CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành siêu tỷ phú mới

Mark Zuckerberg cùng Jeff Bezos và Bill Gates trở thành bộ 3 người giàu nhất thế giới có giá trị tài sản ròng vượt mốc 100 tỷ USD.

Theo Bloomberg, mới đây, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã trở thành một trong 3 người giàu nhất thế giới có giá trị tài sản ròng vượt mốc 100 tỷ USD, hai người còn lại là Jeff Bezos và Bill Gates. 

Đây là lần đầu tiên số tài sản ròng của vị CEO trẻ tuổi này chạm đến con số 100 tỷ USD. Cụ thể, ông Mark Zuckerberg đang sở hữu  trong tay 13% cổ phần tại Facebook.

CEO Facebook Mark Zuckerberg
CEO Facebook Mark Zuckerberg

Dù đang là thời gian đại dịch nhiều quốc gia phải giãn cách xã hội, nhiều ngành nghề bị ảnh hưởng nhưng đối với Facebook thì ngược lại. Nền tảng xã hội này còn ăn nên làm ra nhờ vào việc người dùng phải thực hiện cách ly xã hội ở nhà và dùng mạng online nhiều hơn. 

Khi TikTok đang chịu sức ép từ chính quyền Tổng thống Trump, Facebook ra mắt Instagram Reels, đối trọng của công ty Trung Quốc, được đánh giá là yếu tố thúc đẩy giá cổ phiếu của gã khổng lồ công nghệ Facebook.

Năm 2020 có thể nói là một năm thăng trầm với Mark Zuckerberg từ bê bối dữ liệu người dùng, làn sóng tẩy chay tin giả, cho đến điều trần trước Quốc hội Mỹ. 

Trước đó, Mark Zuckerberg từng tuyên bố sẽ quyên tặng 99% số cổ phần của mình tại Facebook.

Thanh Mai

Cách xóa liên kết Facebook với game Pubg Mobile

Cách xóa liên kết Facebook với game Pubg Mobile

Việc xóa/gỡ bỏ liên kết Facebook với Pubg Mobile không hề ảnh hưởng gì đến tài khoản Facebook của bạn. Bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng Facebook như bình thường.