Chương trình săn hàng giá rẻ trong 60 giờ mua sắm trực tuyến

Sự kiện được dự báo sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến.

Sự kiện mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay bắt đầu từ 0h giờ ngày 4/12 đến 12h ngày 6/12. Đây là hoạt động nằm trong sự kiện Online Friday 2020 với sự tham gia của khoảng 10.000 website, doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng, lĩnh vực.

Chương trình săn hàng giá rẻ trong 60 giờ mua sắm trực tuyến

Chương trình mang đến hàng trăm nghìn voucher giảm giá mua sắm, gồm 3 loại chính:

Voucher Ngôi sao sẽ giới hạn cho một số mặt hàng thuộc thương hiệu như Oppo, Sabeco, Nagakawa, Robotek, Aristino, KickEnglish...

Voucher Đồng hành được hiển thị theo danh sách trên website hoặc ứng dụng, người tiêu dùng khi nhận voucher sẽ có thể sở hữu những mặt hàng tương ứng trong 60 giờ mua sắm.

Voucher Mua sắm Việt Nam được dùng chung cho các thương hiệu đối tác của Online Friday 2020 như Thế giới di động, Điện máy xanh, Lazada, Elmich, Fahasa, Bita's, Bi Luxury, Sunhouse, Rạng Đông, Yes2...

Để được giảm giá, người tiêu dùng chỉ cần nhập mã muasamvietnam, OF2020 hoặc onlinefriday2020 trên chính website của những nhãn hàng này. Khách hàng có thể săn voucher trên các nền tảng của Online Friday như website, fanpage, ứng dụng cũng như các website phía đối tác.

Mỗi dòng sản phẩm ngôi sao sẽ có một voucher đặc biệt với tên gọi "60 giờ", được hiển thị ngẫu nhiên trong suốt sự kiện, giúp các khách hàng có thể mua sản phẩm như iPhone 12 hay bếp điện từ... chỉ với 60.000 đồng.

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cho biết với Online Friday 2020, Bộ Công Thương kỳ vọng mang lại những lợi ích cho người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp, từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử.

Thanh Mai

Giá vàng hôm nay 26/3: Tiếp tục tăng, giữ trên mức 1.960 USD

Giá vàng hôm nay 26/3: Tiếp tục tăng, giữ trên mức 1.960 USD

Giá vàng giữ mức tăng lên khoảng 1.960 USD/ounce vào thứ Sáu sau khi tăng 1,9% trong hai phiên trước đó.