Chọn mua máy rửa mặt giá dưới 5 triệu đồng

Máy rửa mặt là thiết bị chăm sóc da mặt, giúp tẩy sạch tế bào chết, bã nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Làm sạch là một bước cần thiết trong chế độ chăm sóc da của bạn, và được cho là quan trọng nhất. Làm sạch da đúng cách có nghĩa là loại bỏ trang điểm, các chất gây ô nhiễm môi trường và bã nhờn dư thừa. Đây là bước đầu tiên trong việc duy trì và phục hồi hàng rào tự nhiên của da.

Làm sạch da kỹ lưỡng cũng làm cho lỗ chân lông thông thoáng và không bị mụn. Ngoài ra, các sản phẩm bạn áp dụng sau khi làm sạch  như serum, kem dưỡng ẩm sẽ có thể thâm nhập vào da của bạn tốt hơn, tăng hiệu quả của sản phẩm. 

Chọn mua máy rửa mặt giá dưới 5 triệu đồng

Hầu hết các loại máy rửa mặt hiện nay có hai phần chính là phần đầu và phần thân. Phần đầu có thể là chổi lông dạng silicon mềm (được bố trí khác nhau phù hợp cho việc rửa trực tiếp trên từng vùng khuôn mặt) hoặc một miếng bông rửa mặt. Phần thân bao gồm các nút điều khiển (mở máy, tắt máy, chế độ chuyển động nhanh hay chậm,….) và có thể gắn pin hoặc sạc trực tiếp. 

Hiện nay, máy rửa mặt được chia thành nhiều loại khác nhau. Mức giá đi kèm cũng được phân chia theo nhiều phân khúc. Tuy nhiên, có thể phân loại máy rửa mặt thành 2 loại chính:

Dạng xoay tròn

Máy sẽ có một đĩa quay, phần tiếp xúc với da của chúng ta là các đầu lông chổi hoặc bông. Đĩa quay này sẽ xoay theo theo nhiều kiểu khác nhau như 360 độ, xoay đảo chiều, xoay đi lên và xuống. Tùy vào khu vực mà bạn làm sạch mà chỉnh các chế độ xoay khác nhau. Máy cũng sẽ có chức năng điều chỉnh độ mạnh nhẹ cho bạn tùy chọn.

Dạng rung

Loại này khi bạn sử dụng nó sẽ tạo ra các chuyển động rung nhỏ và đều đặn. Nó vừa có tác động làm sạch vừa có khả năng giúp massage cho da mặt một cách nhẹ nhàng tình cảm.

Loại máy này không chỉ đánh động tới lớp ngoài và làm sạch da, mà còn tác động tới các tầng sau hơn. Từ đó kích thích tuần hoàn máu giúp da bạn khỏe mạnh và hồng hào hơn. Và loại này kiểu gì cũng sẽ mắc hơn nhiều so với dạng xoay thông thường ở trên.

\
\

Với công nghệ rung hiện đại, máy rửa mặt giúp làm sạch da nhẹ nhàng từ sâu bên trong, loại bỏ da chết, làm sạch lỗ chân lông hiệu quả mà vẫn giữ được độ mềm mại và tươi sáng cho da.

Song song đó là cơ chế massage của máy rửa mặt sẽ giúp lưu thông máu cho làn da. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với người có da nhờn, nhiều mồ hôi.

Đáng chú ý, nhờ vào khả năng làm sạch sâu, máy rửa mặt giúp làm giảm mụn và gia tăng hiệu quả thẩm thấu của kem dưỡng da. Máy rửa mặt hiện nay đa dạng về chủng loại và mức giá.

Dưới đây là gợi ý những mẫu máy rửa mặt dành cho chị em:

Máy rửa mặt Foreo

Thương hiệu Foreo được nhiều chị em phụ nữ chọn mua bởi sự đa dạng trong dãi sản phẩm cũng như hiệu quả trong việc rửa, massage da mặt.

Series sản phẩm mới nhất hiện nay gồm có Foreo Luna 2 với công nghệ T-sonic giúp loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông rất nhẹ nhàng và hiệu quả. Foreo cam kết loại bỏ đến 99,5% dầu nhờn và bụi bẩn, những tác nhân chính gây ra mụn.

Chọn mua máy rửa mặt giá dưới 5 triệu đồng

Luna 2 có chức năng chống lão hóa và hiệu chỉnh 12 mức độ mạnh yếu, có 4 màu phù hợp 4 loại da khác nhau: xanh dương: da hỗn hợp; hồng nhạt: da thường; xanh lá: da dầu; tím: da nhạy cảm. Giá bán Foreo Luna 2 vào khoảng 4,5 triệu đồng.

Trong khi đó, Luna Mini 2 có kích thước nhỏ gọn hơn với 8 mức độ điều chỉnh và không có chức năng chống lão hóa như Luna 2, giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Còn Luna Play Plus là phiên bản tiết kiệm chỉ có 1 nấc rung duy nhất và cũng không có cổng cắm sạc mà sử dụng pin AA. Đổi lại, giá sản phẩm chỉ khoảng 1,1 triệu đồng. 

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2

Clarisonic là loại máy rửa mặt bằng sóng âm và có nhiều loại sản phẩm để người dùng lựa chọn. Chúng thay đổi theo tốc độ, đầu chổi và các phụ kiện đi kèm. Clarisonic đặc biệt thích hợp với những người có làn da thường, da dầu, lỗ chân lông to, nhiều mụn đầu đen...

Chọn mua máy rửa mặt giá dưới 5 triệu đồng

Máy được cài đặt với thời gian sẵn, da của bạn sẽ được làm sạch tối ưu chỉ trong 60 giây. Không giống như nhiều hệ thống, Mia 2 đủ nhẹ để sử dụng tối đa hai lần một ngày. 

Giá sản phẩm dao động từ 3-3,5 triệu đồng, tùy dòng; trong khi đó, giá đầu cọ của nó sẽ dao động từ 450 - 600.0000 đồng, tùy loại. 

Máy rửa mặt Hada Crie N4000 

Hada Crie N4000 là một trong những dòng máy rửa mặt cao cấp của thương hiệu Hitachi, được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Máy sử dụng công nghệ ion tiên tiến nhất trên thế giới và được nhiều spa nổi tiếng tin dùng.

Chọn mua máy rửa mặt giá dưới 5 triệu đồng

Máy được trang bị đầy đủ 4 bước sử dụng là Cleansing, Moisture, Hot Mask và Cool tương tự như Hada Crie N2000/Hada Crie N03 cùng 3 chế độ rung mạnh, trung bình, yếu để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với làn da của mình.

Công nghệ ion sẽ tạo ra các ion âm để từng bước làm sạch sâu tận bên trong làn da, xóa mờ các nếp nhăn cũng như dưỡng ẩm cho da.

Giá sản phẩm khoảng 3,3 triệu đồng.

Máy rửa mặt Pebble Lisa

Có 8 chế độ rung, Pebble Lisa được bán ra với 4 màu chọn lựa: hồng nhạt, đen, xanh ngọc, vàng cam. Máy có dạng quả trứng nên dễ dàng làm sạch các vùng da quanh mũi, mắt.

Chọn mua máy rửa mặt giá dưới 5 triệu đồng

Chức năng và kiểu dáng Pebble Lisa rất giống với Foreo Luna 1 nên thường được gọi là bản “dupe” của Foreo Luna. Đây là một lựa chọn hợp lý nếu bạn chưa đủ tiền mua Foreo Luna vì giá bán của Pebble Lisa chỉ khoảng 600.000 - 700.000 đồng.

Máy rửa mặt Halio

Có giá bán tương tự Pebble Lisa, Halio có 10 chế độ rung với 5 màu: hồng nhạt, hồng đậm, xám, xanh dương, vàng. Kiểu dáng máy cũng rất thuận tiện cho việc làm sạch các vùng da quanh mũi mắt.

Chọn mua máy rửa mặt giá dưới 5 triệu đồng

Mặt trước máy với những gai silicon mảnh giúp làm sạch da mặt, mặt sau máy có tác dụng mát xa da, làm các chất mỹ phẩm, dưỡng da dễ dàng thấm sâu vào da hơn.

Sunmay

Đây là sản phẩm sở hữu tính năng và mức giá tương đương vớii Halio và Pebble Lisa với 15 mức độ rung và nhiều màu: hồng, tím, xanh, cam...

Chọn mua máy rửa mặt giá dưới 5 triệu đồng

Hình dạng thuôn nhọn phía trên đầu giúp làm sạch các vùng da hiệu quả.

Xiaomi InFace

Là hãng công nghệ nhưng Xiaomi cũng góp mặt trong danh sách các nhà sản xuất máy rửa mặt. Xiaomi InFace có hình dạng như 1 bánh xà phòng và không có đầu thuôn nhọn như đa số máy rửa mặt khác. Vì thế hơi khó khăn khi làm sạch da tại vùng cánh mũi.

Chọn mua máy rửa mặt giá dưới 5 triệu đồng

Xiaomi InFace cũng không có nút + - để tăng giảm độ rung mà chỉ sử dụng duy nhất 1 nút bấm. Người dùng sẽ phải bấm nhiều lần để thay đổi mức độ rung này và vì thế nên máy chỉ có 3 mức độ rung. Đổi lại, giá máy chỉ khoảng 300.00 - 400.000 đồng với 4 màu xanh, cam, hồng, xám.

Lưu ý, hiện Foreo là máy bị làm giả nhiều nhất với mức giá thậm chí dưới 50.000 đồng. Người dùng không nên mua và sử dụng những loại máy giả này vì không tạo được sóng âm giúp đẩy bụi, chất nhờn ra khỏi lỗ chân lông.

Không những thế, sử dụng trong thời gian dài, những sản phẩm nhái còn có thể làm làm da mặt bị nhão, chảy xệ, vật liệu sản xuất cũng không an toàn cho sức khỏe và tính năng kháng nước không đảm bảo như các sản phẩm chính hãng. 

ÁI DÂN

Học lỏm bí quyết làm đẹp của phụ nữ các nước

Học lỏm bí quyết làm đẹp của phụ nữ các nước

Mỗi quốc gia trên thế giới có những bí mật làm đẹp riêng. Trong khi phụ nữ Bungari sử dụng hoa hồng thì người Hy Lạp lại dùng dầu ô liu...