CEO Facebook Mark Zuckerberg thích điện thoại của hãng nào?

Người sáng lập và đứng đầu mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg đã tiết lộ danh tính nhà sản xuất điện thoại thông minh yêu thích của mình.

Samsung và Facebook đã là đối tác trong nhiều dự án khác nhau trong một thời gian dài. Gear VR được sử dụng công nghệ Oculus của Facebook và các thiết bị Galaxy được cài đặt sẵn các dịch vụ của Facebook.

Giờ đây, CEO Facebook đã tiết lộ rằng ông là một fan cuồng của điện thoại thông minh của Samsung và đã sử dụng chúng được vài năm.

Trong cuộc phỏng vấn với blogger công nghệ Markus Brownlee (thường được biết đến với cái tên MKBHD), CEO Facebook Mark Zuckerberg doanh kể rằng ông thích các sản phẩm của hãng Samsung và Android nói chung. Cuộc trò chuyện này đăng trên YouTube.

CEO Facebook Mark Zuckerberg.
CEO Facebook Mark Zuckerberg.

MKBHD hỏi Mark có chiếc điện thoại nào trong túi ngay bây giờ không, và Mark trả lời rằng “bạn biết đấy, tôi đã sử dụng điện thoại Samsung được vài năm và tôi là một fan hâm mộ lớn của chúng. Tôi nghĩ họ (Samsung) tạo ra những chiếc điện thoại tuyệt vời.”

Mark cũng nói rằng ông thích Android và giải thích rằng hàng tỷ người đã sử dụng sản phẩm của Facebook sử dụng điện thoại thông minh Android, vì vậy điều quan trọng đối với ông và phần còn lại của đội ngũ quản lý sản phẩm tại Facebook, Instagram, WhatsApp là, và dịch vụ Facebook khác “có tiếp xúc với các dòng điện thoại Android khác nhau hơn là iPhone."

Oculus thuộc sở hữu của Facebook hiện có thị phần lớn nhất trong thị trường tai nghe VR (thực tế ảo) trên thế giới. Gear VR đã sử dụng phần mềm Oculus nhưng Samsung đã kết thúc dòng sản phẩm Gear VR và Oculus CTO gọi đó là một cơ hội bị bỏ lỡ .

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương