Cellphones.

Black Friday 2019 tại Cellphones

Để chào đón Black Friday 2019, Cellphones có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như xả hàng phụ kiện giảm giá sốc tới 70%. Ví dụ giảm 70% củ cáp sạc chính hãng chỉ từ 30.000 đồng, camera phụ kiện giảm 50% từ 700.000 đồng,… Hay flash sale 22/11 - 24/11 siêu giảm giá: điện thoại Nokia 7.2 giá giảm còn 5,39 triệu đồng, SamSung Galaxy A80 giá 12 triệu đồng, Zenfone Max M2 giá 2,79 triệu đồng,… Cào trúng ngay Honda Air Blade khi mua thiết bị mạng Totolink tới ngày 25/11/2019.

Black Friday Apple 2019

Những hãng công nghệ đình đám giảm giá sốc nhất dịp Black Friday 2019

Tin vui dành cho những tín đồ Apple trong dịp cuối năm. Đó chính là ưu đãi lên đến 30% một loạt sản phẩm diễn ra trong 7 ngày từ 23/11 đến hết 30/11. Đây là một món quà đặc biệt mà Apple đành tặng đến khách hàng. Khuyến mãi 30% trên giá trị sản phẩm hàng ngàn USD của Apple quả thực là một con số khuyến mãi không nhỏ. Nắm bắt lấy cơ hội đặc biệt này.

Black Friday Samsung 2019

Trong ngày Black Friday 2019, Samsung ưu đãi lên đến 30% cho một loạt sản phẩm. Chương trình bắt đầu từ 23/11 đến 30/11 tại nhiều hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng,... chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Black Friday Sony 2019

Những hãng công nghệ đình đám giảm giá sốc nhất dịp Black Friday 2019

Sony được mệnh danh là Top thương hiệu Việt Nam Black Friday được nhiều người săn đón bởi các sản phẩm của hãng này thương có giá cao cắt cổ. Nên chắc chắn vào những dịp như Black Friday chính là cơ hội để tậu cho mình nhiều sản phẩm với giá rẻ bất ngờ. Với ưu đãi lên đến 30% với nhiều sản phẩm bắt đầu từ ngày 23/11 - 30/11 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Black Friday Adidas 2019

Cũng giống như những dịp Black Friday trước đây, Adidas khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% diễn ra trong 7 ngày từ 23/11 – 30/11 tại nhiều hệ thống cửa hàng và trung tâm thương mại. Adidas còn ưu ái khách hàng với chương trình đổi trả trong vòng 30 ngày để những sản phẩm đến tay khách hàng là hoàn hảo nhất.

Black Friday Nike 2019

Những hãng công nghệ đình đám giảm giá sốc nhất dịp Black Friday 2019

Thương hiệu giày nổi tiếng thế giới Nike luôn mang đến những sản phẩm đẳng cấp và chất lượng cao đến khách hàng của mình. Nike còn được nhiều người và vận động viên tin dùng và trở thành thương hiệu giày thể thao lớn nhất thế giới. Mới mức giá khá cao so với thu nhập trung bình cá nhân của người Việt Nam nên thương hiệu này luôn được săn đón nhiệt tình vào ngày Black Friday.

Với mức khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% Nike trở thành sự kiện được nhiều quốc gia săn đón diễn ra từ ngày 23/11 – 30/11. 

Black Friday Aeoneshop 2019

Trang thương mại điện tử thuộc Aeon Việt Nam bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2011 với tác phong phục vụ chuyên nghiệp nên Aeon nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng Việt.

Với ưu đãi trung bình khoảng 50% áp dụng trên toàn bộ sản phẩm hàng tiêu dùng, quần áo, đồ điện tử,… là những món quà bất ngờ dành cho những khách hàng may mắn. Ghé thăm Aeon shopping hàng loạt sản phẩm từ những top thương hiệu Việt Nam Black Friday với giá rẻ bất ngờ từ ngày 23/11 cho đến ngày 30/11.

Black Friday A đây rồi! 2019

Những hãng công nghệ đình đám giảm giá sốc nhất dịp Black Friday 2019

A đây rồi là một trang thương mại điện tử lớn với đa dạng phong phú mặt hàng sản phẩm. Điều khiến trang thương mại điện tử này hot đến như vậy chính là gian hàng ô tô, xe máy, máy tính, điện thoại,… Đều là những sản phẩm có giá trị lớn.

Sự kiện hoành tráng của năm dành cho những tín đồ mua sắm của trang thương mại điện tử A đây rồi! chính là 10 ngày siêu khuyến mại hấp dẫn. Chương trình Black Friday 2019 diễn ra từ ngày 19/11 đến 29/11. Với những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% và những khuyến mãi đi kèm 10-15% nữa. Thêm một điều đặc biệt bạn không nên bỏ qua khung giờ vàng với chương trình Flash sale lên đến 80%. Chắc chắn là một cơ hội mua sắm không nên bỏ qua.

DƯƠNG THỤY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương