Cô giáo mầm non ghì đầu, liên tục đút thức ăn vào miệng trẻ nhỏ gây phẫn nộ

Hành động bạo lực của cô giáo mầm non trong đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều bậc phụ huynh vô cùng bức xúc.

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô giáo mầm non dùng tay ấn vào trán để giữ chặt đầu của đứa bé, tay còn lại đút cháo liên hồi. Đứa bé ngặt cổ vào ghế, sau đó không nhấc được cổ lên dù cô giáo rời tay.

Hành động này diễn ra trước sự ngơ ngác của những đứa trẻ xung quanh. Hai cô giáo khác có mặt tại đó, chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng cũng làm ngơ trước hành động bạo lực này.

Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip

Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra phẫn nộ và lo lắng trước hành động của cả ba cô giáo trong đoạn clip. Việc đút thức ăn một cách liên tục như thế này được cho là rất nguy hiểm, có thể gây ngạt thở cho đứa bé.

"Cô đút lia lịa thế kia thì người lớn cũng chẳng nuốt kịp huống hồ là trẻ nhỏ. Phản khoa học, phản giáo dục!", một bạn có nickname Diễm Thu giận dữ.

"Ấn đầu đứa bé như thế kia thì bố mẹ nào mà chịu được. Nhìn cháu nó ặt cổ vào ghế chắc đau lắm rồi, mấy cô bên cạnh quen cảnh đấy rồi à, sao không ai can ngăn?", một dân mạng khác cùng bày tỏ sự phản đối gay gắt.

Hiện vẫn chưa rõ cô giáo trong đoạn clip là ai và đây là cơ sở hoạt động nào. Tuy nhiên, phần lớn dân mạng đều mong thủ phạm nhanh chóng được tìm ra và bị xử phạt thích đáng.

Thúy Vy

Phạt học sinh đến mức nhập viện điều trị, cô giáo bị đình chỉ dạy 6 tháng

Phạt học sinh đến mức nhập viện điều trị, cô giáo bị đình chỉ dạy 6 tháng

Giáo viên Đinh Duyên Hồng Yến đã phạt học sinh một cách nhẫn tâm khiến em Tuấn phải nhập viện vì mất sức nên bị đình chỉ công tác 6 tháng.