Brad Pitt không bị chồng của tình trẻ ghen tuông vì giữa họ là "hôn nhân mở"

Nicole Poturalski có quyền hẹn hò cùng Brad Pitt mà không bị phía Rolan Mary phán tội ngoại tình.

Thông tin Brad Pitt và Nicole Poturalski đang là tâm điểm chú ý của giải trí phương Tây. Cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau ở sân bay. Ngay sau đó, thông tin cá nhân của Nicole Poturalski cũng được săn lùng. 

Ban đầu, nhiều người cho rằng Nicole Poturalski là mẹ đơn thân nhưng thực ra cô đã kết hôn cùng với doanh nhân Roland Mary nhưng Rolan Mary không hề ghen tuông, tức giận về chuyện hẹn hò của vợ vì giữa họ là “hôn nhân mở”.

  Nicole Poturalski và Brad Pitt đang hẹn hò. 

Nicole Poturalski và Brad Pitt đang hẹn hò. 

Roland Mary là chủ nhà hàng danh tiếng tại Đức và Brad Pitt cũng thường xuyên lui tới đây khi đến Đức. Nam tài tử đã gặp gỡ Nicole Poturalski và thích cô, cả hai được cho là trao đổi số điện thoại, bắt đầu hẹn hò từ khá lâu.

Roland Mary cũng bị truyền thông thăm hỏi nhưng ông không hề bình luận gì về việc này. Một người bạn của ông chia sẻ: "Ông ấy là một gã triết lý, đã kết hôn vài lần và có đến 5 con. Ông ấy chẳng thích thú gì với cảm xúc tiêu cực hoặc ganh tỵ. Họ vẫn kết hôn nhưng có thể mô tả mối quan hệ của họ là "hôn nhân mở", cả hai có tự do riêng".

Roland Mary, chủ nhà hàng danh tiếng tại Đức và là chồng Nicole Poturalski
Roland Mary, chủ nhà hàng danh tiếng tại Đức và là chồng Nicole Poturalski

Hôn nhân mở là khái niệm về cơ bản là cả hai vợ chồng đều đồng ý cho mỗi cá nhân có thể quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Mỗi người đều có tự do, cá tính riêng, không có sự can thiệp vào cuộc sống của nhau. 

Brad Pitt và Nicole Poturalski từng đi nghỉ dưỡng tại một biệt thự ở Pháp vào năm 2019. Nicole Poturalski chia sẻ trên trang cá nhân các biểu tượng cho thấy cô đang "vui vẻ và hạnh phúc", "mọi thứ đều tuyệt vời".

Chuyện tình của cả hai gây ra nhiều tranh cãi. Có người cho rằng Brad Pitt tìm người không tốt bằng vợ cũ Angelina Jolie. Tuy nhiên, một số lại ủng hộ anh tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Phiên tòa xử ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ diễn ra trong tháng 10 giải quyết vấn dề tranh giành quyền nuôi con suốt 4 năm ly dị. Gần đây, phía Angelina Jolie muốn đổi thẩm phán với nghi ngờ thiên vị Brad Pitt nhưng phía Brad Pitt đã lên tiếng phản bác.

Thanh Mai

Cách làm chả cốm, món ngon tinh túy mùa thu Hà Nội

Cách làm chả cốm, món ngon tinh túy mùa thu Hà Nội

Thu về, cầm tấm chả cốm vàng rộm, cắn nhẹ thấy cái ngọt của thịt quyện với dẻo thơm của cốm, khiến miếng chả vị thanh nhẹ hơn xô bồ mỡ thịt.