Top 3 con giáp quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp dễ dàng trong ngày 10/8/2020

Tử vi ngày 10/8/2020 dự báo rằng, top 3 con giáp quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp dễ dàng trong ngày này.

1. Tuổi Mão 

Hôm nay tuổi Mão về mặt công việc có vận Trường Sinh nâng đỡ. Ưu điểm của bản mệnh hôm nay nằm ở sự dịu dàng và tôn trọng người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố. Bạn không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề dễ dàng có người ra tay ứng cứu. Tuy nhiên vì tính tình ôn nhu nên không hợp với những việc phải tự mình phát triển.

Phụ nữ tuổi Mão giỏi trong kinh doanh, thích giao tiếp với mọi người và có niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật. Đàn ông tuổi Mão với lòng kiên trì, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm đã giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, những người này đa số hay bảo hủ, cố chấp, không nghe theo mệnh lệnh,lời khuyên của bất kì ai.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tuổi Thân

Sự nghiệp của bạn hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Khả năng ăn nói sẽ giúp bạn thuyết phục được đồng nghiệp xung quanh. Sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong cũng giúp người này hạ gục đối phương hợp tác. Đem tới nhiều cơ hội làm ăn về cho công ty. Tuy nhiên chớ có quá thể hiện mình mà bị người khác ganh ghét.

Người tuổi Thân sẽ gặp được một vài cơ hội hợp tác và đầu tư lý tưởng, đây chính là dịp để bản mệnh phát huy những tài năng vẫn giấu kín suốt bấy lâu nay. Bạn có thể trở thành một người chủ động hơn khi nắm bắt cơ hội thuộc về mình và giành lấy những điều mình mong muốn. 

Tuy nhiên để có thể đi tới thành công, bạn chắc chắn sẽ phải trải qua nhiều chông gai và vất vả, tốn nhiều tâm huyết chứ không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, chỉ ngồi không mà cũng muốn hưởng thành quả.

Số may mắn: 3, 4, 6

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tuổi Dậu 

Bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề giáo, y sỹ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Dù gặp  nhiều khó khăn nhưng tuổi Dậu là  những người có ý chí, quyết tâm vững vàng, họ không bao giờ bị khuất phục trước bất kì điều gì. Càng về sau tài lộc cài dồi dào, không lo thiếu thốn về tài chính. Tuổi Dậu là những người độc lập, luôn tự mình giải quyết công việc, không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác.

Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu hồng

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Trâu

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương