Tử vi hàng ngày 5/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 5/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tình cảm lãng mạn hài hòa, Bọ Cạp sự nghiệp có bước chuyển mình.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm tỏ ra bốc đồng. Bạch Dương độc thân có cảm tình với ai là lập tức bày tỏ với họ. Bạn không muốn cất giữ cảm xúc trong lòng, nhưng đừng quên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định tiến xa hơn.

Vận trình sự nghiệp ứng biến linh hoạt. Tử vi phương Tây cho thấy dù cho tình huống có nan giải thế nào thì chòm sao này vẫn có cách để vượt qua. Chính nhờ điều này mà bạn thay đổi được cách nhìn nhận cũng như đánh giá từ người khác.

Bạn xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét lại các khoản đầu tư. Bạn có thể tìm ra phương pháp tốt nhất cho các hoạt động của mình.

Mắt mỏi, lưng đau nhức do ngồi trước máy tính quá lâu.

Tâm trạng: Luôn tỏ ra tự tin, năng nổ và nhiệt tình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm lãng mạn hài hòa. Kim Ngưu vốn lãng mạn, nay lại càng thêm ngọt ngào với những món quà bất ngờ mà bạn dốc sức làm tặng nửa kia. Đối phương bị thu hút và không khỏi cảm động trước sự chân thành của bạn.

Vận trình sự nghiệp đạt được mục tiêu. Tử vi cho biết chính sự điềm tĩnh, vững vàng đã giúp chòm sao này dễ dàng chinh phục được mục tiêu đặt ra trước đó. Bạn vốn không dễ bị tác động hay chi phối bởi bất cứ yếu tố gì.

Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Hạn chế uống nước có ga, nước đá để đảm bảo vấn đề về sức khỏe.

Tâm trạng: Thoải mái, bình yên trong cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

 Sự nghiệp: ★★★★☆    

Tài vận:  ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 22

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình yêu dễ bề rạn nứt. Có vẻ như chòm sao này đang tỏ ra hời hợt và thiếu quan tâm tới người thương của mình. Mặc dù đã có người yêu nhưng bạn vẫn không thay đổi được việc phân nhỏ thời gian cho nhiều mối bận tâm khác.

Vận trình sự nghiệp có bước đột phá. Tử vi cho biết chòm sao này sẽ chứng tỏ được năng lực của mình, nhất là khi được làm việc độc lập. Bạn chẳng những gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh mà còn khiến nhiều người có cái nhìn khác về mình.

Tài chính của bạn không tốt. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Sức đề kháng được nâng cao do ăn uống thiếu chất, lười vận động.

Tâm trạng: Cởi mở, nhiều năng lượng nhưng có lúc lại bâng khuâng, mơ hồ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆   

Sức khỏe: ★★★☆☆    

Số may mắn: 8, 13

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu cảm thấy ngột ngạt. Tử vi cho rằng đây là lúc hai người cần ngồi xuống, trò chuyện để tìm ra nút thắt trong mối quan hệ. Chỉ có cách này thì các cặp đôi mới có thể giải tỏa được căng thẳng cũng như khúc mắc trong lòng mình.

Vận trình sự nghiệp cần mạnh dạn hơn. Năng lực của bạn vốn không thua kém bất kỳ ai nên không cần phải e sợ người nào. Tuy nhiên, đừng lúc nào cũng lý tưởng hóa mọi việc để rồi thất vọng khi thấy thực tế phũ phàng.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả mọi thứ cùng một lúc. Điều quan trọng là không cho phép sự hào hứng kiểm soát tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tổng quan về tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Tình hình sức khỏe gặp vấn đề, đặc biệt là vấn đề của dạ dày.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, nhún nhường và muốn tìm tới nơi yên tĩnh.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★★☆    

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 6, 14

Màu may mắn: Nâu đất, xanh

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm tỏ ra mạnh mẽ. Sư Tử luôn là người quyết đoán, dứt khoát, bạn muốn rạch ròi giữa yêu và không yêu. Nếu một trong hai bên đã không còn cảm xúc với tình yêu này thì bạn sẽ là người nói lời chia tay.

Vận trình sự nghiệp tạo sự khác biệt. Vốn là chòm sao bản lĩnh, Sư Tử chọn cho mình lối đi riêng trong thời gian này. Bạn chẳng những hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn thay đổi được cách nhìn nhận của người khác về mình.

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng như trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả xấu nếu đầu tư lớn. Đừng nghe lời khuyên của bạn bè, có thể họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin sai lệch.

Tình hình sức khỏe nhìn chung ổn định, việc tăng cường tập thể thao giúp cơ thể săn chắc và khỏe khoắn.

Tâm trạng: Mạnh mẽ, vững vàng và không muốn phụ thuộc vào ai.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 3, 11

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu chưa thật khéo léo. Người độc thân không nên chọn cách lảng tránh tình cảm của người kia ngay cả khi không thích họ. Một số khác luôn cảm thấy có lỗi, thấy bản thân không xứng đáng với tình yêu, và điều này khiến bạn mãi sống trong cảm giác tội lỗi.

Vận trình sự nghiệp có chút lãng phí. Tử vi cho biết chòm sao này đang phải chi một khoản kha khá cho những món đồ xa xỉ. Cho nên, ngay cả khi công việc diễn biến thuận lợi thì túi tiền của bạn vẫn thường rỗng.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả, và bạn sẽ không có tiền cho các mặt hàng quan trọng. Các khoản đầu tư hoạt động trì trệ vì có nhiều rủi ro. Vì vậy hãy tránh chúng nếu không bạn sẽ bị thua lỗ.

Sức khỏe nhìn chung không có vấn đề phức tạp, để an tâm hơn thì hãy đi khám sức khỏe theo định kỳ.

Tâm trạng: Cảm giác lẻ loi, đơn độc và không có ai hiểu mình.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆    

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆ 

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm còn nhiều bất đồng. Tuy nóng giận, khó chịu trong người nhưng chòm sao này cũng không nên trút giận vô cớ lên nửa kia. Mâu thuẫn càng thêm gay gắt vì hai người đều thể hiện cái tôi ngất ngưỡng của mình mà không có sự nhượng bộ.

Vận trình sự nghiệp nhìn chung khả quan. Thiên Bình mau chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nhờ nguồn năng lượng dồi dào. Tuy nhiên, phương diện tài chính kém sắc khuyên bạn nên chi tiêu hợp lý, khoa học.

Bạn nên giữ tiền để phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Tình hình sức khỏe ổn thỏa, bạn có cách chăm sóc cơ thể phù hợp.

Tâm trạng: Tỏ ra thú vị, cuốn hút mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆   

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★★☆    

Số may mắn: 9, 19

Màu may mắn: Xanh lục

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm yên bình vui vẻ. Dù các cặp đôi không có nhiều thời gian để ở cạnh nhau thì sự tin tưởng cũng giúp hai người không quá xa cách. Mỗi người đều đóng vị trí quan trọng trong lòng nửa kia, điều này được hai người cảm nhận rõ rệt.

Vận trình sự nghiệp có sự chuyển mình. Óc sáng tạo cũng như sự mạnh dạn, bản lĩnh sẽ đem lại cho bạn nhiều cách giải quyết khác nhau trong cùng một vấn đề. Bọ Cạp chẳng những thể hiện được thế mạnh của mình mà qua đó còn làm thay đổi đánh giá của người khác.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn nên quan tâm đến tiền của mình. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ dài hạn và sắp xếp các tài liệu theo thứ tự.

Nên bổ sung nhiều rau xanh, thực phẩm tốt cho mắt.

Tâm trạng: Lo lắng, sợ hãi vì niềm tin bị phá vỡ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★ 

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★    

Số may mắn: 9, 23

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu khó mà hạnh phúc. Sự vô tình, lạnh nhạt là những đánh giá của nửa kia về bạn. Có vẻ như khi có quá nhiều việc cần giải quyết, bạn thường không cân bằng tốt cho các phương diện.

Vận trình sự nghiệp trải nghiệm mới mẻ. Tinh thần hăng say với công việc giúp bạn có thể giải quyết tốt các vấn đề nảy sinh bất ngờ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chòm sao này đưa ra quyết định đầu tư, hợp tác.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ thêm thời gian. Vì có một số trở ngại phía trước. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Phương diện sức khỏe có chút vấn đề, tránh thức khuya và sử dụng cà phê nhiều.

Tâm trạng: Muốn mạo hiểm, phiêu lưu và tìm kiếm cảm giác mới mẻ.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★★  

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm: ★★★★★   

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 5, 23

Màu may mắn: Tím sẫm

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Bảo Bình 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu lứa đôi trở nên lạnh nhạt. Thời gian mà chòm sao này cũng như nửa kia dành cho gia đình dường như bị hạn chế ít nhiều. Đó là lý do mà có nhiều điểm hai người chưa thật sự thấu hiểu, sẻ chia với nhau.

Vận trình sự nghiệp bản lĩnh ngay thẳng. Ma Kết được đánh giá cao bởi dám nhìn nhận vào các sai lầm, vấn đề mình đang gặp phải. Bạn hy vọng sự thay đổi của mình sẽ giúp cải thiện được các vấn đề đang tồn tại.

Lời khuyên về các vấn đề tài chính được tìm kiếm nhiều, đặc biệt là đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức là điều cần thiết, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bạn sẽ có ý tưởng mới từ họ.

Sức khỏe được nâng cao, bạn tăng cường chạy bộ cũng như thay đổi chế độ ăn uống cho mình.

Tâm trạng: Tỏ ra nghiêm túc, thẳng thắn hơn bao giờ hết.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★★★    

Tình cảm:  ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★ 

Số may mắn: 4, 30

Màu may mắn: Nâu tanin

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm hào hứng ngọt ngào. Các cặp đôi liên tục hâm nóng tình cảm từ những cuộc hẹn hò, ăn cơm cùng nhau. Cảm giác ấm áp, vẹn nguyên như ngày đầu là thứ mà hai người muốn gìn giữ mãi.

Vận trình sự nghiệp khẳng định năng lực. Tử vi cho biết chòm sao này hoàn toàn có thể phát huy điểm mạnh và khắc chế điểm yếu. Chính sự quyết đoán, vững vàng ấy sẽ sớm đưa bạn lên vị trí cao hơn trong một tập thể.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh cải thiện tương đối chất lượng cuộc sống hiện tại.

Tránh thức khuya hay bỏ bữa để không ảnh hưởng tới dạ dày.

Tâm trạng: Tỏ ra bình tĩnh và dường như không điều gì có thể khiến bạn xao động.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp:  ★★★★☆

Tài vận:  ★★★☆☆   

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 8, 25

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu vượt bao cách trở. Song Ngư và nửa kia càng xa cách lại càng yêu đương nồng nàn. Hạnh phúc mỉm cười đem đến cho cả hai cảm giác thỏa mãn, hài lòng với sự kiên trì lâu nay.

Vận trình sự nghiệp không quá biến động. Cách làm việc khoa học, có trước có sau giúp bạn làm chủ được tình thế hiện tại. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng quá chủ quan khi nắm chút lợi thế trong tay.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn. Có sự kết nối tốt giữa các đối tác kinh doanh. Điều này cho phép bạn lựạ chọn các hình thức kinh doanh khác nhau. Và làm cho nó phát triển  theo những cách mới, năng động.

Sức đề kháng ổn thỏa nhờ ăn uống đủ chất, mặc dù còn khá lười trong việc tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Suy nghĩ thực tế, tự tin và có chút ngây thơ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆     

Số may mắn: 9, 18

Màu may mắn: Xanh, vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Tiểu nhân: Song Tử 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương