Công an vào cuộc điều ra vụ đáng ghen trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội

"Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ", lãnh đạo Công an phường cho biết.

Liên quan đến sự việc đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, sáng ngày 16/9, lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ sự việc.

Lãnh đạo Công an phường thông tin: "Sự việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ Công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và những người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán".

Vụ đáng ghen trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội.
Vụ đáng ghen trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội.

“Khi chúng tôi có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, lãnh đạo Công an phường Cửa Đông nói rõ.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, thông tin người chồng và cô gái (được cho là bồ nhí) đi xe hạng sang chưa được kiểm chứng, phường đang kiểm tra hình ảnh từ camera để làm rõ.

Trước đó, chiều 15/9, trên phố Lý Nam Đế xảy ra vụ đánh ghen gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong đoạn clip, một người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm khi phát hiện chồng mình lái xe Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận. Người này đã giật cửa và lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó liên tục chửi bới, đánh đập cô gái. Còn người chồng xông vào giữ chặt lấy tay vợ để... bảo vệ cô gái trẻ, để cô này thoát khỏi đám đông.

Thanh Mai

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 16/9 đầy đủ nhất

Lịch chiếu phim Hà Nội ngày 16/9 đầy đủ nhất

Trân trọng gởi đến bạn đọc lịch chiếu phim tại Hà Nội ngày 16/9 ở tất cả các rạp.