Chi tiền tỷ, phẫu thuật thẩm mỹ chục lần để giống thần tượng

Nhiều fan hâm mộ không ngại chi khoản tiền lớn, trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng dù vấp phải không ít chỉ trích.

JenniferJordan James Parke - bản sao Kim Kardashian

Để biến mình thành “bản sao” hoàn hảo của người mẫu kiêm diễn viên, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, nam nghệ sĩ trang điểm đã chịu chi 190.000 USD. Trải qua 50 ca phẫu thuật thẩm mỹ như bơm botox, bơm môi, xăm chân mày, triệt lông, tiêm chất làm đầy vào má, môi, nâng ngực, cắt bỏ 4 xương sườn, làm răng sứ, hút mỡ đùi, căng da mặt... để giống Kim.

Chi tiền tỷ, phẫu thuật thẩm mỹ chục lần để giống thần tượng

Bất chấp nguy hiểm, cảnh báo của bác sĩ Jennifer tiêm một lượng chất lớn vào vòng 3 để có vóc dáng đáng mơ ước như thần tượng. Jordan James Parke cho biết: “Tôi yêu tất cả mọi thứ liên quan đến Kardashian. Cô ấy là người phụ nữ duyên dáng nhất mà tôi từng biết. Cô ấy có làn da, mái tóc hoàn hảo, nói chung tất cả những gì của cô ấy đối với tôi đều hoàn hảo”.

Sahar Tabar - bản sao Angelina Jolie

Cô gái người Iran từng gây sốt trên mạng xã hội khi trải qua 50 lần phẫu thuật để giống Angelina Jolie như nâng mũi, hút mỡ và bom môi. Sahar Tabar bị khán giả nhận xét chẳng khác nào xác sống và thây ma trong các phim ảnh.

Chi tiền tỷ, phẫu thuật thẩm mỹ chục lần để giống thần tượng

Mới đây, Tabar đã bị cảnh sát Iran bắt giữ và buộc tội báng bổ, xúi giục bạo lực, chiếm đoạt tài sản bất hợp pháp, xúc phạm quy định về trang phục quốc gia và xúi giục những người trẻ tuổi tham nhũng.

Leo Banco - bản sao Michael Jackson

Chàng trai 22 tuổi, người Argentina khiến khán giả bất ngờ khi chi 30.000 USD và trải qua 11 ca phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài giống thần tượng Michael Jackson. Anh cho biết chưa có ý định dừng lại vì còn nhiều điểm chưa ưng ý trên khuôn mặt.

Chi tiền tỷ, phẫu thuật thẩm mỹ chục lần để giống thần tượng

Banco chia sẻ anh yêu thích ông hoàng nhạc pop từ nhỏ. Chính vị vậy, chàng trai trẻ quyết định thay đổi để giống thần tượng.

Oli London - bản sao Jimin (BTS)

Chàng trai người Anh Oil London chi tổng cộng 125 nghìn bảng Anh (gần 4 tỷ đồng), trải qua 15 ca phẫu thuật thẩm mỹ như sửa mũi, cằm V-line, gò má… trong suốt 5 năm liên tục để giống thành viên Jimin của nhóm nhạc nam BTS.

Chi tiền tỷ, phẫu thuật thẩm mỹ chục lần để giống thần tượng

Oli chia sẻ trong thời gian sinh sống tại Hàn Quốc, anh vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ BTS, nhất là Jimin và không ngừng khen ngợi nét đẹp hoàn hảo của thần tượng.

HƯƠNG CHUNG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương