Chủ nhân của chiếc VinFast President đầu tiên là ông chủ chứng khoán SSI

Chiếc xe sở hữu nhiều chi tiết được mạ vàng, đây là mẫu VinFast President đầu tiên được bàn giao đến tay một đại gia Hà Nội và ra biển trắng.

Trên các hội nhóm về ô tô - xe máy, thông tin chiếc VinFast President đầu tiên trong số 500 chiếc phiên bản giới hạn có chủ nhân nhận được sự quan tâm.

Chiếc VinFast President đầu tiên có chủ nhân. Ảnh: Thúy Vy.
Chiếc VinFast President đầu tiên có chủ nhân. Ảnh: Thúy Vy.

Theo hình ảnh chia sẻ, chiếc President này có ngoại thất màu đen, với nhiều chi tiết như ốp sườn, logo chữ V quên thuộc, dòng chữ President có màu vàng nổi bật. Nhiều bình luận cho rằng các chi tiết này được mạ vàng 24k.

Chủ nhân của chiếc VinFast President đầu tiên là ông chủ chứng khoán SSI
Vinfast President 3

VinFast President được giới chuyên môn đánh giá là có giá trị vượt trội so với giá công bố 4,6 tỷ đồng. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên sẽ được mua xe với giá ưu đãi 3,8 tỷ đồng.

Chiếc xe President đã được ra biển.
Chiếc xe President đã được ra biển.

VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay với động cơ V8 6.2L, cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624Nm. Dưới nắp capo, "mãnh thú" V8 6.2L giúp VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Theo thông tin trên Pháp luật và Bạn đọc, chủ nhân của chiếc VinFast President đầu tiên là ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch công ty chứng khoán Sài Gòn (SSI), cũng là đại gia từng đặt mua 5 chiếc VinFast Lux ngay sau khi 2 mẫu xe này được ra mắt lần đầu tại Paris Motor Show 2018. Ông cũng là một trong số những người đầu tiên được bàn giao xe VinFast Lux 2.0 hồi tháng 7 năm ngoái.

Trước đây, vị doanh nhân này từng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân mong muốn sở hữu một chiếc xe VinFast, vì vẻ đẹp cũng như bày tỏ tình cảm của mình với thương hiệu ô tô Việt.

Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng.
Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng.

Ông Nguyễn Duy Hưng sinh năm 1962, là doanh nhân có thâm niên kỳ cựu nhất trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán tại Việt Nam. Ông Hưng sáng lập SSI vào năm 1999, và giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị từ đó đến nay.

Với khởi đầu là công ty chứng khoán tư nhân duy nhất và nhỏ nhất, có vốn điều lệ chỉ 6 tỷ đồng, đến nay, SSI đang dẫn đầu thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên sàn TP.HCM trong nửa đầu năm với 13,41%.

Hiện ông Hưng đang đảm nhiệm nhiều chức vụ chủ chốt khác nhau trong hệ thống SSI. Ông là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI); Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xuyên Thái Bình (PAN); Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM); Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH NDH Việt Nam.

Ông đang năm giữ cả 6 loại cổ phiếu bao gồm SSI, FMC, PAN, DAC, SSC và NSC.

THUẬN TIỆN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương