Con hẻm mang tên "Park Hang Seo" bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn

Một con đường mang tên Park Hang Seo bất ngờ xuất hiện ở phường Phước Long B, quận 9, TPHCM.

Trên đường 109 (phường Phước Long B, quận 9, TPHCM), người dân thấy có bảng tên Park Hang Seo – vị HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Con hẻm mang tên

 Theo người dân địa phương, đây là con hẻm 70, với chiều dài 500m, tuy nhiên có thể do người dân rất hâm mộ HLV Park Hang Seo nên đã tự làm bảng tên, sau đó gắn lên đầu hẻm.

“Có mấy ngày nay rồi, nhìn bảng tên đường cũng khá chuẩn chỉ. Chắc ai đó trong hẻm yêu mến vị HLV của tuyển bóng đá Việt Nam nên làm bảng tên đường rồi gắn ở đầu hẻm”, một người dân địa phương nói.

Con hẻm mang tên

Tuy nhiên vẫn có người dân cho biết họ chưa biết bảng tên đó tuy nhiên đây cũng là hành động khá lạ mắt. Vì đây là con đường nhỏ nên việc gắn bảng tên khác cũng không ảnh hưởng gì đến việc đi lại.

Bảng tên với nền xanh chữ trắng nhìn giống với các bảng tên thông thường.  Hiện vẫn chưa rõ bảng tên đường này do ai lắp đặt, tuy nhiên vẫn khá nhiều người dân đến “check in” và bày tỏ sự thích thú với tên đường này. 

HLV Park Hang Seo đã đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong 2 năm vừa qua và đã dìu dắt các cầu thủ Việt Nam lập được rất nhiều thành tích cho nước nhà và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người dân Việt Nam 

Thanh Mai

Tạm giam nữ tài xế lái ô tô Mecerdes tông 3 người ở Cầu Giấy, Hà Nội

Tạm giam nữ tài xế lái ô tô Mecerdes tông 3 người ở Cầu Giấy, Hà Nội

Nữ tài xế này phải đối mặt với mức phạt nào?