Chính thức mở cửa trở lại các rạp chiếu phim từ 9/5

Theo thông báo mới nhất từ CGV Việt Nam, từ 9/5 sẽ mở cửa đồng loạt tất cả cụm rạp chiếu phim tại Việt Nam

Sau thời gian kết thúc cách ly xã hội, trên toàn quốc, các hoạt động du lịch, văn hóa, giải trí đã dần hoạt động trở lại. 

Mới đây, tỉnh Lạng Sơn và Thái Bình đã đồng ý cho mở lại hoạt động chiếu phim từ ngày 8/5. Chỉ sau 1 ngày, CGV Việt Nam cũng đã tạo điều kiện mở cửa tất cả các cụm rạp trên cả nước từ 9/5. Tuy nhiên vẫn nhấn mạnh không được để tình trạng tập trung đông đúc xảy ra. 

Chính thức mở cửa trở lại các rạp chiếu phim từ 9/5

Ban quản lí của các cụm rạp vẫn áp dụng các biện pháp phòng ngừa như đo thân nhiệt, giãn cách tối đa trong rạp, người xếp hàng mua vé. Các nhân viên và khách phải đeo khẩu trang phòng lây lan dịch. 

Sắp tới, một vài bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu như: The Dustwalker (Sa Mạc Chết), Honest Candidate (Bà Hoàng Nói Dối). Ngoài ra, sẽ có một vài bom tấn bất ngờ quay trở lại rạp phục vụ khán giả, trong đó có: Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm: Hobbs và Shaw, Johnny English (Điệp Viên Không Thấy). Đặc biệt là có hai bộ phim Việt đình đám Tháng Năm Rực Rỡ và Anh Trai Yêu Quái.

Sáng ngày 7/5, Thủ tướng đã cho phép các dịch vụ không thiết yếu được mở cửa trở lại bình thường (trừ vũ trường, quán karaoke) nhưng phải đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch bệnh (đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn).

Thanh Mai

Diễn viên của phim 'Triệu phú khu ổ chuột' và 'Cuộc đời của Pi' qua đời ở tuổi 53

Diễn viên của phim "Triệu phú khu ổ chuột" và "Cuộc đời của Pi" qua đời ở tuổi 53

Nam diễn viên đình đám của Bollywood qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư hiếm gặp.