Cháu bé bị bà cố nội đánh đập dã man

Cháu bé 6 tuổi ở tỉnh Quảng Nam bị bà đánh đập tàn bạo khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Những ngày qua, Facebook lan truyền hình ảnh một bé gái ở xã Đại An (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) bị đánh đập tàn bạo với vết lằn, bầm tím ở khắp lưng, cổ, tay, chân, mông, đùi... 

Cháu bé bị bà cố nội đánh đập  dã man

Qua xác minh, cháu bé bị đánh đập được xác định là Ngô H.A (6 tuổi), học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Công Sáu. Người đánh đập cháu bé là bà Huỳnh Thị E (SN 1960; ngụ xã Đại An, huyện Đại Lộc). Cháu H.A gọi bà E là bà cố nội (bà E là bà nội cô của ba cháu H.A). Khi cháu H.A được 8 tháng thì người mẹ bỏ đi, ông bà nội đưa cháu H.A về nuôi ở xã Đại Hiệp (huyện Đại Lộc).Sau khi ông bà nội mất, từ ngày 24-7-2019, cháu H.A về sinh sống với bà E ở xã Đại An. Ba cháu H.A có viết giấy giao con cho bà E nuôi.

d486b98101c1e89fb1d0
d486b98101c1e89fb1d0

Sự việc cháu H.A bị đánh đập xảy ra vào ngày 25-9 vì cháu H.A đã đánh nhau với bạn, tự xé vở nhưng lại nói dối. Sáng hôm sau, cô giáo phát hiện trên người cháu có nhiều vết lằn nên đã chụp hình gửi cho phía nhà ngoại của ba cháu H.A ở gần đó. Sự việc sau đó được một số người đưa lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

BTL

Những gã chồng vũ phu, bạo hành vợ dã man khiến cộng đồng dậy sóng

Những gã chồng vũ phu, bạo hành vợ dã man khiến cộng đồng dậy sóng

Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ bạo lực gia đình, thậm chí khiến người vợ tử vong xảy ra trên khắp cả nước, khiến dư luận vô cùng bức xúc.